ฟรี! 4 ความคุ้มครอง LET'S PROTECT เมื่อซื้อประกันออนไลน์

icon 11 ส.ค. 65 icon 259
ระยะเวลา 01 ส.ค. 31 ธ.ค. 65
ฟรี! 4 ความคุ้มครอง LET'S PROTECT ประกันเปิด-ปิด ไทยวิวัฒน์ เมื่อซื้อประกันออนไลน์
 
*ข้อมูลความคุ้มครอง
 
1. ความคุ้มครองรถยนต์  "เลือกเปิด เมื่อขับรถ"
  • สบายใจกับความคุ้มครองทรัพย์สินคู่กรณี
  • คุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท
2. ความคุ้มครอง โควิด-19 "เลือกเปิด เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ"
  • คุ้มครองความเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าที่มีสาเหตุมาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19)
  • ความคุ้มครอง 150,000 บาท
3. ความคุ้มครอง การเดินทางในประเทศ "เลือกเปิด เมื่อออกทริป เดินทางไกล"
  • คุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุ เสียชีวิต และการยกเลิกการเดินทาง
  • คุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท
4. ความคุ้มครอง ภัยโจรกรรมบ้าน "เลือกเปิด เมื่อไม่อยู่บ้าน"
  • อุ่นใจ แม้ไม่อยู่บ้าน แค่เปิดประกันก็คุ้มครองทรัพย์สินให้
  • คุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 65
 
**เงื่อนไขรับฟรีประกันภัยไทยวิวัฒน์ LET'S PROTECT เปิดปิดตามใจ จำนวน 200 ชม.
  1. ซื้อ 1 แถมอีก 4 ฟรี เฉพาะลูกค้าออนไลน์ SCB PROTECT เมื่อซื้อประกันแผนใดก็ได้ 1 กรมธรรม์ แถมฟรี ประกันเปิด/ปิดตามใจ 4 ความคุ้มครองจากไทยวิวัฒน์ จำนวน 200 ชม.*
  2. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า SCB PROTECT ที่ซื้อประกันทุกแผนผ่านช่องทางออนไลน์ https://online.scbprotect.co.th ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2565 - 31 ธันวาคม 2565 โดยกรมธรรม์จะต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และกรมธรรม์ยังมีผลคุ้มครองเท่านั้น
  3. สิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่น ๆ ของบริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด ได้
  4. บริษัทจะจัดส่งโค้ดเพื่อใช้รับฟรีประกันภัยไทยวิวัฒน์ LET'S PROTECT เปิดปิดตามใจ จำนวน 200 ชม.พร้อมลิงค์ลงทะเบียนเพื่อใช้โค้ด พร้อมวันหมดอายุ และรายละเอียดโปรโมชัน ทาง SMS ตามที่ท่านได้ระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือไว้ตอนซื้อประกัน โดยที่กรมธรรม์ต้องผ่านการอนุมัติแล้ว
  5. ลูกค้าจะได้รับโปรโมชันภายใน 60 วันนับจากวันที่ชำระเบี้ยประกัน
  6. โค้ด LET'S PROTECT เปิดปิดตามใจ 1 รหัส ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้เพียง 1 ครั้งต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชน โดยลูกค้าจะต้องเข้าลิงค์เว็บไซต์จาก SMS เพื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชันไทยวิวัฒน์ ก่อนเริ่มใช้งาน
  7. ลงทะเบียนและกรอกโค้ด ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับ SMS ความคุ้มครองจะสิ้นสุดลงเมื่อ ลูกค้าใช้จำนวนชั่วโมงคุ้มครองครบ 200 ชั่วโมง หรือ 60 วันนับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนและกรอกโค้ด (แล้วแต่ว่าเหตุการณ์ใดที่เกิดขึ้นก่อน)
  8. สงวนสิทธิ์การใช้ 1 รหัสลงทะเบียนต่อ 1 เลขบัตรประชาชน ตลอดโครงการ
  9. โค้ดรับฟรีประกันนี้ไม่สามารถเปลี่ยน/โอน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้ และ/หรือ โอนให้ผู้อื่นได้ เงื่อนไขการใช้โค้ดเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
  10. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมการใช้โค้ดได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) โทร. 1231 กด 2951, 2948 โดย บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด ไม่ได้มีส่วนในการรับผิดชอบข้อโต้แย้งใดและเหตุการณ์ใด ๆ อันเกิดจากการใช้บริการ
  11. กรณีลูกค้าไม่ได้รับ SMS อันเนื่องมาจากปัญหาของเครือข่ายให้บริการ กรุณาติดต่อ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด โทร 1314 เพื่อทำการจัดส่งอีกครั้ง หากลูกค้าไม่ได้แจ้งกลับภายใน 60 วัน นับจากวันที่ชำระเบี้ยประกัน จะถือว่าสละสิทธิ
เงื่อนไขทั่วไป
  1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วันก่อนวันดำเนินการ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  2. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ทอนเป็นเงินสด รวมทั้งไม่สามารถเปลี่ยนเป็นของสมนาคุณอื่นๆได้ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  3. บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น
  4. รับประกันภัยโดย บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า SCB Protect โทร 1314 หรือเว็บไซต์ online.scbprotect.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อประกันออนไลน์ SCB Protect ซื้อประกัน SCB Protect ฟรี 4 ความคุ้มครอง ประกัน LET'S PROTECT ประกันเปิด-ปิด ไทยวิวัฒน์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)