ส่งต่อความมั่นคงให้คนที่คุณรัก พร้อมรับดอกเบี้ยสูง ด้วย "มั่งคั่งดอกสูง" โซลูชันใหม่ จาก ทีทีบี

icon 10 พ.ค. 65 icon 394
ระยะเวลา 01 พ.ค. 30 มิ.ย. 65
โซลูชัน "มั่งคั่งดอกสูง" ความคุ้มครองใหม่จากทีทีบี โดยจับคู่ประกันชีวิตทีทีบี เดอะ เทรเชอร์ กับ บัญชี "ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ" ตัวช่วยสำหรับสร้างแผนทางการเงินให้มั่งคั่ง เพื่อวางแผนอนาคตของครอบครัว หรือวางแผนการเกษียณได้อย่างที่ต้องการ พร้อมรับผลตอบแทนดอกเบี้ยปกติแบบลอยตัว + ดอกเบี้ยโบนัส ตลอดระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันชีวิต เพียงฝากเงินเพื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตในปีที่คงเหลือที่ต้องชำระอีก 7 ปี ไว้ในบัญชี "ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ" เพื่อรับดอกเบี้ย และหมดกังวลเรื่องการชำระค่าเบี้ยประกัน โดยธนาคารจะหักเงินจากบัญชีคู่โอนเพื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตโดยอัตโนมัติ โดยจะทำการโอนเงินก่อนวันครบกำหนดชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตประจำปี 1 วันทำการ ตลอดอายุกรมธรรม์ (direct debit) จาก PRUDENTIAL
 
โซลูชันนี้เหมาะกับใคร
 
 
เหมาะกับคนมีครอบครัว อยากวางแผนอนาคตให้คนที่รักแบบมั่นคง
พอมีลูก ก็เป็นห่วง กลัวเค้าจะลำบาก อยากวางแผนชีวิตให้เค้า จึงคิดอยากทำประกันชีวิตให้ลูก เพื่อเป็นหลักประกันว่าอนาคตเค้าจะเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ …
…แถมมีเงินก้อนนอนนิ่งๆ อยู่ ไม่อยากเอาไปเสี่ยงกับการลงทุน เพราะกลัวเงินต้นหาย เดี๋ยวจะไม่มีเงินเอามาใช้จ่าย โดยเฉพาะค่าเบี้ยประกันชีวิตของลูกที่ต้องจ่ายอีกหลายปี
 
 
เหมาะกับคนโสด อยากวางแผนเกษียณแบบคุ้มค่า
เป็นคนโสด ไม่มีใครให้เป็นห่วง มีเงินก้อนนอนนิ่งๆ อยู่ อยากแบ่งออกมาลงทุนกับประกันชีวิต ไม่อยากเสี่ยงกับการลงทุนที่ผันผวน เพราะกลัวเงินต้นหาย และมองหาดอกเบี้ยเรทสูงๆ เพื่อวางแผนวัยเกษียณของตัวเอง …แถมอาจจะมีหลานตัวเล็กๆ ที่เราอยากมอบอนาคตที่ดีให้ จึงหาวิธีการวางแผนเกษียณ 2 ชั้น ให้ทั้งตัวเองและหลาน
 
จุดเด่นของมั่งคั่งดอกสูง มีอะไรบ้าง
 
  • มั่นใจได้รับการันตีดอกเบี้ยสูงแบบลอยตัว
    ให้ความมั่นใจกับดอกเบี้ยสูงแบบลอยตัว โดยการันตีจ่ายดอกเบี้ยเพิ่ม 0.75% จากอัตราดอกเบี้ยนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย* (ดอกเบี้ยนโยบาย + 0.75%)
    * ดอกเบี้ย 0.5% อ้างอิง ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2565
     
  • หมดห่วงเรื่องค่าเบี้ยประกันชีวิต
    ชำระเบี้ยปีแรก และฝากเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตปีที่เหลือเข้าบัญชี ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ ให้คุณหมดกังวลกับการชำระเบี้ยในอนาคต
     
  • วางแผนความมั่งคั่งได้ง่ายๆ
    ให้คุณมีเงินหมุนในการใช้จ่ายทุกปี โดยรับผลตอบแทนทุกปีเป็นเงินคืน 8% ของทุนประกันภัยเริ่มต้น ถึงอายุ 87 ปี
     
  • พร้อมส่งต่อความมั่งคั่งให้คนที่คุณรัก
    วางแผนเกษียณให้คนที่รักด้วยเงินก้อนสูงถึง 888% ของทุนประกันภัยเริ่มต้น เมื่อครบกำหนดสัญญาเมื่ออายุครบ 88 ปี
     
