กรุงไทย จัดแคมเปญ KRUNGTHAI QR CODE สแกนปั๊บ รับตั๋วหนังฟรี

ข่าว icon 22 ก.ย. 60 icon 5,798
กรุงไทย จัดแคมเปญ KRUNGTHAI QR CODE สแกนปั๊บ รับตั๋วหนังฟรี

ธนาคารกรุงไทย จัดแคมเปญ KRUNGTHAI QR CODE สแกนปั๊บ รับตั๋วหนังฟรี จำนวน 10,000 ที่นั่ง เพียงสแกน QR CODE ผ่านแอปพลิเคชั่น KTB netbank ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทุกแห่งทั่วประเทศ ยกเว้น ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต เพื่อรับสิทธิ์บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่งทันที โดยสามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ได้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้
รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงใช้ App KTB netbank สแกน KRUNGTHAI QR CODE ที่อยู่ BOX OFFICE โรงภาพยนตร์ใรเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาที่ร่วมรายการ แฃะรอรับ SMS เพื่อนำไปใช้แลกบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ระหว่างวันที่ 22 - 24 กันยายน และ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม 2560

เงื่อนไขการรับสิทธิ์
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้า KTB netbank ที่ทำธุรกรรมผ่าน KRUNGTHAI QR CODE ของธนาคารเท่านั้น
  2. จำกัด 1 account KTB netbank / 1 สิทธิ์ตลอดโครงการ (จำกัด 5,000 สิทธิ์ต่อสัปดาห์ รวมจำนวน 10,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ)
  3. ลูกค้าสามารถสแกน KRUNGTHAI QR CODE ที่ตั้งอยู่ ณ จุดจำหน่ายภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาที่ร่วมรายการ เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 22 - 24 กันยายน และ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม 2560
  4. หลังจากลูกค้าสแกน KRUNGTHAI QR CODE จะได้รับ SMS รหัส 18 หลัก เพื่อใช้แลกบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง โดยข้อความจะส่งไปที่เบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าแจ้งไว้รับรหัส TOP ในระบบ KTB netbank ภายใน 24 ชั่วโมง
  5. รหัส 18 หลัก สามารถใช้แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์เท่านั้น
  6. ใช้สิทธิ์ได้เฉพาะที่นั่งปกติ ภาพยนตร์ระบบปกติเท่านั้น (ลูกค้าสามารถเพิ่มส่วนต่างเป็นที่นั่ง Honeymoon /ระบบ 3D / ระบบ Atmos) ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทุกสาขา, อีจีวี ทุกสาขา, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ ยกเว้น ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต
  7. รหัส 18 หลัก ใช้รับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560
  8. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-111-1111

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย ktb ktb netbank major krungthai qr code รับตั๋วหนังฟรี โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)