SSF หรือ RMF จะวางแผนสั้นๆ หรือลงทุนเพื่อฝันวันเกษียณ ก็รวมมารับโปรโมชั่นได้ตลอดปี เมื่อลงทุน SSF และ RMF ในปี 2564

icon 30 ก.ย. 64 icon 423
ระยะเวลา 02 ม.ค. 31 ธ.ค. 64
ลงทุนเพื่ออนาคต พร้อมสิทธิลดภาษี กับ SSF และ RMF ที่ร่วมรายการ รับโปรโมชั่นพิเศษจากยอดรวมเงินลงทุนตลอดปี
สามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตกรุงศรี ทุกประเภท (ยกเว้น บัตรเครดิต กรุงศรี คอร์ปอเรท การ์ด) แลกเป็นเงินเพื่อซื้อหน่วยลงทุนใน SSF / RMF ได้ทุกกองทุนผ่าน @ccess Mobile Application และ @ccess Online Service    โดยทุก 1,000 พอยต์ แทนเงินลงทุน 100 บาท
เงื่อนไขการลงทุน และการรับสิทธิ์ในหน่วยลงทุน KFCASH - A
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับการลงทุนในกองทุนในกลุ่ม SSF และ RMF ที่บริหารโดย บลจ.กรุงศรี (“บริษัท”) ทุกกองทุน ยกเว้น กองทุน KFCASHSSF, KFAFIXSSF, KFCASHRMF, KFAFIXRMF, KFGOVRMF, KFLTGOVRMF, KFMTFIRMF, และ SSF/RMF ใหม่ในปี 2564 ที่บริษัทอาจประกาศยกเว้นภายหลัง และมียอดเงินลงทุนสะสมสุทธิในช่วงระหว่างวันที่  2 ม.ค. - 30 ธ.ค. 64 เท่านั้น
  • ผู้ลงทุนต้องถือหน่วยลงทุนที่ได้ลงทุนภายในช่วงเวลาส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ 31 มี.ค. 65 ซึ่งเป็นวันที่บริษัทจะทำการคำนวณยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิ เพื่อรับสิทธิ์ในหน่วยลงทุน KFCASH-A
  • ยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิ หมายถึง ยอดเงินลงทุนรวมของรายการซื้อและรายการสับเปลี่ยนเข้าจากกองทุนอื่นที่ไม่ใช่กองทุนในกลุ่ม SSF และ RMF ของบริษัท  และรายการโอนเข้ากองทุนในกลุ่ม SSF และ RMF จาก บลจ.อื่น แต่ไม่รวมถึงรายการโอนจาก PVD เข้ากลุ่ม RMF หักด้วย ยอดลงทุนรวมของรายการขายคืน รายการสับเปลี่ยนออกไปยังกองทุนใดๆ ของบริษัท และรายการโอนออกจากกองทุนในกลุ่ม  SFF และ RMF ของบริษัทไปยังบลจ.อื่น ยกเว้น  กรณีการขายคืน สับเปลี่ยนออก และโอนออกจากจำนวนหน่วยลงทุนคงเหลือ ณ วันที่  30  ธ.ค.  63  โดย บริษัทจะใช้วิธีคำนวณแบบเข้าก่อนออกก่อน (FIFO) ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขทางภาษีที่ทางกรมสรรพกรกำหนด
  • ในกรณีที่ผู้ลงทุนมีบัญชีกองทุนมากกว่า 1 บัญชี บริษัทจะทำการนับเงินยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิจากทุกบัญชีรวมกัน  โดยพิจารณาจากเลขบัตรประจำตัวประชาชนเป็นหลัก
  • บริษัทจะทำการโอนหน่วยลงทุน KFCASH-A ตามเงื่อนไขการลงทุนและการรับสิทธิ์ภายในวันที่ 29 เม.ย. 65 โดยมีมูลค่าหน่วยลงทุน ณ วันที่ทำการโอน
  • หน่วยลงทุนสุทธิที่ได้รับสิทธิจากรายการส่งเสริมการขายของการสมัครลงทุนกับ SSF/RMF แบบประจำเท่ากันทุกเดือน ต่อเนื่องครบ 12 เดือน ตั้งแต่  ม.ค. - ธ.ค. 64 แล้ว จะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • หน่วยลงทุน RMF ที่รับโอนจาก PVD จะได้รับสิทธิจากรายการส่งเสริมการขายของเงินโอน PVD สู่ RMF แต่จะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
เงื่อนไขการซื้อด้วยบัตรเครดิต
  • ผู้ลงทุนสามารถใช้บัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ, กรุงศรี เอ็กซ์คลูซฟ ซิกเนเจอร์,  กรุงศรี ซิกเนเจอร์, กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม, กรุงศรี แพลทินัม, กรุงศรี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด, กรุงศรี วีซ่า/ มาสเตอร์การ์ด, กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม, กรุงศรี ดอกเตอร์การ์ด, โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, กรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เซ็นทรัล เครดิต คาร์ด, ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด, กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, เอไอเอ วีซ่า และเทสโก้ โลตัส วีซ่า เพื่อซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนในกลุ่ม SSF และ RMF* ของบริษัทในมูลค่าการซื้อขั้นต่ำดังนี้
