เงินจะเข้า จะออกตอนไหน ก็รู้ได้ทันที.. สมัครเลย SMS ขยันบอก จาก ธ.กสิกรไทย

ข่าว icon 31 ต.ค. 60 icon 3,001
เงินจะเข้า จะออกตอนไหน ก็รู้ได้ทันที.. สมัครเลย SMS ขยันบอก จาก ธ.กสิกรไทย

สมัคร SMS ขยันบอกประเภทรายปี ผ่านช่องทางสาขา หรือ K-ATM รับเงินคืนเข้าบัญชี 5% เมื่อเก็บค่าธรรมเนียมบริการรายปีสำเร็จ
ระยะเวลาส่งเสริมการขาย : ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2560 ถึง 31 ธันวาคม 2561
เงื่อนไขโครงการส่งเสริมการขาย SMS ขยันบอก ประเภทรายปี ผ่านสาขาของธนาคารและตู้ K-ATM
  1. สิทธิพิเศษรับเงินคืนเข้าบัญชี 5% หรือ 11 บาท เฉพาะลูกค้าที่สมัครบริการ SMS ขยันบอกแบบรายปี ผ่านสาขาธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ และ ผ่านตู้ K-ATM ภายในระยะเวลาส่งเสริมการขายเท่านั้น
  2. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับบัญชีที่ไม่เคยใช้บริการ SMS ขยันบอก และบัญชีที่ยกเลิกบริการ sms ขยันบอกก่อนปี 2560 โดยธนาคารจะดูจากข้อมูลการใช้บริการของบัญชีที่เข้าร่วมโครงการ และ จำกัดการคืนเงินเข้าบัญชีตามโครงการนี้ สูงสุดจำนวน 11 บาทต่อการสมัครบริการ SMS ขยันบอกรายปี 1 บัญชี 
  3. ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีจำนวน 11 บาท ภายใน 30 วันนับจากวันที่ธนาคารเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบริการ SMS ขยันบอกแบบรายปี จำนวน 199 บาทสำเร็จเท่านั้น กรณีที่ธนาคารไม่สามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากบัญชีลูกค้าได้ ลูกค้าจะไม่ได้รับการคืนเงินตามโครงการส่งเสริมการขาย
  4. ธนาคารจะดำเนินการคืนเงินเข้าบัญชีลูกค้าตามโครงการส่งเสริมการขาย ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 2560 - 31 มีนาคม 2561 เท่านั้น กรณีลูกค้าถูกตัดเงินสำเร็จหลังวันที่ 31 มีนาคม 2561 ลูกค้าจะไม่ได้รับการคืนเงินตามโครงการส่งเสริมการขาย
  5. กรณีลูกค้าปิดบัญชีก่อนได้รับเงินคืนเข้าบัญชี และถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมไปแล้ว ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินเข้าบัญชีตามโครงการให้กับลูกค้า
  6. กรณีสมัครบริการ SMS ขยันบอกรายปีผ่านสาขา ธนาคารจะเก็บค่าธรรมเนียมจำนวน 199 บาท ตั้งแต่วันแรกที่สมัครบริการ  กรณีสมัครบริการผ่านตู้ K-ATM ธนาคารจะเรียกเก็ค่าธรรมเนียมจากบัญชีเงินฝากของลูกค้าในเดือนถัดไป หรือ จนกว่าจะสามารถเก็บค่าธรรมเนียมได้สำเร็จ
  7. หากลูกค้ากลุ่มที่ได้รับการใช้บริการ SMS ขยันบอกโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เช่น กลุ่มลูกค้าบัตร The Wisdom, บัตร The Premier, บัตรเดบิต SME หรือลูกค้าจาก Campaign อื่นๆ ประสงค์เข้าร่วมโครงการนี้ ธนาคารถือว่า ลูกค้าสละสิทธิ์ในการใช้บริการ SMS ขยันบอกฟรี โดยธนาคารมีสิทธิในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเต็มจำนวน 199 บาท
  8. กรณีที่ลูกค้ามีการยกเลิกบริการ SMS ขยันบอกด้วยตนเองก่อนระยะเวลาครบกำหนดการให้บริการที่สมัครไว้ตามรายการส่งเสริมการนี้ ธนาคารขอสงวนสิทธิในการไม่คืนค่าธรรมเนียมใด ๆ ให้กับลูกค้า
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง/แก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไขรายละเอียดรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  10. โปรดศึกษาข้อตกลงและเงื่อนไขโดยละเอียดของบริการ SMS ขยันบอก ได้จากเว็บไซต์ของธนาคาร รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก
สอบถามรายละเอียดได้ที่ K-Contact Center 02-888-8888?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารกสิกรไทย kbank กสิกรไทย sms ขยันบอก

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)