ช้อปดีมีคืน ซื้อกองทุนรวม ttb วันนี้ รับสิทธิพิเศษดีๆ 2 ต่อ

icon 14 ม.ค. 65 icon 382
ระยะเวลา 01 ม.ค. 15 ก.พ. 65

ช้อปดีมีคืน ซื้อกองทุนรวม ttb วันนี้ รับสิทธิพิเศษดีๆ 2 ต่อ

 
ต่อที่ 1 ช้อปดีมีคืน 2565
 
ค่าธรรมเนียมการซื้อ (front end fee) สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อกองทุนในวันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 2565 (ตามเงื่อนไข ช้อปดีมีคืน 2565)
 
ต่อที่ 2 ช้อป 10,000 ได้ 5 wow
 
ซื้อกองทุนรวมที่ร่วมรายการทุก ๆ 10,000 บาท ผ่านแอป ttb touch รับ 5 wow เริ่มวันที่ 1 ม.ค. – 30 ธ.ค. 2565
 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 15 ก.พ. 65

เงื่อนไขข้อกำหนด ช้อปดีมีคืน 2565

  1. ค่าธรรมเนียมจากการซื้อขายกองทุน (รวม VAT) สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในปีภาษี 2565 ได้ตามจำนวนที่จ่ายจริง สูงสุดไม่เกิน 30,000 ตามเงื่อนไขของโครงการช้อปดีมีคืน
  2. สำหรับการลงทุนในกองทุนที่มีค่าธรรมเนียมการซื้อ (Front-end Fee) หรือค่าธรรมเนียมการขาย (Back-end Fee)
  3. ลูกค้าต้องมีเอกสารใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบที่ระบุชื่อของผู้ลงทุนที่ชำระค่าธรรมเนียมการซื้อขายหน่วยลงทุนเป็นหลักฐาน ที่ธนาคาร/ บลจ. ส่งให้ สำหรับรายการซื้อขายกองทุนในช่วงวันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 2565 เพื่อนำไปใช้ลดหย่อนภาษี
  4. ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า (กองทุน) เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
  5. เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีเป็นไปตามกรมสรรพากรกำหนด

เงื่อนไขโปรโมชัน ช้อป 10,000 รับ 5 wow

  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อกองทุนรวมกับทีทีบี ผ่านแอป ttb touch เท่านั้น (ตามรายชื่อกองทุนที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น ตรวจสอบรายชื่อกองทุนรวมที่ร่วมรายการที่ www.ttbbank.com/touch/mfwow2022) ทุก ๆ 10,000 บาท รับ 5 wow ต่อ 1 กองทุน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 - 30 ธันวาคม 2565
  2. ธนาคารจำกัดสิทธิ์การให้คะแนน wow เฉพาะรายการซื้อกองทุนรวมที่มีสถานะสำเร็จ และได้รับการบันทึกในระบบกลางของธนาคารเท่านั้น
  3. ธนาคารจำกัดสิทธิ์การให้คะแนน wow เฉพาะลูกค้าที่เคยเข้าสู่ระบบ wow บนแอป ttb touch มาแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง เท่านั้น
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการ เฉพาะลูกค้าที่มีสถานะการเข้าใช้งานแอป ttb touch ปกติ โดยไม่ได้ยกเลิกการติดตั้งแอป ttb touch จนถึงวันที่ธนาคารดำเนินการให้คะแนน wow เท่านั้น
  5. ลูกค้าจะได้รับคะแนน wow ภายใน 2 วันทำการหลังจากกองทุนรวมที่ซื้อมีสถานะสำเร็จ และได้รับการบันทึกในระบบกลางของธนาคารเท่านั้น โดยรายการที่ทำหลังเวลา 22.00 น. ถือเป็นรายการในวันถัดไป
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา และเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนด และระยะเวลาของโครงการ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะประกาศให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางของธนาคาร
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์รับเป็นคะแนน wow เท่านั้น โดยรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ ให้ผู้อื่นได้
  8. ลูกค้าสามารถใช้คะแนน wow เพื่อใช้จ่ายแทนเงินสด (1wow = 1บาท) หรือแลกรับสิทธิพิเศษของรางวัลต่าง ๆ ผ่านเมนู wow ในแอป ttb touch
  9. การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะกองทุน นโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานกองทุนก่อนตัดสินใจลงทุน / กองทุนที่ลงทุนในต่างประเทศ จะมีความเสี่ยงที่ทางการของต่างประเทศอาจออกมาตรการในภาวะที่เกิดวิกฤตการณ์ที่ไม่ปกติ ทำให้กองทุนไม่สามารถนำเงินกลับเข้ามาในประเทศ ซึ่งอาจส่งผลให้ผู้ลงทุนไม่ได้รับคืนเงินตามระยะเวลาที่กำหนด / กองทุนมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนในต่างประเทศ ถึงแม้ว่ากองทุนอาจป้องกันความเสี่ยงตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุนรวม แต่เนื่องจากกองทุนไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจจะขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้ / ผลการดำเนินงานในอดีต และผลการเปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต / กองทุนรวมนี้กระจุกตัวในประเทศจีนและสหรัฐฯ ผู้ลงทุนจึงควรพิจารณาการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนโดยรวมของตนเองด้วย
สอบถามข้อมูล และขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ ttb ทุกสาขา หรือที่ ttb investment line โทร 1428 กด # 4 ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9:00 - 17:30 น. (ยกเว้นวันหยุดธนาคาร)
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง กองทุนรวม ช้อปดีมีคืน มือใหม่หัดลงทุน ลงทุนกองทุนรวม โปรโมชั่นกองทุน กองทุนรวม ปี 2565
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)