ทีเอ็มบี อัปเกรดสิทธิประโยชน์ บัญชี ออลล์ฟรี ฟรี! ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ข่าว icon 28 เม.ย. 63 icon 2,359
ทีเอ็มบี อัปเกรดสิทธิประโยชน์ บัญชี ออลล์ฟรี ฟรี! ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาท*


ทีเอ็มบี เดินหน้าพัฒนา บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) สร้างมาตรฐานใหม่ของบัญชีออมทรัพย์ที่ให้มากกว่าการทำธุรกรรมทางการเงินแบบเดิมๆ เพื่อเป็นก้าวแรกที่จะทำให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้น ภายใต้แนวคิดบัญชีออมทรัพย์หนึ่งเดียวที่ให้ลูกค้า "ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ และมีฟรีประกันคุ้มครอง" เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองพื้นฐานอย่างที่ควรได้รับ อันเป็นรากฐานสำคัญที่ช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นต่อไป มอบสิทธิประโยชน์ใหม่ ฟรีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยบริษัทธนชาตประกันภัยในวงเงิน 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพิ่มเติมจากสิทธิประโยชน์เดิม ได้แก่ ฟรีความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าปัจจุบันของบัญชี ออลล์ฟรี กว่า 2.8 ล้านคน และลูกค้าใหม่ สามารถรับสิทธิประโยชน์ใหม่ได้แล้ววันนี้ เพียงคงเงินไว้ในบัญชี ออลล์ฟรี ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน
นอกจากนี้ บัญชี ออลล์ฟรี ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่ให้ลูกค้า "ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ และมีฟรีประกันคุ้มครอง"
ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ
  • ใช้ในไทย ฟรี ค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ทุกธนาคาร ทั่วไทย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • ใช้รูดต่างประเทศ ฟรี ค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน 2.5% เรทถูก ไม่มีชาร์จ ใช้ได้ทุกสกุลเงิน ทั่วโลก
  • ใช้ช้อปออนไลน์ ฟรี ประกันช้อปออนไลน์ ได้ของ ผิดสเปก สูญหาย เสียหาย เคลมได้ จ่ายตามจริงสูงสุด 5,000 บาท/ครั้ง และไม่เกิน 10,000 บาท/ปี
  • ใช้บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ตามเงื่อนไข ยังได้คะแนน WOW สะสมใช้แลกของสิทธิพิเศษ หรือ ใช้แทนเงินสด มูลค่า 1 WOW = 1 บาท ใช้ซื้อสินค้าได้ทุกที่ ทั่วโลก
  • ลูกค้าที่ใช้บัญชี ออลล์ฟรี เป็นประจำ อย่างน้อย 5 ครั้ง ต่อเดือนขึ้นไป จะได้รับความคุ้มค่าที่มากกว่าเดิม ได้แก่ รับดอกเบี้ยโบนัสพิเศษ บัญชีเพื่อออม โนฟิกซ์ จาก 0.5% เพิ่มเป็น 1.5% ในเดือนถัดไป และได้ลดดอกเบี้ย สินเชื่อบุคคล แคชทูโก 3% ต่อปี ลดทุกเดือน
มีฟรีประกันคุ้มครอง เพียงคงเงินฝากไว้ 5,000 บาทขึ้นไป ทุกวัน ในบัญชี ออลล์ฟรี
  • ฟรี ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ สูงสุด 3,000 บาท/ครั้ง ไม่จำกัดครั้ง
  • ฟรี ประกันอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท กรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1558 หรือ www.tmbbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากทีเอ็มบี โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากธนาคารทหารไทย โปรโมชั่นทีเอ็มบี ออลล์ฟรี ข่าวธนาคารทีเอ็มบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)