"โครงการออมเงินเพื่อน้อง" ทุกบัตรเดบิตออมสิน คือทุนการศึกษาของเด็กและเยาวชน

ข่าว icon 1 ก.ย. 58 icon 6,126
"โครงการออมเงินเพื่อน้อง" ทุกบัตรเดบิตออมสิน คือทุนการศึกษาของเด็กและเยาวชน


ดอกไม้บาน สร้างอนาคตให้ลูกหลานท่าน... ออมสิน ร่วมสร้างอนาคตเด็กไทย จัดโครงการ "เงินออมเพื่อน้อง" ชวนสมัครบัตรเดบิต ให้ทุนการศึกษารวมกว่า 35 ล้านบาท
เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชนไทย ธนาคารออมสินในฐานะสถาบันเพื่อการออม ภายใต้ภารกิจมุ่งส่งเสริมสิ่งดีงามในภาคสังคม เห็นความสำคัญของการให้โอกาสทางการศึกษา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้ทักษะการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมต่อไป ธนาคารจึงได้จัดโครงการสนับสนุนทางการศึกษาภายใต้ชื่อ "เงินออมเพื่อน้อง" โดยลูกค้าที่สมัครบัตรเดบิตออมสินวีซ่าเดบิต จะได้เป็นผู้มอบโอกาสนี้แก่เยาวชนไทย
ทั้งนี้ ลูกค้าที่จะมีส่วนร่วมในการให้ทุนการศึกษานี้ เป็นผู้ที่ทำบัตรออมสินเดบิต ประเภทใดก็ตาม ทุกๆ 1 บัตร ธนาคารออมสินจะมอบเงินสะสม 10 บาท ธนาคารจะดำเนินการมอบทุนนี้ทั่วประเทศทุกจังหวัด ทั้ง 76 จังหวัด ตามยอดการสมัครบัตรของลูกค้าในพื้นที่จังหวัดนั้นๆ
ระยะเวลาดำเนินโครงการ : ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 30 พ.ย. 2558
คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์รับทุน
  • นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา หรือชั้นอุดมศึกษา อายุตั้งแต่ 7 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารออมสิน
บัตรเดบิตที่ลูกค้าสมัครแล้วจะได้รับมอบทุนการศึกษานี้ ได้แก่ บัตรออมสิน ATM, บัตรออมสิน ATM พอเพียง, บัตรออมสินวีซ่า อิเล็กตรอน, บัตรออมสินวีซ่าเดบิต, บัตรออมสินวีซ่าเดบิต อินสแตนท์, บัตรออมสินวีซ่าเดบิตสมาร์ทไลฟ์, บัตรออมสินวีซ่าเดบิตสมาร์ทแคร์, บัตรลดหนี้ วินัยดี มีวงเงิน (ATM LOAN) และ GSB GEN CARD
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1115 หรือเว็บไซต์ www.gsb.or.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)