ซื้อประกันชีวิตแบบรายปี รับของกำนัลพิเศษ และรับสถานะเป็น "กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ" เป็นระยะเวลา 3 ปี เริ่มวันนี้ - 31 มี.ค. 65

icon 5 ม.ค. 65 icon 242
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 65
คุ้มครองอุ่นใจ รับของกำนัลที่ใช่ในสไตล์คุณ
 
ซื้อประกันชีวิตแบบรายปี รับของกำนัลพิเศษ และรับสถานะเป็น “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ” เป็นระยะเวลา 3 ปี
 
ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 65 - 31 มี.ค. 65
 
รับประกันภัยโดยบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะนายหน้าประกันภัย เป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิต และรับชำระค่าเบี้ยประกันภัยเท่านั้น
  • ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขได้จากสื่อต่างๆ ของธนาคาร
เงื่อนไขการรับของกำนัล หรือบัตรกำนัล
  • เมื่อสมัครและชำระค่าเบี้ยประกันภัยแบบรายปีของ บมจ.ไทยประกันชีวิตและ/หรือแผนประกัน กรุงศรี เซฟเว่อร์ 18/8(+) กรุงศรี ประกันสะสมทรัพย์ เพื่อคุณและคนที่คุณรัก 20/5 กรุงศรี ประกันสะสมทรัพย์ เพื่อคุณและคนที่คุณรัก 20/10 ของ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (เฉพาะสาขาที่กำหนด) ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 65 - 31 มี.ค. 65 และคำขอเอาประกันชีวิตได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 30 เม.ย. 65 ยกเว้นแผนประกันคุ้มครองสินเชื่อ MRTA, MLTA และประกันภัยกลุ่มทุกประเภท
  • สงวนสิทธิ์การมอบของกำนัลหรือบัตรกำนัลอย่างใดอย่างหนึ่งมูลค่าสูงสุด 1 ประเภท/รายการต่อลูกค้า 1 ท่านเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์ในการมอบของกำนัล หรือบัตรกำนัลให้เฉพาะลูกค้าที่นำส่งใบรับมอบกรมธรรม์ประกันภัยคืนกลับมาที่บริษัทผู้รับประกันภัย และมิได้ใช้สิทธิ์ยกเลิกกรมธรรม์
  • ของกำนัล หรือบัตรกำนัลจะถูกจัดส่งให้แก่ลูกค้าภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ใบรับมอบกรมธรรม์ส่งกลับมาที่ บริษัทผู้รับประกันภัย
  • สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทนในกรณีที่ของกำนัลหมดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของกำนัลหรือบัตรกำนัลไม่สามารถโอนหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ธนาคารไม่มีส่วนรับผิดชอบในความชำรุดเสียหายของของกำนัล หากมีความเสียหายเกิดขึ้น กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายโดยตรง
เงื่อนไขการรับสถานะเป็นลูกค้า KRUNGSRI PRIME
  • เมื่อสมัครและชำระค่าเบี้ยประกันภัยแบบรายปีของ บมจ.ไทยประกันชีวิต และ/หรือแผนประกัน กรุงศรี เซฟเว่อร์ 18/8(+) กรุงศรี ประกันสะสมทรัพย์ เพื่อคุณและคนที่คุณรัก 20/5 กรุงศรี ประกันสะสมทรัพย์ เพื่อคุณและคนที่คุณรัก 20/10 ของ บมจ.อลิอันซ์อยุธยา ประกันชีวิต ภายใต้ชื่อผู้เอาประกันเดียวกัน และกรมธรรม์เดียวกัน ตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป แต่ไม่ถึง 500,000 บาท และคำขอเอาประกันชีวิตได้รับการอนุมัติแล้ว
  • ยกเว้นแผนประกัน คุ้มครองสินเชื่อ MRTA, MLTA และประกันภัยกลุ่มทุกประเภท
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขสถานะ KRUNGSRI PRIME รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ขอสงวนสิทธิ์การเพิกถอนสถานะ KRUNGSRI PRIME สำหรับลูกค้าที่ยกเลิกกรมธรรม์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เงื่อนไขการรับสถานะเป็นลูกค้า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ
  • เมื่อสมัครและชำระค่าเบี้ยประกันภัยแบบรายปีของ บมจ.ไทยประกันชีวิต และ/หรือแผนประกันกรุงศรี เซฟเว่อร์ 18/8(+) กรุงศรี ประกันสะสมทรัพย์ เพื่อคุณและคนที่คุณรัก 20/5 กรุงศรี ประกันสะสมทรัพย์ เพื่อคุณและคนที่คุณรัก 20/10 ของ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปและคำขอเอาประกันชีวิตได้รับการอนุมัติ
  • ยกเว้นแผนประกันคุ้มครองสินเชื่อ MRTA, MLTA และประกันภัยกลุ่มทุกประเภท
  • ในกรณีลูกค้าซื้อกรมธรรม์มากกว่า 1 ฉบับ รวมกันเป็นจำนวน 500,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าต้องสมัครกรมธรรม์ภายใต้ชื่อผู้เอาประกันเดียวกัน และชำระเบี้ยประกันภายในปีปฏิทินเดียวกัน และลงลายมือชื่อในเอกสารใบรับมอบกรมธรรม์ (Free Look) 
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเพิกถอนสถานะกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าที่ยกเลิกกรมธรรม์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อประกันชีวิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)