เติม Easy Pass ผ่าน KMA สะดวก ง่าย แถมได้เงินคืน!

icon 26 ม.ค. 65 icon 2,629
ระยะเวลา 01 ก.พ. 15 มี.ค. 65
รับเงินคืน 50 บาทต่อท่าน! เพียงเติมเงินค่าทางด่วน Easy Pass ขั้นต่ำ 500 บาทต่อครั้ง ผ่านเมนู "Top up / เติมเงิน" ใน KMA-Krungsri Mobile App อย่างน้อย 2 ครั้ง
 
  • เฉพาะลูกค้าที่ไม่เคยทำรายการเติมเงินค่าทางด่วน Easy Pass ผ่านเมนู "เติมเงิน/Top up" ใน KMA - Krungsri Mobile App มาก่อน สะดวกเติมเงินง่าย ทุกที่ ทุกเวลา ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม
 
วิธีเติมเงิน Easy Pass บน KMA
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ก.พ. 65 - 15 มี.ค. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีอยุธยา 50 บาท/ท่าน/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย เพียงทำรายการเติมเงินค่าทางด่วน Easy Pass ขั้นต่ำ 500 บาทต่อครั้ง ผ่านเมนู "Top up / เติมเงิน" ใน KMA-Krungsri Mobile App อย่างน้อย 2 ครั้ง ระหว่างวันที่ 1 ก.พ. - 15 มี.ค. 65
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ไม่เคยทำรายการเติมเงินค่าทางด่วน Easy Pass ผ่านเมนู "เติมเงิน/Top up" ใน KMA-Krungsri Mobile App มาก่อน
  • จำกัดเฉพาะ 4,000 ท่านแรก ที่ทำรายการตามเงื่อนไข ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • เงินคืนจะโอนเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ใช้เติมเงินตามเงื่อนไขที่กำหนดเป็นบัญชีแรก ภายในวันที่ 25 เม.ย. 65 โดยบัญชีดังกล่าวต้องยังเป็นบัญชีที่มีสถานะปกติเท่านั้น ในกรณีที่บัญชีถูกปิด หรือเป็นบัญชีที่ถูกอายัดไม่ว่ากรณีใดๆ ขอสงวนสิทธิ์ไม่โอนเงินคืนในทุกกรณี
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือทางเว็บไซต์ www.krungsri.com
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั้งหมด
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รับเงินคืน kma krungsri mobile app เติม easy pass เติมเงิน easy pass เติม Easy Pass ผ่าน KMA
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)