รับเงินเพิ่ม 100 บาท เมื่อรับเงินคืนภาษี ผ่านซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมเพย์

ข่าว icon 10 ก.พ. 60 icon 2,649
รับเงินเพิ่ม 100 บาท เมื่อรับเงินคืนภาษี ผ่านซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมเพย์


ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมเพย์
รับเงินเข้าบัญชี 100 บาท เมื่อรับเงินคืนภาษีผ่าน ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมเพย์
ลงทะเบียนผ่าน 3 ช่องทาง
  • ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา
  • โทร. 0-2626-7777 กด 01
  • CIMB Clicks (Internet Banking / Mobile Application)
เงื่อนไข
  • สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน กับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่ลงทะเบียน ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมเพย์ (CIMB THAI PromptPay) ด้วยหมายเลขประจำตัวประชาชน จะได้รับเงินจำนวน 100 บาท เมื่อขอรับเงินคืนภาษี ผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันที่ลงทะเบียน ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมเพย์ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. - 31 มี.ค. 60
  • ผู้ใช้บริการจะได้รับเงินจำนวน 100 บาท ภายใน 3 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับเงินคืนภาษีจากกรมสรรพากรเข้าบัญชีเงินฝากที่ลงทะเบียน ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมเพย์ (CIMB THAI PromptPay) โดยธนาคารจะโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน ที่ใช้รับเงินคืนภาษีดังกล่าว
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเงินจำนวน 100 บาท โดยจะพิจารณาจากวันที่ผู้ใช้บริการได้รับเงินคืนภาษีเข้าบัญชี (ภายในระยะเวลาการคืนภาษีจากกรมสรรพากรไม่เกินวันที่ 30 เม.ย. 60) ผู้ใช้บริการ 1 ท่าน จะได้รับเพียง 1 สิทธิตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายเท่านั้น
หมายเหตุ : ธนาคารสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงแก้ไข และ/หรือปรับกลไกวิธีของกิจกรรมในครั้งนี้ และ/หรือข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ ที่เกี่ยวกับของกำนัลตามดุลพินิจของธนาคารโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2626-7777 หรือ www.cimbthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียน คืนภาษี พร้อมเพย์ ซีไอเอ็มบี ไทย รับเงินเพิ่ม

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)