  • อุ่นใจกับการคุ้มครองสูงเพื่อดูแลคนข้างหลัง
    คุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุด 800% ของทุนประกันภัยเริ่มต้น หรือ 6400% ของทุนประกันภัยเริ่มต้น กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
     
  • สบายใจเรื่องภาษี
    เพราะไม่ต้องเสียภาษีจากผลตอบแทนที่ได้รับจากกรมธรรม์
พร้อมรับสิทธิพิเศษถึง 5 ต่อ! เมื่อซื้อประกันชีวิตทีทีบี เดอะ เทรเชอร์

ต่อที่ 1  รับดอกเบี้ยปกติแบบลอยตัว + ดอกเบี้ยโบนัส เมื่อเปิดบัญชี ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ และฝากเงินเพื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตปีที่คงเหลือ (เปิดบัญชีพร้อมฝากเงินภายใน 30 วัน หลังจากวันที่สมัครกรมธรรม์)
 
เงื่อนไขต่อที่ 1
  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต ทีทีบี เดอะ เทรเชอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป ที่ สาขาทีทีบี จะได้รับสิทธิ์เปิดบัญชีใหม่ "ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ" เพื่อรับดอกเบี้ยสูง (อัตราดอกเบี้ยปกติแบบลอยตัว*+ อัตราดอกเบี้ยโบนัส 0.75%) เพียงฝากในครั้งแรกที่เปิดบัญชี(ครั้งเดียวเท่านั้น) โดยมียอดฝากเท่ากับค่าเบี้ยประกันชีวิตคงเหลือ ที่ต้องชำระอีก 7 ปี
  • ลูกค้าต้องเปิดบัญชี "ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ" และผูกกับบัญชีคู่โอน พร้อมฝากเงินเข้าบัญชี ภายใน 30 วันหลังจากที่สมัครกรมธรรม์ เท่านั้น
  • ลูกค้าต้องมีบัญชีคู่โอนเป็นบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี หรือ บัญชี ทีทีบี เบสิก โดยชื่อบัญชีจะต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อ บัญชี ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ และยินยอมให้นำเงินจากบัญชี ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ โอนเข้าบัญชีคู่โอนเพื่อตัดชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต ทีทีบี เดอะ เทรเชอร์ ตามจำนวนเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตที่เท่ากันทุกปี และเพื่อรับโอนดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้ง จากบัญชี ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ ในเดือนมิถุนายน และ ธันวาคมของทุกปี
  • ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยบัญชี ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ ปีละ 2 ครั้ง ในเดือนมิถุนายน และเดือนธันวาคม พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย (ถ้ามี) ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด โดยโอนดอกเบี้ยเงินฝากเข้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี หรือ บัญชี ทีทีบี เบสิก ตามที่แจ้งความประสงค์ไว้ในวันเปิดบัญชี ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ
  • ลูกค้าไม่สามารถถอนเงินบางส่วนในบัญชี "ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ" ก่อนครบกำหนดการชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตได้ หากต้องการถอนต้องถอนทั้งหมดและปิดบัญชีเท่านั้น โดยลูกค้าต้องชำระค่าธรรมเนียมการปิดบัญชีกรณีผิดเงื่อนไขหลักเกณฑ์ผลิตภัณฑ์ ตามอัตราที่ธนาคารประกาศกำหนด
  • ลูกค้า 1 ราย สามารถเปิดบัญชี "ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ" ได้ 1 บัญชี ต่อ 1 กรมธรรม์
  • เมื่อเข้าร่วมโซลูชันนี้จะไม่สามารถหักชำระค่าเบี้ยประกันภัยด้วยบัตรเครดิตได้
  • ระยะเวลาแคมเปญโซลูชันมั่งคั่งดอกสูงเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันชีวิตทุกครั้ง
  • ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
 
ต่อที่ 2  รับเงินคืนสูงสุด 3% ของเบี้ยประกันชีวิตรายปี ปีแรก เข้าบัญชีเงินฝาก ทีทีบี
 
