ธนาคารกสิกรไทย

ข่าว icon 6 ต.ค. 57 icon 17,243

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 10 เดือน - ธนาคารกสิกรไทย
บัญชีเงินฝากประจำสำหรับบุคคลธรรมดา และนิติบุคคลไม่แสวงหากำไร (วัด มูลนิธิ และสภากาชาดไทย) ระยะเวลาฝาก 10 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูงสุดสูงถึง 3.00% ต่อปี วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500,000 บาท
อัตราดอกเบี้ย 
  1. วงเงินฝากตั้งแต่ 500,000 แต่ไม่ถึง 50,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2.40 ต่อปี
  2. วงเงินฝากตั้งแต่ 50,000,000 แต่ไม่ถึง 200,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2.70 ต่อปี
  3. วงเงินฝากตั้งแต่ 200,000,000 บาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3.00 ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย: จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน
ข้อกำหนด และเงื่อนไขการใช้บริการ
  1. รับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา วัด มูลนิธิ สภากาชาดไทย และลูกค้าที่มีข้อตกลงกับธนาคารเป็นกรณีพิเศษ
  2. จำนวนเงินรับฝากในครั้งแรกตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป และสำหรับการฝากเพิ่มในครั้งต่อไป ครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท
  3. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน 1 บัญชี เพื่อใช้ผูกกับบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 10 เดือน สำหรับใช้รองรับการโอนดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการจ่ายดอกเบี้ย โดยชื่อบัญชีต้องตรงกับบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 10 เดือน  และเป็นบัญชีที่สาขาเดียวกันหรือต่างสาขาก็ได้
  4. กรณีผู้ฝากถอนเงินต้นบางส่วนก่อนครบกำหนดระยะเวลาฝาก เงินต้นส่วนที่เหลือในบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 10 เดือน เมื่อฝากไว้จนครบกำหนดจะยังคงได้รับดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ ณ วันที่เริ่มฝากตามปกติ
  5. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ถือว่าสัญญาเงินฝากประจำพิเศษ 10 เดือนสิ้นสุดลง ถ้าผู้ฝากไม่มาถอนเงินหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่นให้ถือว่าผู้ฝากตกลงให้เปลี่ยนประเภทเงินฝากประจำพิเศษ 10 เดือน เป็นประเภทเงินฝากประจำ 3 เดือน นับแต่วันที่ครบกำหนดระยะเวลาการฝากโดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
  6. ถ้าผู้ฝากถอนเงินก่อนครบกำหนดระยะเวลาฝาก จะได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริงในอัตราดอกเบี้ย ณ วันที่เริ่มสัญญาฝาก ดังนี้
    • ฝากมาแล้วไม่ถึง 3 เดือน ถ้าถอนก่อนครบกำหนดระยะเวลาฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
    • ฝากตั้งแต่ 3 เดือน แต่ยังไม่ครบกำหนด ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากออมทรัพย์ประเภทลุกค้าบุคคลธรรมดา ณ วันที่นำฝาก หรือต่ออายุการฝาก โดยคำนวณดอกเบี้ย นับตั้งแต่วันที่นำฝาก หรือวันที่ต่ออายุการฝากจนถึงก่อนวันที่ถอนเงินหรือปิดบัญชี 1 วัน ตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริง พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย
    • หากเป็นการถอนเงินหลังจากที่ธนาคารได้จ่ายดอกเบี้ยให้กับผู้ฝากไปแล้ว ผู้ฝากเงินจะได้รับเงินต้น และดอกเบี้ยที่คำนวณได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ หลังจากหักดอกเบี้ย (รวมหักภาษี ณ ที่จ่าย) ที่ผู้ฝากเงินได้รับไปแล้วก่อนหน้านั้น
ระยะเวลาเปิดรับฝาก : ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2557 เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)