ลงทุน KTAM SSF หรือ RMF รับเงินคืน 100 บาท เข้ากองทุน KTSTPLUS เมื่อมียอดลงทุนสุทธิทุกๆ 50,000 บาท

icon 30 ก.ย. 64 icon 420
ระยะเวลา 04 ม.ค. 30 ธ.ค. 64
โปรโมชั่นกองทุน KTAM SSF และ RMF กับบัตรเครดิต KTC
ลงทุน KTAM SSF หรือ RMF รับเงินคืน 100 บาท เข้ากองทุน KTSTPLUS เมื่อมียอดลงทุนสุทธิทุกๆ 50,000 บาท และสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต KTC หรือใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินลงทุน 100 บาท หรือแลกรับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ลงทะเบียน ครบทุก 1,000 บาท ต่อเซลส์สลิป และใช้ทุก 1,000 คะแนน KTC FOREVER แลกรับ
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ "พิมพ์ KTM เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ตามด้วย เครื่องหมาย # และจำนวนคะแนนที่ประสงค์จะขอแลกรับเครดิตเงินคืน ส่งมาที่เบอร์ 061-384-5000" หรือลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ www.ktc.co.th/ktam
หลักเกณฑ์และเงื่อนไข
  • กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้เพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF2) กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้ภาครัฐเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF3) กองทุนเปิดกรุงไทยตลาดเงินเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF4) และกองทุน RMF ใหม่ในปี 2564 ที่บริษัทอาจประกาศ ยกเว้นภายหลัง ไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • นับยอดเงินสุทธิจากรายการในกองทุน RMF และ SSF ของบลจ.กรุงไทย ทั้งปี 2564 ตั้งแต่ 4 ม.ค. 2564 - 30 ธ.ค. 2564 ทั้งนี้ ยอดซื้อและสับเปลี่ยนสุทธิของกองทุนที่ร่วมรายการรวมกันสูงสุดประเภทกองทุนละ 500,000 บาทต่อปีภาษี โดยไม่จำกัดยอดสูงสุดต่อประเภทกองทุน สำหรับรายการโอนระหว่างบลจ. และรายการโอนเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (PVD) มายังกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ
  • ยอดเงินสุทธิในการคำนวณของกำนัลพิจารณาจาก "ยอดรวมของรายการซื้อ สับเปลี่ยนเข้า และโอนมาจาก บลจ.อื่น รวมถึงรายการโอนเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (PVD) มายังกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพที่ทำรายการ ตั้งแต่ 4 ม.ค. 2564 - 30 ธ.ค. 2564" หักด้วย "ยอดรวมของรายการขายคืน สับเปลี่ยนออกและโอนไปยังบลจ.อื่นตั้งแต่ 4 ม.ค. 2564 - 30 เม.ย. 2565" ของ RMF และ SSF ทุกกองทุนของบลจ.กรุงไทยที่เข้าร่วมรายการ
    ทั้งนี้ ไม่นับยอดการสับเปลี่ยนภายในกลุ่ม RMF และ SSF ของบลจ.กรุงไทย และการขายคืนกองทุน RMF และ SSF ที่อยู่ภายใต้การจัดการของบลจ.กรุงไทย ณ ปี 2563 ที่ได้ถือครองจนครบระยะเวลาการลงทุนตามเงื่อนไขทางภาษีของกรมสรรพากร
  • ต้องคงยอดสุทธิไว้จนถึง 30 เม.ย. 2565 โดยจะได้รับหน่วยลงทุน KTSTPLUS ภายใน 15 มิ.ย. 2565
  • หน่วยลงทุนสุทธิที่ได้รับสิทธิจากรายการส่งเสริมการขายของโครงการ Wealth+ ลงทุนอัตโนมัติรายเดือน แบบประจำเท่ากันทุกเดือน ต่อเนื่องครบ 12 เดือน ในช่วง เม.ย. 2564 - เม.ย. 2565 แล้ว จะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • คิดค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตในอัตราร้อยละ 2 โดยคิดเฉพาะส่วนที่ลงทุนผ่านบัตรเครดิต กรณีถือครองไม่ครบตามระยะเวลาที่กำหนด
  • กรณีผู้ลงทุนมีบัญชีมากกว่า 1 บัญชี นับยอดเงินจากทุกบัญชีของผู้ลงทุนรวมกัน โดยยึดเลขที่บัตรประชาชนเป็นหลัก
  • การซื้อหน่วยลงทุน RMF/SSF ผ่านบัตรเครดิต ไม่ได้รับคะแนน ไมล์สะสม หรือเงินคืนกลับเข้าบัตรฯ และไม่ได้รับสิทธิแบ่งผ่อนชำระ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์กรณีที่ได้รับสิทธิในการรับของกำนัลจากโปรโมชั่น RMF/SSF นี้แล้ว จะไม่สามารถรับของกำนัล/รางวัลใดๆจากโปรโมชั่นอื่นๆ ของบริษัทอีก ในช่วงระยะเวลาเดียวกันนี้
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
สาขาที่ร่วมรายการ
  • สาขาธนาคารกรุงไทย
  • บลจ. กรุงไทย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5000
แท็กที่เกี่ยวข้อง การลงทุน รับเงินคืน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)