 
เงื่อนไขต่อที่ 2
  • สำหรับลูกค้าที่สมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ทีทีบี เดอะ เทรเชอร์ โดยชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปี ตั้งแต่วันที่ 1 เมยายน 2565 – 30 มิถุนายน 2565 โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภาย ในวันที่ 31 กรกฏาคม 2565 และพ้นระยะเวลาใช้ สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free-look period) และมีผลบังคับจนถึงวันที่รับเงินคืน หรือวันที่จัดส่งของสมนาคุณ
  • สำหรับการรับเงินคืนเข้าบัญชี (Cash Back) ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเงินเข้าบัญชี ทีทีบี โนฟิกซ์ บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี หรือบัญชีออมทรัพย์อื่นๆ ของทีทีบี ของผู้เอาประกันชีวิต ที่มีสถานะปกติเท่านั้น ภายใน 45 วันนับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ กรณีผู้เอาประกันภัยมีอายุต่ำกว่า 15 ปี ธนาคารจะดำเนินการโอนเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต หากผู้เอาประกันภัยไม่มีบัญชี ทีทีบี ให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการรับเงินคืน ทั้งนี้ รายละเอียดเงื่อนไขการใช้บริการบัญชี ทีทีบี เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเงินคืน/ของสมนาคุณ และผลประโยชน์อื่นๆ ที่จ่ายไปแล้ว ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์ หรือยกเลิกหนังสือรับรองการประกันชีวิต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม อันเป็นเหตุให้บริษัทฯ ต้องคืนเบี้ยประกันชีวิต ทั้งหมดให้แก่ผู้เอาประกันภัย
  • มูลค่าของสมนาคุณรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนกรรมสิทธิ์แก่ผู้อื่นได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณที่มีมูลค่าเทียบเท่าหรือใกล้เคียง ระยะเวลาในการจัดส่ง และเงื่อนไขต่างๆ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลง ธนาคารจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางธนาคาร เช่น เว็ปไซต์ ทั้งนี้ ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • กรณีสอบถามสถานะการจัดส่งของสมนาคุณตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ หรือผลการคืนเงินตามโปรโมชันผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ลูกค้าที่ซื้อที่สาขาทีทีบีสามารถสอบถามได้ที่ ttb reserve line 02-010-1428 ภายในระยะเวลา 180 วันหลังจากกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ หากพ้นกำหนดดังกล่าวแล้วจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิในการรับของสมนาคุณ/เงินคืน
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
 
ต่อที่ 3  รับคะแนนสะสมสูงสุด x10 เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต รายปี ปีแรก ด้วยบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท,บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์,
บัตรเครดิต ทีทีบี แอปโซลูท และบัตรเครดิต ทีทีบี โซ ฟาสต์
 
 
เงื่อนไขต่อที่ 3
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท,บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์,บัตรเครดิต ทีทีบี แอปโซลูท และบัตรเครดิต ทีทีบี โซ ฟาสต์
  • รับคะแนนสะสมทีทีบี รีวอร์ด พลัส เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตชีวิตที่ร่วมรายการและชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปี เฉพาะปีแรกผ่าน บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท,บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์,บัตรเครดิต ทีทีบี แอปโซลูท และบัตรเครดิต ทีทีบี โซ ฟาสต์ โดยรับคะแนนสะสม x10 เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป หรือ รับคะแนนสะสม x5 เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตน้อยกว่า 500,000 บาท
  • การคำนวนคะแนนสะสมรวม / 1 บัญชีลูกค้า (คำนวณรวมยอดใช้จ่ายทุกบัตรจากบัตรหลักและบัตรเสริม) / ยอดซื้อประกันชีวิตที่ร่วมรายการใน 1 เดือน จะคำนวณจากยอดซื้อประกันชีวิตแต่ละรอบ ณ วันสิ้นเดือน โดยนับยอดซื้อรวมตั้งแต่วันที่ 1 – วันที่สิ้นเดือนนั้น ๆ
  • การรับคะแนนสะสมจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เพื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปี เฉพาะปีแรก เท่านั้น โดยสามารถรวมยอดใช้จ่ายการซื้อประกันชีวิตได้หลายกรมธรรม์ในหมวดหมู่เดียวกันภายใน 1 เดือน ทั้งนี้จะคำนวณรวมยอดใช้จ่ายทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมเพื่อรับคะแนนสะสม
  • คะแนนสะสมปกติจะคำนวณการใช้จ่ายทุก 10 บาทจะได้รับ 1 คะแนน สำหรับคะแนนสะสม x10 จะคำนวณจากยอดใช้จ่ายทุก 10 บาทจะได้รับ 10 คะแนน (รวมคะแนนสะสม ปกติ 1 คะแนนและคะแนนสะสมพิเศษ 9 คะแนน) และคะแนนสะสม x5 จะคำนวณเป็นยอดใช้จ่ายทุก 10 บาทจะได้รับ 5 คะแนน (รวมคะแนนสะสมปกติ 1 คะแนน และคะแนนสะสมพิเศษ 4 คะแนน)
  • ต้องเป็นการชื้อและชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปี เฉพาะปีแรกผ่านบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท,บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์,บัตรเครดิต ทีทีบี แอปโซลูท และบัตรเครดิต ทีทีบี โซ ฟาสต์ ที่ ทีทีบี ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565 โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565
  • ธนาคารจะทำการมอบคะแนนสะสมพิเศษเข้าบัญชีบัตรเครดิต (บัตรหลัก) ภายใน 60 วัน หลังจากที่บริษัทประกันอนุมัติรับประกันภัยและออกกรมธรรม์ และพ้นระยะเวลาใช้สิทธิ์ขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look Period) 15 วัน หลังจากได้รับกรมธรรม์แล้ว
  • การมอบคะแนนสะสมเข้าบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลัก ผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะบัตรปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี และไม่ผิดนัดชำระหนี้ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของธนาคารจนถึงวันที่มีการให้คะแนนสะสมพิเศษหรือมีการชำระยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตภายในวันที่ครบกำหนดตามใบแจ้งยอด (Statement) โดยยอดซื้อประกันชีวิตตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันตัดรอบบัญชี (Posted Date) และไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง กรณียอดซื้อประกันชีวิตผ่านบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับคะแนนสะสม x10 และ x5 ตามเงื่อนไขที่ระบุ
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนคะแนนสะสมที่โอนเข้าบัญชีบัตรเครดิตไปแล้ว ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์ หรือยกเลิกหนังสือรับรองการประกันชีวิต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม อันเป็นเหตุให้บริษัทประกันภัยต้องคืนค่าเบี้ยประกันภัยให้แก่ผู้เอาประกันภัย
 
