TMRW AngPao Surprise รับสิทธิ์เปิดอั่งเปา มูลค่ารวมกว่า 4.7 ล้านบาท

icon 13 ม.ค. 65 icon 525
ระยะเวลา 01 ก.พ. 07 ก.พ. 65

TMRW AngPao Surprise TMRW แจกอั่งเปาสุดเซอร์ไพรส์ รวมมูลค่ารวมกว่า 4.7 ล้านบาท

เตรียมมือถือให้พร้อมและเปิดแอป TMRW รอทำรายการช่วง 1-7 ก.พ. นี้ได้เลย เพียงช้อปฉลองตรุษจีนผ่านแอป TMRW ขั้นต่ำ 100 บาท/รายการ สำหรับ 50,000 ท่านแรกที่ทำครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์เปิดอั่งเปาสุดเซอร์ไพรส์มูลค่าสูงสุดถึง 500 บาท/ซอง ผ่านแอป TMRW
 
สิทธิ์การรับอั่งเปา แบ่งเป็น 4 กลุ่ม เรียงตามลำดับการทำรายการตามวันและเวลาที่ทำครบตามเงื่อนไข ดังนี้
 
 
ขั้นตอนการรับสิทธิ์ TMRW AngPao Surprise
 
 
* TMRW จะจัดส่งของรางวัลให้ผู้โชคดีหลังจบแคมเปญ
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข TMRW AngPao Surprise
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้า TMRW จำนวน 50,000 ท่านแรก ที่ทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน TMRW ตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น
  • สิทธิ์ที่ได้รับนี้ไม่สามารถโอนหรือมอบให้แก่ผู้อื่นได้
     
ลูกค้าจะได้สิทธิ์รับอั่งเปาตามเงื่อนไขดังนี้
  1. ทำรายการสแกน QR จ่ายเงินผ่านแอป TMRW อย่างน้อย 2 ครั้ง (ขั้นต่ำ 100 บาท/รายการ) จากบัญชี TMRW Everyday ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2565
  2. การทำรายการสแกน QR เป็นการสแกนจ่ายร้านค้า หรือสแกน QR บัญชีปลายทาง เพื่อโอนเงินออกจากบัญชี TMRW Everyday
  3. การทำรายการ ต้องเป็นการสแกนโอนออกจากบัญชี TMRW Everyday เท่านั้น และไม่นับรวมรายการโอนระหว่างบัญชี TMRW Everyday และ City of TMRW (บัญชี TMRW Savings)
  4. ทั้งนี้ธนาคารจะแจ้งผลการรับรางวัลทาง Marketing Card ผ่านแอปพลิเคชัน TMRW ภายใน 30 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  5. ลูกค้า TMRW 50,000 ท่านแรก ที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้สิทธิ์รับ TMRW AngPao Surprise จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  6. อั่งเปาประเภทเครดิตเงินคืน ธนาคารจะทำการเครดิตเข้าบัญชี TMRW Everyday ภายใน 60 วัน หลังวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  7. อั่งเปาประเภทโค้ดส่วนลด ธนาคารจะจัดส่งทาง SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 60 วัน หลังวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  8. ผู้มีสิทธิ์รับของรางวัลต้องยังไม่ปิดบัญชีเงินฝาก TMRW หรือ ยกเลิกแอปพลิเคชัน TMRW ภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  9. สิทธิ์ที่ได้รับนี้ไม่สามารถทอน เปลี่ยน หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  10. เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดโดย Shopee สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่ 02-017-8399
  11. การตรวจสอบความถูกต้องของการทำรายการจะต้องติดต่อธนาคารภายใน 90 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย พร้อมแนบหลักฐานการทำรายการประกอบการพิจารณาตรวจสอบ
  12. การพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้ง หรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดย แชทผ่านแอปพลิเคชัน TMRW หรือติดต่อ TMRW Contact Center โทร. 02-285-1555
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง อั่งเปาพิเศษ tmrw tmrw savings account บัญชีเงินฝาก tmrw TMRW AngPao Surprise
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)