โอกาสลงทุนทุกมุมโลก ผ่านกองทุนตัวเด็ดจากหลาย บลจ.

icon 6 พ.ค. 65 icon 327
ระยะเวลา 03 พ.ค. 29 ก.ค. 65
ธนาคารกรุงศรี คัดทุกกองทุนเด็ด ที่ลงทุนสินทรัพย์คุณภาพทั่วทุกมุมโลก จากหลาย บลจ. ชั้นนำ เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว มาให้คุณ
 
พิเศษ!! เมื่อลงทุนในกองทุนที่ร่วมรายการ* รับเงินคืน ดังนี้
 
เงินลงทุนสะสมรวม รับเงินคืน (Cash Back) มูลค่า
10 – 29.99 ล้านบาท 10,000 บาท
30 – 49.99 ล้านบาท 30,000 บาท
50 ล้านบาทขึ้นไป ล้านละ 2,000 บาท
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 29 ก.ค. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับยอดเงินลงทุนสะสมในกองทุนรวมที่ร่วมรายการผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 - 29 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น
  • ยอดเงินลงทุนสะสม หมายถึง ยอดเงินลงทุนรวมของรายการซื้อและสับเปลี่ยนเข้า ยกเว้น การสับเปลี่ยนระหว่างชนิดหน่วยลงทุน (ชนิดสะสมมูลค่า ชนิดรับซื้อคืนอัตโนมัติชนิดจ่ายเงินปันผล และ/หรือชนิดผู้ลงทุนสถาบัน) ภายใต้กองทุนเดียวกัน จะไม่ถูกนำมาคำนวณเพื่อรับเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขาย
  • หน่วยลงทุนสุทธิที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้แล้วจะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 - 29 กรกฎาคม 2565 อีก
  • ในกรณีที่ผู้ลงทุนมีบัญชีกองทุนมากกว่า 1 บัญชี ธนาคารจะนับยอดเงินจากทุกบัญชีรวมกันโดยพิจารณาจากบัตรประชาชนเป็นหลัก
  • ธนาคารจะโอนเงินคืนตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 เข้าบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่เป็นบัญชีรับเงิน ค่าขายคืนที่ผูกไว้กับบัญชีกองทุน โดยจะพิจารณาจากบัญชีรับเงินค่าขายคืนที่ผูกไว้กับบัญชีกองทุนที่มียอดเงินลงทุนสะสมสูงสุดตลอดช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขายเป็นหลักทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้ลงทุนมีบัญชีเงินฝากมากกว่า 1 บัญชี ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกบัญชีเงินฝากเพื่อโอนเงินคืนเข้าบัญชีให้แก่ลูกค้าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทน รวมถึงเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีที่มีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด 
หมายเหตุ : ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือทางเว็บไซต์ www.krungsri.com
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั้งหมด
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง กองทุน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ลงทุน รับเงินคืน โปรโมชั่นกองทุนธนาคารกรุงศรีอยุธยา
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)