พิเศษ สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายกองทุนโดยตรงกับ บลจ.ยูโอบี ทุกๆ 50,000 บาท รับฟรี หน่วยลงทุน UOBSD 100 บาท

icon 30 ก.ย. 64 icon 424
ระยะเวลา 01 ต.ค. 30 พ.ย. 64
เฉพาะลูกค้าบุคคลที่เปิดบัญชีซื้อขายกองทุนโดยตรงกับ บลจ.ยูโอบี (เลขที่บัญชีผู้ถือหน่วยลงทุนขึ้นต้นด้วย 999) ที่ลงทุนในกองทุนรวม UCI, UCHI, UEV, UGBF-N, UGIS-A, UGIS-N, UVO, UTSME, UOBSJSM, UES, UESG ("กองทุนที่ร่วมรายการ") ผ่านระบบ Premier Online หรือ Mobile Application ของ บลจ.ยูโอบี โดยยอดซื้อหน่วยลงทุนสะสมของกองทุนรวมที่ร่วมรายการรวมกันทุกๆ 50,000 บาท รับฟรี หน่วยลงทุนกองทุนเปิด ยูโอบี ชัวร์ เดลี มูลค่า 100 บาท
เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายกองทุนโดยตรงกับ บลจ.ยูโอบี (เลขบัญชีผู้ถือหน่วยลงทุนขึ้นต้นด้วย 999) และทำการซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนที่ร่วมรายการผ่านระบบ Premier Online หรือ Mobile Application ของ บลจ.ยูโอบี เท่านั้น ระหว่างช่วงเวลาส่งเสริมการขาย วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 30 พฤศจิกายน 2564 โดยยอดซื้อหน่วยลงทุนสะสมของกองทุนที่ร่วมรายการรวมกัน ทุกๆ 50,000 บาท รับฟรี หน่วยลงทุนกองทุนเปิด ยูโอบี ชัวร์ เดลี มูลค่า 100 บาท สูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท ต่อเลขบัญชีผู้ถือหน่วย
  • ยอดซื้อหน่วยลงทุนสะสม หมายถึง ผลรวมของยอดซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนรวมที่ร่วมรายการรวมกัน ระหว่างช่วงเวลาส่งเสริมการขายวันที่ 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2564
  • บลจ.ยูโอบี จะนับเฉพาะรายการซื้อหน่วยลงทุนของกองทุน ตามเงื่อนไขข้างต้น ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 โดยพิจารณาแยกตามเลขที่บัญชีผู้ถือหน่วยลงทุน
  • บลจ.ยูโอบี จะมอบของสมนาคุณให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนที่ได้รับสิทธิ์ตามรายการส่งเสริมการขายตามเงื่อนไขข้างต้น ภายในวันที่ 31 มกราคม 2565
  • รายการส่งเสริมการขายนี้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาที่เปิดบัญชีซื้อขายกองทุนโดยตรงกับ บลจ.ยูโอบี และทำการซื้อขายหน่วยลงทุนกับ บลจ.ยูโอบี ผ่านระบบ Premier Online หรือ Mobile Application ของ บลจ.ยูโอบี เท่านั้น ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • ผู้ลงทุนที่ได้รับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ จะไม่สามารถรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน และ/หรือ ยอดเงินลงทุนเดียวกัน
  • ของสมนาคุณนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • ในฐานะผู้สนับสนุนของสมนาคุณโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ในกรณีที่มีข้อพิพาทหรือข้อโต้แยังใดๆ คำตัดสินของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด
คำเตือน : การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะกองทุน นโยบายลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานกองทุนก่อนตัดสินใจลงทุน ผู้ลงทุนจึงควรพิจารณาการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนโดยรวมของตนเองด้วย ผลการดำเนินงานในอดีต/ผลการเปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2786-2222
แท็กที่เกี่ยวข้อง กองทุน หน่วยลงทุน เปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)