เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต #รักใครให้ฝากเงิน รับเพิ่ม 2 ต่อแบบไม่ต้องลุ้น

ข่าว icon 2 มิ.ย. 64 icon 882
เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต #รักใครให้ฝากเงิน รับเพิ่ม 2 ต่อแบบไม่ต้องลุ้น


โปรโมชั่นบัญชีเงินฝาก จาก ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต #รักใครให้ฝากเงิน รับเพิ่ม 2 ต่อแบบไม่ต้องลุ้น เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต1 หรือ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 64 และใช้บริการ LH Bank M Choice โดยมีเงื่อนไขดังนี้
ต่อที่ 1 : รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิตตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไปและคงเงินไว้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564
ต่อที่ 2 : ฟรีประกันโควิด 19 + ประกันแพ้วัคซีน พร้อมรับความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เมื่อมียอดเงินฝากตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป ณ วันที่ทำการเปิดบัญชี

พิเศษ! เฉพาะลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ "รักใครให้ฝากเงิน" และลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ รับเพิ่ม ฝักบัว Seoul Stone รุ่น 360 มูลค่า 1,490 บาท
ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 
  • ยิ่งฝากมาก ยิ่งคุ้มครองมาก รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วโลก 24 ชั่วโมง
    - บัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 : รับความคุ้มครองชีวิตกรณีเกิดอุบัติเหตุ 25 เท่า ของยอดเงินฝากคงเหลือ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท
    - บัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 2 : รับดอกเบี้ยสูง พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตกรณีเกิดอุบัติเหตุ 3 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 15 ล้านบาท
  • ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
  • ยืดหยุ่นคล่องตัว ฝากถอนได้ทุกเวลา ตามไลฟ์สไตล์คุณ
  • เงินสำรองสำหรับคนที่คุณรัก และห่วงใย
ขั้นตอนการร่วมโครงการ
  1. เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต และใช้บริการ LH Bank M Choice ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 64 ผ่านช่องทางดังนี้
    1.1 สาขาธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ
    1.2 แอปพลิเคชัน LH Bank M Choice
  2. รับสมนาคุณต่อที่ 1 บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 100 บาท  เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 100,000 บาท พร้อมคงเงินไว้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564
  3. รับสมนาคุณต่อที่ 2 แผนประกันโควิด-19+ประกันแพ้วัคซีน แผน1 ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เมื่อมียอดเงินฝากตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป ณ วันที่ทำการเปิดบัญชี
  4. รับเพิ่ม ฝักบัว Seoul Stone มูลค่า 1,490 บาท เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://www.lhbank.co.th/Campaign/Product/Register/60 สำเร็จ และมีคุณสมบัติตามเงื่อนไขในการเข้าร่วมแคมเปญ "รักใครให้ฝากเงิน" ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 64
  5. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้ลูกค้าตามที่อยู่ปัจจุบันที่ได้ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดโครงการ
เงื่อนไขในการร่วมโครงการ
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 64 เท่านั้น โดยลูกค้าจะต้องไม่เคยเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต กรณีลูกค้าเดิมของธนาคารที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิตและปิดบัญชีไปแล้วก่อนวันที่ 1 มิ.ย. 64 และเปิดบัญชีใหม่ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  2. ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัล 100 บาท เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต ตั้งแต่ 100,000 บาท พร้อมคงสถานะบัญชีปกติและคงยอดเงินในบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท ถึงวันที่ 31 ส.ค. 64 
  3. ทั้งนี้รับแผนประกันโควิด-19+ประกันแพ้วัคซีน แผน1 ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เมื่อมียอดเงินฝากตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป ณ วันที่ทำการเปิดบัญชี  และรับเพิ่ม ฝักบัว Seoul stone มูลค่า 1,490 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต และเข้าเงื่อนไขรับรางวัล ต่อที่ 1 หรือ ต่อที่ 2 พร้อมลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 64
  4. ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิตได้สูงสุด 2 บัญชี โดยจะได้รับบัตรกำนัล 100 บาท/บัญชี สูงสุด 200 บาท ทั้งนี้จะได้รับแผนประกันโควิด-19+ประกันแพ้วัคซีน ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท สูงสุด 1 แผน และได้รับฝักบัว Seoul stone มูลค่า 1,490 บาท สูงสุด 1 ชิ้นเท่านั้น
  5. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบของสมนาคุณให้เฉพาะลูกค้าที่ยังคงมีสถานะบัญชีเป็นปกติ และคงยอดเงินในบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป ณ วันที่รับของสมนาคุณ
  6. เงื่อนไขในการใช้บัตรกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทผู้ออกบัตรกำนัลเป็นผู้กำหนด
  7. เงื่อนไขและความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์ประกันภัยกำหนด
  8. ของสมนาคุณไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือขอเปลี่ยนแปลงรูปแบบได้ โดยธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้ลูกค้าตามที่อยู่ปัจจุบันที่ได้ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดโครงการ
  9. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัล กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วันก่อนดำเนินการ กรณีที่มีข้อพิพาทหรือโต้แย้งคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
  10. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
รายละเอียดของสมนาคุณ ผลิตภัณฑ์ประวันโควิด-19 + ประกันแพ้วัคซีน

