เซฟภาษี กับกองทุนกสิกรไทย พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ เมื่อลงทุน SSF/RMF ทุก 50,000 บาท รับหน่วยลงทุน K-CASH สูงสุด 1,000 บาท*

icon 4 ต.ค. 65 icon 1,149
ระยะเวลา 03 ต.ค. 30 ธ.ค. 65
เซฟภาษี กับกองทุนกสิกรไทย ยังไงก็คุ้ม
 
เลือกลงทุนกับ SSF/RMF กสิกรไทย ลงทุนที่เดียวจบ ครบทุกสินทรัพย์
  • จังหวะสะสมกองทุนดี ราคาถูก จากราคาที่ปรับลงมาต่ำกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาว
  • อยากเติบโตไปกับหุ้น ก็มีให้เลือกครบ ทั้งลงทุนรายประเทศ ภูมิภาค หรือทั่วโลก
  • อยากกระจายความเสี่ยง มีกองทุนผสม และกองทุนตราสารหนี้มากมาย ไม่เหนื่อยปรับพอร์ตและคอยตามตลาด เลือกกองทุนผสม เน้นความเซฟ ลดความผันผวนพอร์ต เลือกกองทุนตราสารหนี้
พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ เมื่อลงทุน SSF/RMF ทุก 50,000 บาท รับเลยหน่วยลงทุน K-CASH 100 บาท* (สูงสุด 1,000 บาท*) โดยสามารถเลือกลงทุนได้ 4 ช่องทาง คือ K PLUS, K-My Funds, K-Cyber Invest, ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
เงื่อนไขโปรโมชัน 
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ให้สิทธิเฉพาะบุคคลธรรมดาที่ลงทุนใน SSF/RMF กสิกรไทย ผ่านช่องทาง K PLUS และ/หรือ K-My Funds และ/หรือ K-Cyber Invest และ/หรือ ธนาคารกสิกรไทย ในระหว่างวันที่ 3 ต.ค. - 30 ธ.ค. 65
  2. บริษัทจะคำนวณยอดลงทุนสุทธิ โดยนับยอดซื้อ และ/หรือ ยอดสับเปลี่ยนจากกองทุน K-MONEY, K-SF, K-SFPLUS, K-TREASURY และ K-CASH มายังกองทุนที่ร่วมรายการ หักด้วยยอดขายคืน และ/หรือ ยอดสับเปลี่ยนออกจากกองทุนที่ร่วมรายการในทุกกรณี (ยอดขายคืนที่เป็นไปตามเงื่อนไขทางภาษีของกรมสรรพากร จะไม่ถูกนำมาคำนวณ
  3. การคำนวณรับสิทธิหน่วยลงทุน K-CASH จะคำนวณจากยอดลงทุนสุทธิทุก 50,000 บาทขึ้นไป  และรวมกันไม่เกิน 500,000 บาท โดยผู้ลงทุนมีสิทธิได้รับหน่วยลงทุน K-CASH สูงสุด 1,000 บาท/ท่าย ทั้งนี้ การคำนวณสิทธิรับหน่วยลงทุน K-CASH ให้เป็นไปตามกรณี ดังต่อไปนี้
    3.1 กรณีลงทุนเฉพาะใน SSF กสิกรไทยอย่างเดียว ผู้ลงทุนมีสิทธิได้รับหน่วยลงทุน K-CASH สูงสุด 400 บาท จากยอดลงทุนสุทธิ 200,000 บาท
    3.2 กรณีลงทุนเฉพาะใน RMF กสิกรไทยอย่างเดียว ผู้ลงทุนมีสิทธิได้รับหน่วยลงทุน K-CASH สูงสุด 1,000 บาท จากยอดลงทุนสุทธิ 500,000 บาท
    3.3 กรณีลงทุนทั้งใน SSF และ RMF กสิกรไทย รวมกัน ผู้ลงทุนมีสิทธิได้รับหน่วยลงทุน K-CASH สูงสุด 1,000 บาท จากยอดลงทุนสุทธิ 500,000 บาท*
    *สำหรับยอดลงทุนรวมใน SSF และ RMF ส่วนที่เกิน 500,000 บาท และ/หรือ ยอดลงทุนใน SSF ส่วนที่เกิน 200,000 บาท จะไม่นำมารวมคำนวณเป็นยอดเงินลงทุนสุทธิตามเงื่อนไขข้อนี้
  4. บริษัทจะนับยอดลงทุนสุทธิภายใต้ผู้ถือหน่วยลงทุนเดียวกัน โดยพิจารณาจากเลขที่บัตรประชาชนเดียวกัน (ไม่นับยอดลงทุนสุทธิของบัญชีร่วม บัญชีในนามคณะบุคคล นิติบุคคล และผู้ลลงทุนที่ซื้อขายแบบไม่เปิดเผยชื่อ-Omnibus Account) เป็นยอดพิจารณารับหน่วยลงทุน K-CASH
  5. ยอดลงทุนตามรายการต่อไปนี้ ในทุกช่องทางการลงทุน จะไม่ถูกนำมาคำนวณสิทธิในรายการส่งเสริมการขายนี้
    5.1 ยอดลงทุนใน RMF ที่รับโอนมาจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (RMF for PVD)
    5.2 ยอดสับเปลี่ยนภายในกลุ่มกองทุน SSF/RMF ภายใต้การจัดการของ บลจ.กสิกรไทย
  6. บริษัทจะดำเนินการซื้อหน่วยลงทุน K-CASH ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และจะแจ้งให้ผู้ลงทุนที่ได้รับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ทราบผ่านทาง SMS / K-My Funds Notification หรือ อีเมล ตามข้อมูลที่ผู้ลงทุนให้ไว้แก่บริษัท
  7. ผู้ลงทุนที่ได้รับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ จะไม่สามารถรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ อีกในช่วงเวลาเดียวกัน และ/หรือ เงินลงทุนเดียวกัน
  8. บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง และ/หรือ ยกเลิกเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 673 3888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornasset.com
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกสิกรไทย
แท็กที่เกี่ยวข้อง กองทุน rmf กองทุน SSF กองทุนกสิกรไทย โปรโมชันลงทุน 2565 บลจ.กสิกรไทย
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)