ต่อที่ 4  สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต ttb reserve ต่อยอดโอกาสรับคะแนนสะสมพิเศษประจำปีสูงสุด 180,000 คะแนน* เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวมผลิตภัณฑ์ตามที่ธนาคารกำหนด
 
เงื่อนไขต่อที่ 4
  • สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต ttb reserve infinite และ ttb reserve signature เท่านั้น
  • การรับคะแนนสะสมพิเศษในปีแรก เพียงคงยอดรวมในผลิตภัณฑ์ เงินฝาก เงินลงทุนในกองทุนรวม ไว้เป็นระยะเวลา 3 เดือน นับรวมเดือนที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติและ/หรือ ยอดรวมค่าเบี้ยประกันของกรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัยย้อนหลัง 12 เดือน ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษในปีแรกภายใน 60 วันหลังจากวันที่ครบกำหนดการคงยอดรวมผลิตภัณฑ์ครบ 3 เดือน โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบคะแนนสะสมพิเศษปีละ 1 ครั้งเท่านั้น
  • การรับคะแนนสะสมพิเศษในปีถัดไป เพียงคงยอดรวมในผลิตภัณฑ์ เงินฝาก เงินลงทุนในกองทุนรวม ย้อนหลัง 6 เดือน (มิถุนายน ถึง พฤศจิกายน)  และ/หรือ ยอดรวมค่าเบี้ยประกันของกรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือประกันวินาศภัย ย้อนหลัง 12 เดือน ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษรายปี ภายในเดือนมกราคมปีถัดไป
หลักเกณฑ์การคำนวณคะแนนสะสมพิเศษ
  • ผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ 6 เดือนขึ้นไป คำนวณจากยอดเงินคงเหลือ ณ สิ้นเดือน
  • ผลิตภัณฑ์เงินฝากบุคคลประเภทอื่นนอกเหนือจากเงินฝากประจำ 6 เดือนขึ้นไป (รวมถึงผลิตภัณฑ์เงินฝาก ttb ME) คำนวณจากยอดเงินคงเหลือ ณ สิ้นเดือน เฉลี่ย 3 เดือนนับรวมเดือนที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติสำหรับคะแนนสะสมพิเศษในปีแรก และเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือน มิถุนายน ถึง พฤศจิกายน) สำหรับคะแนนสะสมพิเศษในปีถัดไป
  • กองทุนรวม Fixed Term Fund 6 เดือนขึ้นไป คำนวณจากมูลค่าของกองทุนรวมสุทธิ (NAV) คงเหลือ ณ สิ้นเดือน
  • กองทุนรวมประเภทอื่น นอกเหนือจากกองทุน Fixed Term Fund 6 เดือนขึ้นไป คำนวณจากมูลค่าของกองทุนรวมสุทธิ (NAV) คงเหลือ ณ สิ้นเดือน เฉลี่ย 3 เดือนนับรวมเดือนที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติสำหรับคะแนนสะสมพิเศษในปีแรก และเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือน (มิถุนายน ถึงพฤศจิกายน) สำหรับคะแนนสะสมพิเศษในปีถัดไป
  • กรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันวินาศภัย ทั้งสัญญาหลักและสัญญาเพิ่มเติม คำนวณจากยอดรวมค่าเบี้ยประกันที่ชำระภายใน 12 เดือนย้อนหลัง โดยลูกค้าต้องเป็นผู้เอาประกัน และผ่านระยะเวลาการขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free look period) และกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางธนาคาร เช่น เว็ปไซต์ธนาคาร
 