เงื่อนไขเพิ่มเติมของประกันโควิด-19+ประกันแพ้วัคซีน
  1. ผู้เอาประกันภัยอายุระหว่าง 1 ปี - 99 ปี (ปี พ.ศ. ปัจจุบัน ลบด้วยปี พ.ศ. เกิด) ณ วันที่ทำประกันภัย
  2. ผู้เอาประกันภัย  1 คน ต่อ 1 กรมธรรม์
  3. ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี (นับตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิตและเข้าเงื่อนไขที่จะได้รับประกันประกันโควิด-19+ประกันแพ้วัคซีน)
  4. *การเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่า หรือ ภาวะสมองตายและระบบประสาทล้มเหลว หรือ การเจ็บป่วยระยะสุดท้ายซึ่งเป็นการเจ็บป่วยรุนแรงที่แพทย์ลงความเห็นว่าไม่มีวิธีการรักษาให้หายได้ และ/หรือ เป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตโดยมีสาเหตุหลักมาจากติดเชื้อไวรัสโคโรนา
  5. ไม่คุ้มครองผู้ที่ติดเชื้อ หรือเป็นผู้ที่สงสัยว่าจะติดเชื้อ "โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Coronavirus (2019-nCoV))"  (รวมถึงภาวะแทรกซ้อน) ที่เป็นอยู่ก่อนการเอาประกันภัย และยังมิได้รักษาให้หายขาด
  6. ไม่คุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Coronavirus (2019-nCoV) ภายในระยะเวลา 7 วัน (Waiting Period) นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับครั้งแรก สำหรับผู้เอาประกันภัยรายใหม่
  7. **กรมธรรม์ประกันภัยนี้ให้การคุ้มครองภาวะแทรกซ้อน หรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นระยะเวลา  90  วันนับจากวันที่ได้รับการฉีดวัคซีน โดยต้องเป็นวัคซีนที่รับการรับรอง หรือการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (Food and Drug Administration : FDA) และทำหัตถการโดยแพทย์ หรือพยาบาล ที่โรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลเวชกรรม
  8. ไม่คุ้มครองภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ก่อนวันที่กรมธรรม์ประกันภัยนี้เริ่มมีผลบังคับเป็นครั้งแรก
  9. ผู้รับผลประโยชน์เป็นทายาทตามกฎหมายเท่านั้น
  10. การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ของ บมจ.ทิพยประกันภัย
  11. ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Coronavirus (2019-nCoV)) แบบกลุ่ม
  12. ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะนายหน้าประกันวินาศภัยเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันวินาศภัย และอำนวยความสะดวกในการรับชำระเบี้ยประกันภัยเท่านั้น โดย บมจ.ทิพยประกันภัย จะเป็นผู้รับผิดชอบเงื่อนไขความคุ้มครอง และสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขซึ่งระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย
  13. เงื่อนไขและความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์ประกันภัยกำหนด
เงื่อนไขเพิ่มเติมของค่าใช้จ่ายในการตรวจหาโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สำหรับบุคคลในครอบครัวและ บุคคลที่อาศัยอยู่ร่วมกันกับผู้เอาประกันภัย
  1. หากผู้เอาประกันภัยได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์หรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางว่าเจ็บป่วยด้วยโรคคิดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามคำจำกัดความเพิ่มเติมที่ ได้กำหนดไว้ภายใต้เอกสารแนบท้ายของกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งเกิดขึ้นหลังระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง (Waiting Period) ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยและทำให้บุคคลในครอบครัวของผู้เอาประกันภัย และ/หรือบุคคลที่อาศัยอยู่ร่วมกันกับผู้เอาประกันภัยเกิดความเสี่ยงในการติดเชื้อดังกล่าว บริษัทจะจ่ายค่าทดแทนให้สำหรับค่าใช้จ่ายในการตรวจหาโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับบุคคลในครอบครัวของผู้เอาประกันภัย และ/หรือบุคคลที่อาศัยอยู่ร่วมกันกับผู้เอาประกันภัย ตามจำนวนเงินที่ค่าใช้จ่าย ที่ต้องจ่ายจริงต่อคน สูงสุดไม่เกิน 3 คน ทั้งนี้สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาทต่อปีกรมธรรม์ประกันภัย แต่หากผู้เอาประกันภัยได้รับการชดใช้จากสวัสดิการของรัฐ หรือสวัสดิการอื่นใด หรือจากการประกันภัยอื่นมาแล้ว บริษัทจะรับผิดชอบเพียงจำนวนเงินค่าใช้จ่ายในส่วนที่ขาดเท่านั้น
  2. การเรียกร้องและส่งหลักฐานความเสียหายตามเอกสารแนบเพิ่มเติม
  3. สอบถามการเรียกร้องและส่งหลักฐานความเสียหาย Dhipaya Call Center ตลอด 24 ชม. Hotline ศูนย์บริหารสินไหม เบอร์ 02-660-1221 ตลอด 24 ชม.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-359-0000 หรือ โทร. 1327

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นเงินฝาก เงินฝากแบบมีประกัน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)