ลุ้นรับ E-Money 1 ล้านบาท เมื่อลงทะเบียน ธ.กรุงเทพ พร้อมเพย์ หรือสมัครบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง

ข่าว icon 30 ส.ค. 59 icon 3,912
ลุ้นรับ E-Money 1 ล้านบาท เมื่อลงทะเบียน ธ.กรุงเทพ พร้อมเพย์ หรือสมัครบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง


ลุ้นรับ E-Money 1,000,000 บาท 1 รางวัล และลุ้นทุกเดือน E-Money 500 บาท รวมทั้งสิ้น 6,000 รางวัล มูลค่ารางวัลรวมทั้งสิ้น 4,000,000 บาท
พิเศษ!! รับ 1 สิทธิ์เมื่อลงทะเบียนธนาคารกรุงเทพ พร้อมเพย์ หรือสมัครบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง เฮกันยิ่งขึ้น...เมื่อลงทะเบียนพร้อมสมัครบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง รับ 10 สิทธิ์ วันนี้ - 31 ต.ค. 59

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ สำหรับลูกค้าของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์ผ่านช่องทางบริการต่างๆ ของธนาคารฯ และ/หรือสมัครใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2559
  • รายละเอียดเกี่ยวกับการรับสิทธิ์ชิงรางวัลมีดังนี้
    - ลูกค้าที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์ ด้วยเลขประจำตัวประชาชน รับ 1 สิทธิ์
    - ลูกค้าที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์ ด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือ รับ 1 สิทธิ์
    - ลูกค้าที่สมัครใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง (ไม่ลงทะเบียนพร้อมเพย์) รับ 1 สิทธิ์
    - ลูกค้าที่สมัครใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง พร้อมกับลงทะเบียนพร้อมเพย์ด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือ และ/หรือเลขประจำตัวประชาชนภายในเดือนเดียวกัน รับ 10 สิทธิ์
  • ของรางวัลมีจำนวนทั้งสิ้น 6,001 รางวัล มูลค่ารวม 4,000,000 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้
    - รางวัล E-Money มูลค่า 500 บาท รวม 6,000 รางวัล คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 3,000,000 บาท โดยจับรางวัลครั้งที่ 1 จำนวน 3,000 รางวัล ครั้งที่ 2 จำนวน 1,500 รางวัล และครั้งที่ 3 จำนวน 1,500 รางวัล
    - รางวัล E-Money มูลค่า 1,000,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • ธนาคารฯ จะทำการรวบรวมรายชื่อผู้มีสิทธิ์และจับรายชื่อผู้โชคดี ณ โรงแรมบางกอก กอล์ฟ สปา รีสอร์ท เลขที่ 99/3 ถนนติวานนท์ ตำบลบางกะดี อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
    - รางวัล E-Money มูลค่า 500 บาท (จับรางวัลครั้งที่ 1: วันที่ 16 กันยายน 2559 จำนวน 3,000 รางวัล, จับรางวัลครั้งที่ 2: วันที่ 17 ตุลาคม 2559 จำนวน 1,500 รางวัล และจับรางวัลครั้งที่ 3: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 จำนวน 1,500 รางวัล)
    (หมายเหตุ : สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับรางวัลในแต่ละครั้ง ธนาคารฯ จะนำสลากรายชื่อทั้งหมดไปรวมก้บกการจับรางวัลในครั้งถัดไป
    - รางวัล E-Money มูลค่า 1,000,000 บาท (จับรางวัลครั้งเดียว: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 จำนวน 1 รางวัล)
  • ธนาคารฯ จะประกาศผลการจับรางวัลภายใน 15 วันนับจากวันที่จับรางวัล ผ่านทาง www.bangkokbank.com ทั้งนี้ ธนาคารฯ จะทำการแจ้งผลการจับรางวัลให้ผู้โชคดีทราบทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ให้ไว้แก่ทางธนาคารฯ
  • สำหรับรางวัล E-Money มูลค่า 500 บาท ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 ท่าน ตลอดกิจกรรม แต่ยังคงมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล E-Money มูลค่า 1,000,000 บาท
  • รางวัล E-Money ใช้สำหรับชำระค่าสินค้าและบริการได้ที่ร้านค้าภายในประเทศที่มีเครื่องหมาย VISA หรือ เครื่องหมาย UnionPay เท่านั้น ไม่สามารถชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์ หรือแลกเปลี่ยน/ ถอนเป็นเงินสด และไม่สามารถมอบ/โอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่น
  • ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการส่งมอบรางวัล E-Money ผ่านบัตรเดบิต ธนาคารกรุงเทพ ทั้งนี้ รางวัล E-Money จะแยกต่างหากจากบัญชีเงินฝากที่ผูกกับบัตร
  • สำหรับผู้โชคดีที่ยังไม่มีบัตรเดบิต ธนาคารกรุงเทพ จะต้องสมัครบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ เพื่อรับรางวัล E-Money โดยธนาคารฯ ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีปีแรก
  • ผู้โชคดีจะต้องคงสถานภาพในการเป็นลูกค้าบริการพร้อมเพย์ และ/หรือ ลูกค้าบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ณ วันที่ประกาศรางวัล หากปรากฏว่าผู้โชคดีรายใดมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนหรือปฏิบัติไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะงดมอบรางวัลสำหรับผู้โชคดีรายนั้น
  • ผู้โชคดีจะต้องปฏิบัติ ดังนี้
    - รางวัล E-Money มูลค่า 500 บาท กรณีผู้โชคดีมีบัตรเดบิต ธนาคารกรุงเทพเพียง 1 ใบ ธนาคารจะโอน E-Money อัตโนมัติ และกรณีที่ผู้โชคดีมีบัตรเดบิต ธนาคารกรุงเทพ มากกว่า 1 ใบ ผู้โชคดีต้องแจ้งความประสงค์ต่อธนาคารฯ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 ด้วยว่าต้องการรับรางวัล E-Money ในบัตรใบใด
    - รางวัล E-Money มูลค่า 1,000,000 บาท ผู้โชคดีติดต่อรับรางวัลที่ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ฝ่ายผลิตภัณฑ์และช่องทางบริการ ชั้น 20 เลขที่ 333 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงมาแสดง เพื่อเป็นหลักฐานในการติดต่อรับรางวัล ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 ทั้งนี้ ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล E-Money ภายใน 30 วันนับจากวันที่ผู้โชคดีติดต่อรับรางวัล
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล E-Money มูลค่า 1,000,000 บาท ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการส่งมอบรางวัล E-Money ผ่านบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์เท่านั้น ทั้งนี้ผู้โชคดีต้องชำระภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสามารถตรวจสอบยอดเงินใช้จ่ายคงเหลือของ E-Money ผ่านบัวหลวงโฟน โทร.1333
  • ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม คลิก
สมัครใช้ "พร้อมเพย์" กับบัญชีธนาคารกรุงเทพได้ง่ายๆ ด้วยการลงทะเบียนผูกเลขประจำตัวประชาชน หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือ กับเลขที่บัญชีธนาคารกรุงเทพที่ท่านต้องการ ผ่านช่องทางหลากหลายของธนาคาร ดูรายละเอียดได้ที่นี่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1333 หรือ www.bangkokbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียน พร้อมเพย์ รางวัล บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)