พาร์ทเนอร์ GrabFood ผูกบัญชีกรุงศรี รับฟรี Lotus’s e-coupon สูงสุด 200 บาท

icon 1 ก.ย. 65 icon 322
ระยะเวลา 01 ก.ย. 30 พ.ย. 65
สิทธิพิเศษ เฉพาะผู้สมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร้านค้าแกร็บฟู้ด ที่ผูกบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีกับแพลตฟอร์มแกร็บ
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 พ.ย. 65
 
เงื่อนไขแคมเปญ :
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้สมัครที่ประกอบกิจการร้านอาหาร (“ร้านค้า”) ที่ลงทะเบียนเป็นพาร์ทเนอร์ร้านค้าแกร็บฟู้ด และผูกบัญชีรับเงินยอดขายด้วยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านช่องทาง และขั้นตอนที่แกร็บกำหนดในช่วงระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2565 – 30 พฤศจิกายน 2565
  2. สงวนสิทธิ์เฉพาะบัญชีออมทรัพย์ประเภทบุคคลธรรมดา ทุกประเภทบัญชี (ยกเว้นบัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ แบบมีสมุดบัญชี)
  3. สำหรับร้านค้าที่ไม่เคยเปิดบัญชีออมทรัพย์ทุกประเภทกับธนาคารมาก่อน หรือเคยเปิดบัญชีแต่ได้ทำการปิดบัญชีก่อนวันที่ 1 กันยายน 2565 โดยลงทะเบียน และผูกบัญชีสำเร็จ จะได้รับ Lotus’s e- Coupons รวมมูลค่า 200 บาท
  4. สำหรับร้านค้าที่ปัจจุบันมีบัญชีออมทรัพย์อยู่กับธนาคารก่อนวันเริ่มรายการส่งเสริมการขายนี้ และมีสถานะที่เป็นปกติ (Active) โดยลงทะเบียนและผูกบัญชีสำเร็จ จะได้ Lotus’s e- Coupons มูลค่า 100 บาท
  5. จำกัดสิทธิ์จำนวนสูงสุด 3,000 ร้านค้า ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และเรียงลำดับร้านค้าที่ได้รับสิทธิ์ตามที่ผูกบัญชีสำเร็จ
  6. ร้านค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วน ต้องดาวน์โหลด KMA - Krungsri Mobile App และลงทะเบียนใช้งานหรือเพิ่มบัญชี เพื่อกดรับ Lotus’s e-Coupons ผ่าน KMA-Krungsri Mobile App ภายในระยะเวลาที่กำหนด ดังนี้
    - สำหรับร้านค้าที่มีบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรี และสถานะเป็นปกติ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2565 – 30 กันยายน 2565 จะได้รับ Lotus’s e-Coupons ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 และคูปองสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565
    - สำหรับร้านค้าที่มีบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรี และสถานะเป็นปกติ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 – 31 ตุลาคม 2565 จะได้รับ Lotus’s e-Coupons ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 และคูปองสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565
    - สำหรับร้านค้าที่มีบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรี และสถานะเป็นปกติ ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 30 พฤศจิกายน 2565 จะได้รับ Lotus’s e-Coupons ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และคูปองสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566
  7. ลูกค้าที่กดรับสิทธิ์แล้ว สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด และหากไม่กดรับสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนดถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
  8. ในกรณีที่ลูกค้าไม่ใช้โค้ดส่วนลดทันทีหลังกดรับสิทธิ์ ลูกค้าสามารถเข้าไปดูโค้ดส่วนลดได้ที่ “ประวัติการใช้สิทธิ์” และโค้ดส่วนลดมีอายุการใช้งานตามเงื่อนไขและภายในระยะเวลาที่กำหนด
  9. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  10. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายและของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เงื่อนไขการใช้ e-Coupon (บัตรของขวัญ โลตัส) :
  1. ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ Lotus’s e-Coupons โดยแสดง Barcode ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ โลตัส ทุกสาขา ตามเงื่อนไขที่กำหนด มิฉะนั้นถือว่าสละสิทธิ์
  2. e-Coupons ไม่สามารถถอน เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือรูปแบบการชำระอื่น และไม่สามารถทอนส่วนต่างเป็นเงินสด กรณีซื้อสินค้าน้อยกว่ามูลค่าของ e-Coupons
  3. สามารถใช้ซื้อสินค้าที่โลตัส ทุกสาขา และต้องใช้ก่อนวันหมดอายุ
  4. สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว
  5. ไม่สามารถใช้ซื้อสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ บัตรเติมเงิน บัตรของขวัญ นมดัดแปลงสำหรับทารกและนมดัดแปลงสูตรต่อเนื่อง สำหรับทารกและเด็ก (สูตร 1 และ 2) บริการชำระบิล และค่าธรรมเนียมบริการไปรษณีย์ ศูนย์อาหาร โลตัสช้อปออนไลน์ และสินค้า/ร้านค้าในบริเวณพื้นที่เช่าของโลตัส
  6. การใช้ e-Coupons จะต้องกดรับสิทธิ์ที่หน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์เท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้ใช้รูปภาพที่มีการบันทึกเก็บไว้ หรือพิมพ์บนกระดาษ
  7. ส่วนลดจากการใช้ จะไม่ถูกนำมาคำนวณเป็นแต้มสมาชิก
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้ e-Coupons เป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากออมทรัพย์ บัญชีออมทรัพย์กรุงศรี krungsri mobile app พาร์ทเนอร์ GrabFood โปรโมชันบัญชีเงินฝาก Lotus’s e-coupon
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)