สมัครประกันชีวิตลดหย่อนภาษีกับธนาคารธนชาต และยังได้เสริมโชค เสริมทรัพย์รับปีจอกับหมอช้าง

ข่าว icon 3 พ.ย. 60 icon 2,750
สมัครประกันชีวิตลดหย่อนภาษีกับธนาคารธนชาต และยังได้เสริมโชค เสริมทรัพย์รับปีจอกับหมอช้าง


สมัครประกันชีวิตกับธนาคารธนชาต ลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท และโอกาสรับเงินปันผลเมื่อครบสัญญา เลือกธนชาตปันผลเพิ่มสุข หรือ ลดหย่อนภาษีสูงสุด 300,000 บาท และช่วยให้คุณเตรียมพร้อมวัยเกษียณอย่างสุขใจ เลือก Perfect Annuity 85/5 และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย
เงื่อนไขทั่วไป (การเข้าร่วมแคมเปญ แผ่นทองเทพเจ้าโชคลาภ และบินฟรีไปเสริมโชคสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ฮ่องกง)
  1. กรมธรรม์ต้องมีผลบังคับในวันที่ธนาคารมอบของสมนาคุณหรือของรางวัล
  2. ไม่สามารถรวมค่าเบี้ยประกันภัยอนุมัติรายปีเทียบเท่า (APE) ของทุกผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้า (ผู้เอาประกันภัย) ซื้อรวมกัน
  3. การพิจารณาแจกของสมนาคุณหรือของรางวัลเป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือทดแทนด้วยของสมนาคุณหรือของรางวัลที่มีราคาใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่ของสมนาคุณหรือของรางวัลเปลี่ยนแปลง
  5. ธนาคารมีสิทธิ์ในการนำชื่อ - สกุลและรายละเอียดอื่นใดของผู้ได้รับของสมนาคุณหรือของรางวัลทั้งภาพและ/หรือเสียงไปเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ได้ตามที่ทางธนาคารเห็นสมควร โดยไม่ต้องขออนุญาตหรือจ่ายค่าตอบแทน
  6. ในกรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด

เงื่อนไขเฉพาะ - การเข้าร่วมแคมเปญและการรับของสมนาคุณแผ่นทองเทพเจ้าโชคลาภ
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะเบี้ยประกันชีวิตปีแรก เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทสามัญผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ โดยต้องมีเงื่อนไขดังนี้ครบทุกข้อ 1. ชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ในช่วงระยะเวลา 1 พ.ย. - 31 ธ.ค. 60 2. ได้รับการอนุมัติกรมธรรม์จากบริษัทฯ ภายในวันที่ 15 ม.ค. 61 3. บริษัทฯ ได้รับแบบฟอร์มหลักฐานการส่งมอบกรมธรรม์จากลูกค้า ภายในวันที่ 5 ก.พ. 61
  2. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้ภายใน 60 วัน หลังจากที่กรมธรรม์ได้รับอนุมัติจากบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  3. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ 1 ชิ้น / 1 กรมธรรม์

เงื่อนไขเฉพาะ - การเข้าร่วมแคมเปญ และการรับของรางวัลบินฟรีไปเสริมโชคสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ฮ่องกง
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะเบี้ยประกันชีวิตปีแรก เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทสามัญผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ และชำระเบี้ยประกันภัยสูงสุด 5 ท่านแรก จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ในช่วงระยะเวลา 1 พ.ย. - 31 ธ.ค. 60 และได้รับการอนุมัติกรมธรรม์จากบริษัทฯ ภายในวันที่ 15 ม.ค. 61 และบริษัทฯ ได้รับแบบฟอร์มหลักฐานการส่งมอบกรมธรรม์จากลูกค้า ภายในวันที่ 5 ก.พ. 61
  2. รายละเอียดของรางวัล
    - ตั๋วเครื่องบินชั้น Economy Class (ไป - กลับ) ของสายการบินและวันเดินทางวันที่ 9-11 มี.ค. 2561
    - ที่พักโรงแรมระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า ตามที่ธนาคารกำหนด
    - โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  3. ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.thanachartbank.co.th ภายในวันที่ 14 ก.พ. 61 โดยลูกค้ามีหน้าที่ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีเอง ส่วนธนาคารเพียงช่วยอำนวยความสะดวก โดยแจ้งผลทางโทรศัพท์ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้กับธนาคารเท่านั้น
  4. ธนาคารจะติดต่อกลับไปยังผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 3 วันทำการ นับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี เพื่อแจ้งรายละเอียดในการรับรางวัล ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ จะถือว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล และธนาคารจะมอบสิทธิ์ให้ผู้โชคดีสำรองต่อไป
  5. ผู้โชคดีจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย เป็นเงินสดในอัตรา 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ โดยหลักฐานการรับรางวัล ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ และสำเนาพร้อมลงนามรับรอง และสำเนาทะเบียนบ้านพร้อมลงนามรับรอง หรือทำหนังสือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับแทน โดยนำหลักฐาน บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ของผู้ได้รับรางวัลและผู้รับมอบ พร้อมสำเนาบัตรประชาชนที่ได้ลงนามรับรองเรียบร้อยแล้ว และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ได้รับรางวัลและผู้รับมอบที่ได้ลงนามรับรองเรียบร้อยแล้ว
  6. ผู้โชคดีและผู้ร่วมเดินทางต้องมีหนังสือเดินทางที่ยังใช้ได้มากกว่า 6 เดือน ก่อนวันเดินทาง
  7. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้ นอกจากสมาชิกภายในครอบครัว สายตรง ได้แก่ พ่อ แม่ ลูก สามี ภรรยา ของผู้โชคดีเท่านั้น
  8. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือของรางวัลในมูลค่าใกล้เคียงกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. พนักงานธนาคารธนชาต ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  10. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกรายชื่อผู้โชคดีในลำดับถัดไป ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับของรางวัลได้ หรือผู้ได้รับของรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน หรือไม่สามารถดำเนินการตามเงื่อนไขที่กำหนดได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1770

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารธนชาต ธนชาต ลดหย่อนภาษี หมอช้าง โชคดีปีจอ เสริมโชค เสริมทรัพย์ มั่งคั่ง มั่งมี exclusive trip ฮ่องกง

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)