เปิดบัญชีกองทุนรวมกับ บลจ.ทิสโก้ครั้งแรกผ่าน TISCO My Funds รับของกำนัลพิเศษหน่วยลงทุนกองทุนเปิด ทิสโก้*

icon 1 ก.ย. 65 icon 333
ระยะเวลา 01 ก.ย. 30 ธ.ค. 65
โปรโมชันพิเศษ...เปิดบัญชีกองทุนรวมกับ บลจ.ทิสโก้ครั้งแรกผ่าน TISCO My Funds วันนี้
 
รับของกำนัลเป็นหน่วยลงทุนกองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) มูลค่า 100 บาท และหน่วยลงทุนกองทุนเปิด ทิสโก้ สแตรทิจิก ฟันด์ ชนิดหน่วยลงทุน A (TSF-A) มูลค่า 100 บาท 1 สิทธิ/ลูกค้า 1 ท่าน
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
เงื่อนไขโปรโมชั่น :​
  1. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เปิดบัญชีกองทุนรวมกับบลจ.ทิสโก้ครั้งแรกผ่านTISCO My Funds และลงทะเบียนใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 30 ธ.ค. 65 เท่านั้น จะได้รับของกำนัลเป็นหน่วยลงทุนกองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) มูลค่า 100 บาท และหน่วยลงทุนกองทุนเปิด ทิสโก้ สแตรทิจิก ฟันด์ ชนิดหน่วยลงทุน A (TSF-A) มูลค่า 100 บาท 1 สิทธิ/ลูกค้า 1 ท่าน ทั้งนี้ บริษัทจะจัดสรรหน่วยลงทุน TISCOSTF และ TSF-A ให้แก่ลูกค้าภายใน 90 วัน หลังจากสิ้นสุดโปรโมชั่น
  2. ลูกค้านิติบุคคลและลูกค้าที่ซื้อขายแบบไม่เปิดเผยชื่อ (Omnibus Account) และการเปิดบัญชีกองทุนผ่านช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ TISCO My Funds จะไม่ได้รับสิทธิเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  3. ลูกค้าจะต้องมีบัญชีเงินฝากของธนาคารกสิกรไทยและแอปพลิเคชั่น K Plus สำหรับขั้นตอนการผูกบัญชี
  4. ลูกค้าที่ได้รับสิทธิจากรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกันได้
  5. บริษัทอาจเปลี่ยนแปลงของกำนัลดังกล่าวเป็นของกำนัลที่มีมูลค่าเท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด
ผู้สนใจลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า ศึกษาข้อมูลสำคัญของกองทุนรวม โดยเฉพาะนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุนที่ได้เปิดเผยไว้ที่ www.tiscoasset.com ก่อนตัดสินใจลงทุน
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 633 6000 หรือทางเว็บไซต์ www.tiscoasset.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บลจ.ทิสโก้ ลงทุนกองทุนรวม TISCO My Funds TISCOSTF กองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น กองทุนเปิด ทิสโก้ สแตรทิจิก ฟันด์ TSF-A
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)