รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดบัญชี e-Savings และสมัครเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ภายใน 14 วัน

icon 18 ส.ค. 65 icon 342
ระยะเวลา 16 ส.ค. 31 ต.ค. 65
โปรโมชั่นสุดพิเศษ รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท* เมื่อเปิดบัญชี e-Savings และสมัครเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ภายใน 14 วัน (*เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ย 0.83% ต่อปี เมื่อฝากเงิน 10,000 บาท เป็นเวลา 12 เดือน)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน :  วันนี้ - 31 ต.ค. 65
 
เงื่อนไขโปรโมชัน
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ e-Savings และสมัครเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์** กับ บมจ. หลักทรัพย์ บัวหลวง (BLS) ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และได้รับอนุมัติการเปิดบัญชี ภายใน 14 วันนับจากวันที่เปิดบัญชี e-Savings สำเร็จ ระหว่างวันที่ 16 ส.ค. 65 – 31 ต.ค. 65
  2.  **เฉพาะลูกค้าที่สมัครเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ กับ บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง (BLS) ผ่านโมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ ระหว่างวันที่ 16 ส.ค. 65 – 31 ต.ค. 65 (ภายในเวลา 17.00 น. ของวันที่ 31 ต.ค. 65) และได้รับอนุมัติการเปิดบัญชีฯ จาก บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง (BLS) ภายในวันที่ 31 ต.ค. 65
  3. ลูกค้าจะได้สิทธิกดรับ โค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท/ท่าน ผ่านเมนู “ไลฟ์สไตล์ สิทธิพิเศษ” 
  4. ลูกค้าจะต้องกดรับสิทธิ ที่เมนู “ไลฟ์สไตล์ สิทธิพิเศษ (Lifestyle & Offers)” ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ภายในวันที่ 15 พ.ย. 65 มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ ทั้งนี้ สิทธิจะปรากฏภายใน 2 วันนับจากวันที่ลูกค้าทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
  5. เมื่อกดรับสิทธิแล้ว สามารถตรวจดูสิทธิได้ที่เมนู “คูปองของฉัน”
  6. จำกัดสิทธิของลูกค้า 1 ท่าน / 1 สิทธิ ตลอดระยะเวลาโครงการ
  7. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงระยะเวลาเดียวกันได้
  8. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯกำหนด
หมายเหตุ
  • ธนาคารเป็นเพียงผู้ให้บริการแนะนำการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์เท่านั้น ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพิจารณาอนุมัติการเปิดบัญชี และการซื้อขายหลักทรัพย์ ซึ่งดำเนินการโดย บมจ. หลักทรัพย์ บัวหลวง
  • ผู้ลงทุนต้องศึกษาและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดจาก Shopee (Thailand)
  1. โค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท สำหรับชำระค่าสินค้าและบริการที่แอปพลิเคชัน Shopee (โค้ดส่วนลดใช้ได้เพียงครั้งเดียว)
  2. สามารถตรวจดูโค้ดส่วนลดที่กดรับได้ที่เมนู "คูปองของฉัน" และใช้ได้ถึงวันที่ 15 ก.พ. 66  มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ
  3. ลูกค้าต้องใช้โค้ดส่วนลดภายในเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ และโค้ดส่วนลดนี้ใช้ได้ที่แอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  4. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผงสำหรับเด็ก 1-2 ปี โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ทีวี ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย
  5. กรณีคำสั่งซื้อมีการยกเลิกไม่ว่ากรณีใด จะไม่สามารถขอคืนส่วนลดได้
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน
  7. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. (66) 0 2017 8399 ในวันและเวลาทำการ (จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.30 น.) ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
  8. เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคาร และบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด
สอบถามรายละเอียดได้ที่ธนาคารกรุงเทพ หรือโทร. 1333 หรือเว็บไซต์ www.bangkokbank.com
 
บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง หรือโทร 0 2618 1111 หรือ www.bualuang.co.th
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัญชีเงินฝาก e-savings เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ โปรโมชันบัญชีเงินฝาก
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)