    - SSF: 500 บาท
    - RMF: 2,000 บาท ยกเว้น KFACHINRMF 500 บาทขึ้นไป
    *ยกเว้น กองทุน KFCASHSSF, KFAFIXSSF, KFCASHRMF, KFAFIXRMF, KFGOVRMF, KFLTGOVRMF, KFMTFIRMF ตลอดจน SSF หรือ RMF ใหม่ในปี 2564 ที่บริษัทจะประกาศยกเว้นภายหลัง
  • การซื้อหน่วยลงทุนจะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายและคะแนนสะสมกับบัตรเครดิต
  • เงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตจะเป็นไปตามที่บริษัทและบริษัทบัตรเครดิตกำหนด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของการซื้อด้วยบัตรเครดิตโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
คำเตือน
  • SSF เป็นกองทุนเพื่อส่งเสริมการออม | RMF ลงทุนเพื่อเกษียณอายุ 
  • ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีในคู่มือการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน
  • ผู้ถือหน่วยลงทุนจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี หากไม่ปฎิบัติตามเงื่อนไขการลงทุน
    สำหรับ KFGOLDRMF
    - กองทุนป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน จึงมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน  ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
    - กองทุนนี้ลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศชื่อ SPDR Gold Trust ซึ่งซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ โดยบริษัทจัดการจะคำนวณมูลค่าหน่วยลงทุนของกองทุนด้วยราคาปิดของ SPDR Gold Trust ที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ซึ่งราคาปิด ณ ตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์อาจจะมีราคาที่แตกต่างจากราคาปิดของทองคำ (Gold Commodities) หรือราคาปิดของ SPDR Gold Trust ที่ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์อื่นๆ ดังนั้น ผู้ลงทุนอาจจะได้ราคาหน่วยลงทุนที่แตกต่างจากราคาทองคำ หรือราคาของ SPDR Gold Trust ที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์อื่นๆ ได้
  • KFACHINSSF*, KFACHINRMF*, KFEURORMF, KFGBRANRMF*, KFGTECHRMF, KFHCARERMF, KFINDIARMF และ KFJAPANRMF ป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน จึงมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้ (*หมายเหตุ: ปกติกองทุนจะป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนเฉลี่ยไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ของมูลค่าเงินลงทุนในต่างประเทศ)
  • KFAFIXSSF, KFAFIXRMF และ KFHAPPYSSF ป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน
  • KFACHINSSF, KFACHINRMF, KFHAPPYRMF, KFGOODRMF และ KFSUPERRMF อาจมีการลงทุนในตราสาร non–investment grade/unrated ผู้ลงทุนอาจมีความเสี่ยงสูงขึ้นจากการไม่ได้รับชำระคืนเงินต้นและดอกเบี้ย
  • KFGTECHRMF และ KFHCARERMF ลงทุนกระจุกตัวในหมวดอุตสาหกรรม จึงมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก
  • KFGOLDRMF, KFGTECHRMF และ KFHCARERMF ผู้ลงทุนควรขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนทำการลงทุน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2657-5757
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ลงทุน กองทุน rmf ssf
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)