รับฟรี! คูปองเงินสด KFC 100 บาท เมื่อทำรายการโอนเงินผ่านช่องทาง I-Banking และ M-Banking

ข่าว icon 8 ม.ค. 59 icon 3,783
รับฟรี! คูปองเงินสด KFC 100 บาท เมื่อทำรายการโอนเงินผ่านช่องทาง I-Banking และ M-Banking


รับฟรี! คูปองเงินสด KFC 100 บาท เมื่อเพิ่มบัญชีบัตรเครดิตหรือทำรายการโอนเงินหยวนไปประเทศจีน ผ่านช่องทางบริการ ICBC Personal Internet Banking and Mobile Banking ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ม.ค. 59 เท่านั้น
พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า ICBC Personal Internet Banking และ Mobile Banking รับฟรี คูปองเงินสด KFC 100 บาท เมื่อทำรายการตามเงื่อนไขที่กำหนดดังต่อไปนี้
  1. ทำการเพิ่มบัญชีบัตรเครดิตของท่านบนบริการ Personal Internet Banking / Mobile Banking ผ่านช่องทาง ICBC (Thai) Call Center 0-2629-5588 หรือที่ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ทุกสาขา หรือ
  2. ทำรายการโอนเงินหยวนไปประเทศจีน ผ่านช่องทาง Personal Internet Banking / Mobile Banking และพิเศษต่อที่สอง!! ยกเว้นค่าธรรมเนียม 350 บาท ในการทำรายการดังกล่าวในช่วงระยะเวลาการส่งเสริมการขาย
เงื่อนไข
  • ช่องทางการเพิ่มบัญชีบัตรเครดิตของท่านบนบริการ Personal Internet Banking / Mobile Banking ผ่านทาง ICBC (Thai) Call Center สามารถทำได้ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์การมอบคูปองเงินสดให้กับลูกค้า มูลค่า 100 บาท 1 ใบต่อ 1 ท่าน ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์การมอบคูปองเงินสดสำหรับบัตรเครดิตที่ไม่เคยทำการเพิ่มในระบบ Personal Internet Banking / Mobile Banking หรือออกจากระบบก่อนช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขายเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 30 วัน
  • ธนาคารจะจัดส่งคูปองเงินสด KFC ในลักษณะของ "โค้ด" ผ่านทางระบบ SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่านภายใน 30 วันหลังจากหมดช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น
  • โค้ดคูปองเงินสด KFC สามารถใช้แทนเงินสดในการสั่งอาหารผ่านทาง KFC Delivery 1150 เท่านั้น และโค้ดดังกล่าวสามารถใช้งานได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559
  • การใช้งานโค้ดคูปองเงินสด กรุณาแจ้งรหัสก่อนรับบริการ และแสดงโค้ดคูปองเงินสดที่ได้รับจากธนาคารผ่านทาง SMS เมื่อรับสินค้า
  • สิทธิ์ในการได้รับคูปองเงินสดไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นหรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือยกเลิกสิทธิประโยชน์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รวมถึงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากการพิมพ์ ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด คำตัดสินของธนาคารถือเป็นสิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2629-5588 หรือ www.icbc.com.cn

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)