ธนาคารธนชาต

ข่าว icon 20 ก.พ. 58 icon 9,999

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ - ธนาคารธนชาต
บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ ระยะเวลา 88 วัน, 188 วัน และ 388 วัน จากธนาคารธนชาต เป็นบัญชีรับฝากลูกค้าทุกประเภทยกเว้นสถาบันการเงิน กองทุน บริษัทประกันภัย บริษัทประกันชีวิต ผู้มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ และบริษัทหลักทรัพย์เพื่อผลประโยชน์ของลูกค้า ให้ดอกเบี้ยสูง ตามระยะเวลาที่เลือกฝาก และเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท  
อัตราดอกเบี้ย : 
  • สำหรับระยะเวลาการฝาก 88 วัน รับอัตราดอกเบี้ย 2.08% ต่อปี
  • สำหรับระยะเวลาการฝาก 188 วัน รับอัตราดอกเบี้ย 2.38% ต่อปี 
  • สำหรับระยะเวลาการฝาก 388 วัน รับอัตราดอกเบี้ย 2.78% ต่อปี 
การจ่ายดอกเบี้ย: 
  • สำหรับระยะเวลาการฝาก 88 วัน และ 188 วัน ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดเวลาฝาก
  • สำหรับระยะเวลาการฝาก 388 วัน ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ย 2 ครั้ง คือ ครั้งแรกเมื่อครบระยะเวลาการฝาก 6 เดือน และครั้งที่ 2 เมื่อครบระยะเวลาการฝาก 388 วัน 
เงื่อนไขการใช้บริการ
  1. เปิดให้บริการรับฝากเงินทุกสาขา โดยจะให้บริการแบบสมุดคู่ฝากเท่านั้น ไม่ให้บริการใบรับฝากประจำ
  2. รับฝากลูกค้าทุกประเภทยกเว้นสถาบันการเงิน กองทุน บริษัทประกันภัย บริษัทประกันชีวิต ผู้มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ และบริษัทหลักทรัพย์เพื่อผลประโยชน์ของลูกค้า
  3. วงเงินรับฝากครั้งแรกตั้งแต่ 10,000 บาท สำหรับการฝากครั้งต่อไปในแต่ละครั้งต้องไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท สามารถฝากไม่เป็นจำนวนเต็มหลักพันได้
  4. ระยะเวลารับฝาก 88 วัน, 188 วัน และ 388 วัน เมื่อยอดเงินฝากครบกำหนดระยะเวลาฝาก ให้ถือว่าผู้ฝากตกลงฝากยอดเงินฝากนั้นต่อเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
  5. กำหนดรับฝากไม่เกิน 25 ล้านบาทต่อบัญชี ต่อระยะเวลาฝาก สำหรับลูกค้าทุกประเภท ยกเว้นบุคคลธรรมดารับฝากไม่จำกัดจำนวน
  6. รับเปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ ระยะเวลาฝาก 88 วัน, 188 วัน และ 388 วัน โดยธนาคารสามารถเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยที่ธนาคารเปิดรับฝากในแต่ละวันได้ตามที่ธนาคารกำหนด
  7. กรณีผู้ฝากถอนก่อนครบกำหนด
    6.1 สำหรับระยะเวลาการฝาก 88 วัน หากถอนก่อนครบกำหนดการฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
    6.2 ระยะเวลาการฝาก 188 วัน และ 388 วัน หากถอนก่อนกำหนดธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเป็น 2 กรณี คือ หากฝากไม่ถึง 90 วัน ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย หรือกรณีที่ฝากตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป แต่ยังไม่ครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยให้สำหรับระยะเวลาที่ฝากไว้จริง เท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์สำหรับบุคคลธรรมดา อัตราต่ำสุด และหากดอกเบี้ยรายงวดที่ผู้ฝากได้รับไปแล้วเกินกว่าดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายให้สำหรับการถอนก่อนกำหนด ตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริง ธนาคารจะหักคืนจากเงินต้นที่ฝากไว้กับธนาคาร นอกจากนี้ผู้ฝากไม่มีสิทธิ์ได้รับค่าภาษีหัก ณ ที่จ่ายของดอกเบี้ยรายงวดที่ได้หักไปแล้วคืน
    6.3 การถอนเงินฝากก่อนครบกำหนด ผู้ฝากต้องถอนทั้งจำนวน (รายการที่ฝาก) จะถอนเพียงบางส่วนไม่ได้ โดยผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยตามเงื่อนไขข้อ 6.1 และ 6.2 
  8. สามารถนำบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ ระยะเวลาฝาก 188 วัน และ 388 วัน มาเป็นหลักประกันเพื่อขอสินเชื่อกับธนาคารได้
  9. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนของการฝากแบบประจำตามที่ธนาคารกำหนด
ระยะเวลาที่เปิดรับฝาก : ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2558 เป็นต้นไป 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)