ลุ้นขับฟรี!! รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat 1 ปี กับไทยพาณิชย์ โพรเทค เมื่อซื้อประกันออนไลน์ใดก็ได้

icon 1 ก.ย. 65 icon 591
ระยะเวลา 01 ก.ย. 30 พ.ย. 65
พิเศษ! รับ 3 สิทธิ์ชิงโชคขับเคลื่อนเพื่ออนาคต ลุ้นขับฟรีรถ EV 1 ปี กับไทยพาณิชย์ โพรเทค สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันออนไลน์ผ่านช่องทาง https://online.scbprotect.co.th/ ไม่ต้องลงทะเบียน เพียงกดยอมรับเข้าร่วมรายการอัตโนมัติ*
 
  • ลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ไฟฟ้า EV รับ 5 สิทธิ์ ชิงโชคขับเคลื่อนเพื่ออนาคตลุ้นขับฟรีรถ EV 1 ปีกับไทยพาณิชย์ โพรเทค
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 พ.ย. 65
 
รายละเอียดและเงื่อนไขรายการ SCB Protect คุ้มครองเพื่ออนาคต ลุ้นขับฟรีรถยนต์ไฟฟ้า EV 1 ปี
  • เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาเข้าร่วมรายการที่กำหนด ทางบริษัทฯจะนำข้อมูลการลงทะเบียนของผู้ร่วมรายการทั้งหมด ตามจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับ มาพิมพ์ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์มือถือ และช่องทางที่เข้าร่วมรายการ เพื่อนำมาจับรางวัลหาผู้โชคดีต่อไป
  • จับรางวัล 3 ครั้ง ณ โรงแรม ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอกกอล์ฟ คลับ ตั้งอยู่เลขที่ 99/3 หมู่ 2 ถนนติวานนท์ ตำบลบางกระดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
ครั้งที่ 1 สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมรายการทุกช่องทางตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 – วันที่ 20 กันยายน 2565 
จับรางวัลวันที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 น. และ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ที่ https://www.scbprotect.co.th/promotions/EVpromo
 
ครั้งที่ 2 สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมรายการทุกช่องทางตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 – วันที่ 20 ตุลาคม 2565 
จับรางวัลวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00 น. และ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ที่ https://www.scbprotect.co.th/promotions/EVpromo
 
ครั้งที่ 3 สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมรายการทุกช่องทางตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 
จับรางวัลวันที่ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 14.00 น. และ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 26 ธันวาคม 2565 ที่ https://www.scbprotect.co.th/promotions/EVpromo
 
ชิ้นส่วนที่เหลือจากการจับรางวัลในแต่ละครั้ง ทางบริษัทฯ จะนำมารวมจับรางวัลในครั้งต่อๆ ไป    
 