ต่อที่ 5  รับเครดิตเงินคืน 30% ปีที่ 1 และปีที่ 2 ของค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพ
เมื่อซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เฟล็กซี่ แคร์ หรือ ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส ทุกแผนความคุ้มครอง ด้วยบัตรเครดิต ttb reserve
 
เงื่อนไขต่อที่ 5
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท และบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น
  • เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่ร่วมรายการ ได้แก่ ประกันชีวิต ทีทีบี เดอะ เทรเชอร์ ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต 500,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป รับ 1 สิทธิ์ สูงสุด 2 สิทธิ์ และประกันชีวิต ทีทีบี แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค ค่าเบี้ยประกันชีวิต 250,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป รับ 1 สิทธิ์ สูงสุด 2 สิทธิ์ ที่ ทีทีบี ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565 รับสิทธิพิเศษรับเครดิตเงินคืน 30% เมื่อซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เฟล็กซี่ แคร์ หรือ ประกันสุขภาพ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส แผนความคุ้มครองใดก็ได้ และชำระค่าเบี้ยประกันภัยของแผนประกันทั้งหมดแบบรายปีผ่านบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 และพ้นระยะเวลาใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free look period) และกรมธรรม์มีผลบังคับจนถึงวันที่รับเครดิตเงินคืน
  • สงวนสิทธิ์รับเครดิตเงินคืน 30% ของค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เฟล็กซี่ แคร์ หรือ ประกันชีวิตและสุขภาพ อีซี่ แคร์ พลัส แบบรายปี ปีที่ 1 และปีที่ 2 สำหรับผู้ถือบัตรที่ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปีและสมัครบริการหักชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต (recurring)
  • ธนาคารจะทำการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิตบัตรหลัก ภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการในแต่ละเดือน นับตั้งแต่เดือนที่ซื้อกรมธรรม์ ทั้งนี้สงวนสิทธิมอบเครดิตเงินคืนเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตที่บัตรมีสถานะปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต หรือมีการชำระยอดใช้จ่ายบัตรภายในวันที่ครบกำหนดชำระ โดยยอดค่าเบี้ยประกันชีวิตตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันตัดรอบบัญชี (Posted Date) และไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  • บัตรเครดิต ทีทีบี สามารถทำรายการแบ่งชำระ ttb so goood ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ไม่มียอดขั้นต่ำ ผ่านทาง ttb contact center 1428 กด 1 ตามด้วย 01 พร้อมแจ้งยอดและวันที่ทำรายการชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต (ก่อนวันตัดรอบบิลเท่านั้น) ทั้งนี้ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การมอบคะแนนสะสมสำหรับการทำรายการแบบแบ่งชำระ ttb so goood ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน หรือบริการแบ่งชำระ pay plan 0% และทุกช่องทาง ของการทำรายการแบบแบ่งชำระ รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายประกันชีวิตและประกันสุขภาพรับคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด x10
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืนที่จ่ายไปแล้วผ่านทางยอดเงินในบัตรเครดิต ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์ (Freelook period) อันเป็นเหตุให้บริษัทประกันภัยต้องคืนเบี้ยประกันภัยให้แก่ผู้เอาประกันภัย
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • หากมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ธนาคารจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางของธนาคาร เช่น เว็ปไซต์ธนาคาร
  • กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิ.ย. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • ธนาคารมีสิทธิ์ระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิ์ประโยชน์ตามโครงการ หากพบว่าลูกค้ามีคุณสมบัติและ/หรือปฏิบัติไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ในกรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ หากมีการเปลี่ยนแปลงธนาคารจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร
คำเตือน
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตไม่ใช่เงินฝาก เพื่อประโยชน์สุงสุดของลูกค้า ควรชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตและถือครองกรมธรรม์จนครบกำหนดตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  • ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center โทร. 1428 หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ประกันชีวิต สมัครประกัน ทีทีบี สมัครประกันชีวิต มั่งคั่งดอกสูง โซลูชันใหม่ จาก ทีทีบี โซลูชันมั่งคั่งดอกสูง
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)