TVIETNAM กองทุนเปิด ทิสโก้ เวียดนาม อิควิตี้ (TISCO Vietnam Equity Fund) ลงทุนวันนี้ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

icon 17 พ.ค. 65 icon 408
ระยะเวลา 17 พ.ค. 24 พ.ค. 65
TVIETNAM กองทุนเปิด ทิสโก้ เวียดนาม อิควิตี้ (TISCO Vietnam Equity Fund) ลงทุนวันนี้ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ 
 
3 เหตุผลที่ทำให้ตลาดหุ้นเวียดนามน่าสนใจในช่วงนี้
 
  1.  Re-Opening กิจกรรมเศรษฐกิจ Re-Opening ฟื้นตัวต่อเนื่อง
  2. ปัจจัยแวดล้อมในการลงทุนแข็งแกร่ง และ Valuation น่าสนใจ สภาพคล่องในตลาดหุ้น, อัตราแลกเปลี่ยน และ พื้นฐานเศรษฐกิจดีขึ้นอย่างมาก​ เมื่อเทียบกับก่อนหน้า และตลาดปรับตัวลงมาทำให้ Valuation อยู่ในระดับน่าสนใจ
  3. เศรษฐกิจเติบโตดี เศรษฐกิจเติบโตได้ดีในระยะกลาง – ยาว โดยได้รับแรงสนับสนุนจากการส่งออก นักลงทุนต่างชาติเข้าลงทุนทางตรง (FDI) และการบริโภคในประเทศ
 
เสนอขายครั้งแรก 17 - 24 พ.ค. 65
 
นโยบายการลงทุน : กองทุนจะลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งหน่วยลงทุนของกองทุนรวมตราสารทุนต่างประเทศ  และ/หรือกองทุนรวมอีทีเอฟตราสารทุนต่างประเทศ ที่มีนโยบายการลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารทุนของบริษัทที่จดทะเบียนจัดตั้งในประเทศเวียดนามหรือจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ประเทศเวียดนาม หรือบริษัทที่ดำเนินธุรกิจหลักหรือมีรายได้หลักจากการดำเนินธุรกิจในประเทศเวียดนาม รวมถึงบริษัทอื่นที่มีความเกี่ยวข้องหรือมีความเชื่อมโยงกับประเทศเวียดนาม โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่า 80% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน ​
 
ทั้งนี้ บริษัทจัดการอาจลงทุนในกองทุนรวมต่างประเทศ และ/หรือกองทุนรวมอีทีเอฟต่างประเทศอย่างน้อย 2 กองทุน ในสัดส่วนกองทุนละไม่เกิน 79% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน ซึ่งสัดส่วนการลงทุนในกองทุนรวมต่างประเทศ และ/หรือกองทุนรวมอีทีเอฟต่างประเทศแต่ละกองทุนจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทจัดการ ตามสภาวะการลงทุนหรือการคาดการณ์สภาวะการลงทุนในแต่ละขณะ​
 
ในเบื้องต้นบริษัทจัดการจะลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศ และ/หรือกองทุนรวมอีทีเอฟต่างประเทศ เกินกว่า 20% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน จำนวน 3 กองทุน ได้แก่​
 
 
Why invest in TVIETNAM
  • เศรษฐกิจโตอันดับ 1 ในอาเซียน
  • ตลาดหุ้นเวียดนามซื้อขายที่ PE ต่ำสุด และ EPS สูงที่สุด 
ตลาดหุ้นได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
เงื่อนไขโปรโมชัน
  1. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มียอดลงทุนสะสมในกองทุนเปิด ทิสโก้ เวียดนาม อิควิตี้ (TVIETNAM) ตั้งแต่วันที่ 17 - 24 พฤษภาคม 2565 โดยลูกค้าที่มียอดเงินลงทุนตามเงื่อนไขจะได้รับของกำนัลสูงสุด 1 ท่านจะได้รับเพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น (1)
  2. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มียอดลงทุนสะสมในกองทุนเปิด ทิสโก้ เวียดนาม อิควิตี้ (TVIETNAM) ตั้งแต่วันที่ 17 - 24 พฤษภาคม 2565 ผ่านช่องทางออนไลน์ของ บลจ.ทิสโก้ ได้แก่ eInvest และ TISCO My Funds เท่านั้น โดยลูกค้าที่มียอดเงินลงทุนทุกๆ 50,000 บาท จะได้รับหน่วยลงทุนกองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) มูลค่า 100 บาท สูงสุด 1,000 บาท (2)
  3. ลูกค้า 1 ท่าน สามารถเข้าเงื่อนไขได้ทั้ง 2 โปรโมชัน ในกรณีที่ลูกค้ามีบัญชีซื้อขายกองทุนหลายบัญชี บริษัทจะนับยอดเงินลงทุนรวมทุกบัญชีในการพิจารณาให้โปรโมชันพิเศษ
  4. สำหรัลลูกค้านิติบุคคล หรือลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายแบบไม่เปิดเผยชื่อ (OMnibus Account) จะไม่ได้รับสิทธิในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  5. การจัดส่งของกำนัลตามเงื่อนไขพิเศษ (1) จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 90 วันหลังจากวันสิ้นสุดโปรโมชัน
  6. บริษัทจะจัดสรรหน่วยลงทุน TISCOSTF ตามเงื่อนไขพิเศษ (2) ให้แก่ลูกค้าภายใน 90 วัน หลังจากวันสิ้นสุดโปรโมชัน
  7. ลูกค้าที่ได้รับสิทธิจากรายการส่งเสริมการขายดังกล่าวข้างต้น จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกันของบริษัทได้
  8. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแลงของกำนัลดังกล่าว เป็นของกำนัลที่มีมูลค่าเท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ 0 2633 6000 กด 4 หรือ 0 2080 6000 กด 4 www.tiscoasset.com / แอปพลิเคชั่น TISCO My Funds
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ลงทุนกองทุนรวม TVIETNAM กองทุนเปิด ทิสโก้ เวียดนาม อิควิตี้ TISCO Vietnam Equity Fund
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)