  • รางวัลสำหรับการจับรางวัลแต่ละครั้งเป็นตามตารางด้านล่างนี้
 
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย และแสดงบัตรประชาชนที่ตรงกับชื่อผู้โชคดีที่ประกาศ พร้อมแสดงหลักฐานการใช้บริการที่ออกโดยพาร์ตเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ (สามารถแสดงเป็นภาพถ่ายได้) มายืนยันเพื่อรับรางวัลที่บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด SCB Park ตึก East ชั้น 21 ภายใน 30 วันหลังจากวันประกาศ หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ 
  • ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรางวัลมูลค่าที่สูงที่สุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้นตลอดรายการ และรางวัลไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลก หรือทอนเป็นเงินสดหรือรางวัลอย่างอื่นได้
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับ ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 4/2528 ประกอบคำสั่ง ที่ ท.ป. 104/2544
  • ผู้โชคดีที่มาจากการซื้อประกันภัยใดๆ ของไทยพาณิชย์ โพรเทค จะต้องถือกรมธรรม์ที่มีผลบังคับใช้ในวันที่รับรางวัล
  • หากไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ หรือมีการปฏิเสธการรับรางวัล หรือไม่ยินยอมชำระภาษี ค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการรับรางวัลภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากวันประกาศ ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการลงทะเบียน ที่ล่าช้า สูญหาย ไม่สมบูรณ์ อ่านไม่ออก การฉ้อโกง หรือการส่งข้อมูลที่ไม่ตรงที่เกิดจากผู้เข้าร่วมรายการและระบบโทรศัพท์ไม่ว่าจะเนื่องมาจากสาเหตุของความผิดพลาด การเพิกเฉย การแก้ไขปรับเปลี่ยน การให้สินบน การลบทิ้ง ขโมย การทำลาย การรบกวน การถ่ายข้อมูล การสื่อสารที่ผิดพลาด การทำลายหรือถูกไวรัสจู่โจม การเข้ามาใช้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือการลักลอบใช้ข้อมูล ความเสียหายของข้อมูล เครือข่ายล้มเหลว หรือความผิดพลาดของซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์หรือไม่ว่าสาเหตุใดๆ ก็ตาม ในการลงทะเบียน 
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องกรอกข้อมูลที่เป็นความจริงทุกประการ หากท่านให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ หรือข้อมูลที่ก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการลงทะเบียน และสิทธิ์ชิงโชค โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของบัตรกำนัลสิทธิ์ขับรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat รุ่น 500 Ultra พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี และ 1 เดือน, บัตรเติมประจุไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือ บริการที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพหรือบริการ ผู้โชคดีจะต้องติดต่อบริษัทผู้จำหน่าย หรือ ให้บริการโดยตรง ติดต่อ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด โทร. 02-021-0162 สำหรับบัตรกำนัลสิทธิ์ขับรถยนต์ไฟฟ้า, ติดต่อ บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด โทร. 02-114-7343 สำหรับบัตรเติมประจุไฟฟ้า
  • หลักฐานการใช้บริการที่ออกโดยพาร์ตเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ จะต้องผ่านการตรวจสอบและยืนยันจากบริษัทฯ ก่อนว่าเป็นของจริงก่อนจึงจะมีสิทธิได้รับรางวัล หากบริษัทฯ มีข้อสงสัยว่า หลักฐานที่ร่วมรายการ ได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมายหรือเป็นของที่ทำปลอมขึ้น หรือมีการพิมพ์ข้อความใดที่ผิดจากต้นฉบับ หรือไม่ได้มาจากการจัดรายการครั้งนี้ หรือมีการดัดแปลงแก้ไข ทำซ้ำ รอยแก้ไข ตัวสกรีน และ/หรือ รอยแก้อื่นๆ หรือซึ่งได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมาย ให้ถือว่าหลักฐานนั้นถือเป็นโมฆะและไม่มีสิทธิ์รับรางวัล 
  • ในกรณีมีข้อพิพาท การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
  • บริษัทฯ เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาในการบันทึกข้อมูล ภาพ เสียง และ/หรือสื่อใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ได้รับรางวัล และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่มีค่าตอบแทนใดๆ
  • พนักงาน บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด, พาร์ตเนอร์, ทีมงานที่เกี่ยวข้องในการจัดรายการ คณะกรรมการดำเนินการจับรางวัล ไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้
  • ข้อมูลของผู้ร่วมกิจกรรมถือเป็นข้อมูลของ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด โดยผู้ที่ให้ข้อมูลได้ยอมรับให้ทางบริษัทสามารถติดต่อกลับ ส่งของรางวัล และส่งรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับกิจกรรมนี้ และจะมีการเก็บข้อมูลเท่าที่จำเป็นอันเกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมนี้เท่านั้น อย่างไรก็ตามหากผู้ร่วมกิจกรรมได้เลือกให้ความยินยอมกับทางบริษัทติดต่อในวัตถุประสงค์อื่น นอกเหนือจากการเข้าร่วมกิจกรรมข้างต้น ผู้ร่วมสนุกตกลงยินยอมให้บริษัทฯ ติดต่อท่านทางช่องทางอื่นๆ ในอนาคต หรือใช้ในวัตถุประสงค์ตามที่ระบุในความยินยอม
  • บริษัทฯ จำเป็นต้องใช้ข้อมูลของท่านเพื่อประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล โดยขอความยินยอมจากท่านเพื่อดำเนินการตามวัตุประสงค์ โดยท่านสามารถศึกษาข้อมูล ที่ประกาศความเป็นส่วนตัวของบริษัทได้ที่ https://www.scbprotect.co.th/promotions/EVpromo
  • ใบอนุญาตชิงโชคเลขที่ 96-98/2565
    - บัตรกำนัล สิทธิ์ขับรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat รุ่น 500 Ultra พร้อมประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ฟรี 1 ปี และ 1 เดือน สัญญาเช่ารถจะเป็นสัญญาที่ทำระหว่างบริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กับผู้โชคดี เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กำหนด มูลค่าของรางวัลเป็นราคาตลาด ณ วันที่ 5 สิงหาคม 2565 บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ชดเชยส่วนต่างราคาของรางวัลไม่ว่ากรณีใดๆ
    - ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 และชั้น 2+ จากไทยพาณิชย์ โพรเทค มอบเป็นโค้ดส่วนลด 20,000 บาทสำหรับใช้ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่ https://online.scbprotect.co.th/ หากไม่สามารถหาประกันภัยที่ตรงกับความต้องการได้ สามารถแจ้งบริษัทฯ เพื่อรับบริการกับเจ้าหน้าที่ขายทางโทรศัพท์ (เทเลเซลล์) โทร 1314 กด 2 ได้
    - บัตรเติมประจุไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า สามารถใช้บริการกับสถานีอัดประจุไฟฟ้าของบริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด
    - บัตรกำนัล โค้ดส่วนลดประกันภัยรถยนต์หรือรถยนต์ EV สำหรับใช้ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่ https://online.scbprotect.co.th/ หากไม่สามารถหาประกันภัยที่ตรงกับความต้องการได้ สามารถแจ้งบริษัทฯ เพื่อรับบริการกับเจ้าหน้าที่ขายทางโทรศัพท์ (เทเลเซลล์) โทร 1314 กด 2 ได้
    - บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าเท่ากัน รวมทั้งการกำหนดสีและรูปแบบของรางวัลตามความจำเป็น
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า SCB Protect โทร 1314 หรือเว็บไซต์ online.scbprotect.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ev ประกันออนไลน์ ซื้อประกันออนไลน์ ไทยพาณิชย์ โพรเทค SCB Protect รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ลุ้นขับฟรี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)