ลูกค้า Chill D รับฟรี ประกันเจ็บป่วยหลังฉีดวัคซีน COVID-19 เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และมีเงินฝากตามเงื่อนไข

ข่าว icon 12 ก.ค. 64 icon 1,413
ลูกค้า Chill D รับฟรี ประกันเจ็บป่วยหลังฉีดวัคซีน COVID-19 เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และมีเงินฝากตามเงื่อนไข


ลูกค้า Chill D รับแผนประกันและความคุ้มครองระยะสั้นกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของบริษัทซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย)  เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และมีเงินฝากเฉลี่ย ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 - 30 กันยายน 2564



เงื่อนไขเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย
  1. ลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2564 และมีเงินฝากเฉลี่ย ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป (ซึ่งการคำนวณยอดเงินฝากเฉลี่ยจะใช้ยอดเงินคงเหลือทุกสิ้นวัน และนับค่าเฉลี่ยเงินฝากตั้งแต่วันที่มีเงินฝากเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย) ตามรายละเอียดของแต่ละเดือน 
  2. ลูกค้าต้องไม่เคยมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย มาก่อน จึงมีสิทธิเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว
  3. ลูกค้า 1 ราย สามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ได้เพียง 1 บัญชี
  4. ลูกค้า 1 ท่านที่เข้าเงื่อนไขรายการได้ถูกต้อง ได้รับ 1 กรมธรรม์แผนประกันและความคุ้มครองกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของบริษัทซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด 500 สิทธิ์แรกต่อเดือน และสูงสุดไม่เกิน 1,500 สิทธิ์แรก ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เมื่อรับสิทธิประโยชน์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิ์ทุกกรณี
  5. ลูกค้าต้องคงสถานะเป็นผู้ใช้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย จนถึงวันที่ได้รับกรมธรรม์แผนประกันและความคุ้มครองกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของบริษัทซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธินั้นๆ ทันที
  6. ผลตอบแทนจาก แผนประกันและความคุ้มครองกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของบริษัทซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) เทียบเป็นอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก 1% ต่อปี (เมื่อคิดจากยอดเงินฝากในบัญชี 10,000 บาท)
  7. ลูกค้าจะได้รับกรมธรรม์ ผ่านทาง e-mail ที่ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 30 วันทำการ นับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน
  8. รายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามข้อกำหนดของ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งการพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ หากต้องการขอชดเชยค่าสินไหม หรือมีปัญหา/ข้อสงสัยใดๆ สามารถติดต่อบริษัทประกันภัย ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  02-119-3000  (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08:30 - 17:00)
  9. อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขการฝากเงินเป็นไปตามประกาศธนาคารกำหนด  ธนาคารอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้ก่อนกำหนดของระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้การใช้บริการต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของผู้ให้บริการนั้นๆ  กรณีมีข้อพิพาทข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารและผู้ให้บริการเป็นที่สุด
เงื่อนไขแผนประกันและความคุ้มครอง

เงื่อนไขประกันภัย
  1. ความคุ้มครองสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 1ปี - 99ปี ความคุ้มครองจะเริ่มมีผลคุ้มครองตามวันที่สัญญาได้ตกลงกันไว้ และตามที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ และจะสิ้นสุดความคุ้มครองเมื่อผู้ขอเปิดบัญชีปิดบัญชี หรือสิ้นสุดระยะเวลาหนึ่งปีนับแต่วันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับ
  2. ลูกค้าที่ได้รับกรมธรรม์นี้ขณะพำนักอยู่ในประเทศไทย ชาวต่างชาติที่ต้องการใช้กรมธรรม์นี้จะต้องอยู่ในประเทศไทยอย่างน้อย 6 เดือนก่อนวันที่กรมธรรม์เริ่มมีผลคุ้มครอง
  3. บริษัทฯ ให้การคุ้มครอง ผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนำ 2019 (COVID-19) เฉพาะวัคซีนที่รับการรับรอง หรือการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และทำหัตถการโดยแพทย์หรือพยาบาลที่โรงพยาบาลสถานพยาบาลเวชกรรม หรือ จุดบริการที่ระบุโดยทางราชการ เท่านั้น
  4. ไม่คุ้มครองภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ก่อนวันที่กรมธรรม์ประกันภัยนี้เริ่มมีผลบังคับเป็นครั้งแรก ความคุ้มครองจะมีผลบังคับตามวันที่ระบุในกรมธรรม์ หากผู้เอาประกันฉีดวัคซีนก่อนแล้วมีอาการข้างเคียง กรมธรมม์นี้จะไม่คุ้มครอง
  5. ผู้เอาประกันภัยสามารถรับแผนประกันภัย ได้ 1 คนต่อกรมธรรม์ เท่านั้น 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 626 7777 หรือที่ www.cimbthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินฝากออมทรัพย์ โปรโมชั่นประกัน โปรโมชั่นบัญชีเงินฝาก โปรโมชั่นเงินฝากชิลดี ออมทรัพย์ ชิลดี ซีไอเอ็มบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)