ขยายเวลาการสมัคร SMS ขยันบอก พร้อมรับทันที!! ปากกา Stand By ME 3 มิติ จาก กสิกรไทย

ข่าว icon 18 พ.ค. 58 icon 2,892
ธ.กสิกรไทย ขยายเวลาการสมัคร SMS ขยันบอก พร้อมรับทันที!! ปากกา Stand By ME 3 มิติ


SMS ขยันบอก เงินเข้าก็บอก เงินออกก็รู้ 
หมดกังวลเรื่องเงินเข้า เงินออก
  • ไม่มีขั้นต่ำ แจ้งเงินเข้า - ออก ตั้งแต่ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง
  • 1 เบอร์โทรศัพท์ สามารถผูกได้กับหลายบัญชี

เงื่อนไขโครงการ SMS ขยันบอกแบบค่าธรรมเนียมราย 4 ปี 
  • ระยะเวลาส่งเสริมการขาย ตั้งแต่วันนี้ ขยายเวลาถึงวันที่ 30 มิ.ย. 58 
  • ลูกค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้จะต้องเป็นลูกค้าปัจจุบันที่มีการใช้บริการ SMS ขยันบอกอยู่แล้ว หรือลูกค้าใหม่ที่สมัครบริการ SMS ขยันบอก โดยลูกค้าจะต้องลงทะเบียนผ่านทาง SMS ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 58 เท่านั้น (กรณีลูกค้าใหม่ที่สมัครบริการ SMS ขยันบอก ลูกค้าจะต้องทำการลงทะเบียนภายในเดือนเดียวกันกับเดือนที่ลูกค้าทำการสมัครบริการ SMS ขยันบอก หากมีการลงทะเบียนล่าช้า ธนาคารจะถือว่าท่านเป็นลูกค้าปัจจุบันที่มีการใช้บริการอยู่แล้ว ซึ่งจะมีผลต่อวันที่ครบกำหนดระยะเวลาการใช้บริการ) ธนาคารจะเก็บค่าธรรมเนียมราย 4 ปี จำนวน 796 บาท ในวันที่ 10 ของเดือนถัดไปจากเดือนที่ลูกค้าทำการสมัครบริการ
  • เมื่อธนาคารสามารถเก็บค่าธรรมเนียมจากลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ธนาคารจะมีการส่ง SMS กลับไปหาลูกค้าตามเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าใช้สำหรับสมัครบริการ SMS ขยันบอก เพื่อแจ้งผลการตัดค่าธรรมเนียม พร้อมกับแจ้งให้ลูกค้าส่ง SMS กลับมาที่ 4545888 เพื่อแจ้งชื่อและที่อยู่ในการจัดส่งของสมนาคุณ (ค่าส่ง SMS ครั้งละ 3 บาทและไม่เกิน 70 ตัวอักษร) 
  • ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณสำหรับลูกค้าเป็นชุดปากกาโดเรมอน STAND BY ME จำนวน 6 แท่ง รวมมูลค่า 1,200 บาท ประกอบไปด้วยปากกาโดเรมอน, โนบิตะ, ชิซูกะ, ไจแอนท์, ซึเนโอะ และไจโกะ โดยธนาคารจะจัดส่งของให้กับลูกค้าตามที่อยู่ที่ได้รับแจ้งภายใน 30 วันนับจากวันที่ธนาคารได้รับ SMS หรือข้อมูลที่ลูกค้าลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อแจ้งที่อยู่จากลูกค้า (กรณีที่ลูกค้าไม่แจ้งชื่อและที่อยู่กลับมาภายใน 60 วันหลังจากจบระยะเวลาโครงการ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่ทำการจัดส่งของสมนาคุณ)
  • ระยะเวลาในการใช้บริการ SMS ขยันบอก กรณีลูกค้าปัจจุบันที่มีการใช้บริการ SMS ขยันบอกแบบค่าธรรมเนียมรายปี ธนาคารจะนับกำหนดระยะเวลาในการให้บริการต่อจากวันครบกำหนดเดิมของลูกค้าที่มีอยู่ออกไปอีก 4 ปี กรณีลูกค้าใหม่ที่สมัครบริการ SMS ขยันบอก ลูกค้าที่สมัครบริการ SMS ขยันบอก ในวันที่ 1 ถึง 15 ของเดือน ธนาคารจะเริ่มนับการใช้บริการเป็นวันที่ 15 ของเดือนนั้นๆ และวันที่ครบกำหนดระยะเวลาในการให้บริการจะนับจากวันที่ 15 ของเดือนนั้นๆ ออกไปอีก 4 ปี ลูกค้าที่สมัครบริการ SMS ขยันบอกในวันที่ 16 ถึงวันที่สิ้นเดือน ธนาคารจะเริ่มนับการใช้บริการเป็นวันที่สิ้นเดือนของเดือนนั้นๆ และวันที่ครบกำหนดระยะเวลาในการให้บริการจะนับจากวันที่สิ้นเดือนของเดือนนั้นๆ ออกไปอีก 4 ปี เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการให้บริการตามที่ลูกค้าสมัครบริการ 4 ปี ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแบบรายปี จำนวน 199 บาทต่อไป หากลูกค้ากลุ่มที่ได้รับการใช้บริการ SMS ขยันบอก โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เช่น กลุ่มลูกค้าบัตร The Wisdom, บัตร The Premier, บัตรเดบิต SMS หรือลูกค้าจาก Campaign อื่นๆ ประสงค์เข้าร่วมโครงการนี้ ธนาคารถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการใช้บริการ SMS ขยันบอกฟรี โดยธนาคารมีสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเต็มจำนวน 796 บาท แล้วแต่กรณี กรณีที่ลูกค้ามีการยกเลิกบริการ SMS ขยันบอกด้วยตนเองก่อนระยะเวลาครบกำหนดการให้บริการที่สมัครไว้ตามรายการส่งเสริมรายการนี้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าธรรมเนียมใดๆ ให้กับลูกค้า เงื่อนไขโครงการ SMS ขยันบอก แบบค่าธรรมเนียม 1 ปี แจกเฉพาะลูกค้าที่สมัครบริการ SMS ขยันบอกแบบค่าธรรมเนียมรายปี 199 บาท และไม่ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมใดๆ จากทางธนาคาร ผ่านช่องทางการสมัครที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ตู้ ATM (นำสลิปที่ได้ไปยื่นเป็นหลักฐานการสมัครได้ที่สาขาทั่วประเทศ), K-Contact Center และ K-Mobile Banking Plus (ธนาคารจะส่ง SMS ให้กับลูกค้าเพื่อนำไปแสดงสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณได้ที่สาขาทั่วประเทศ) จำกัดของสมนาคุณ 1 ชิ้น ต่อการสมัครบริการ SMS ขยันบอก 1 บัญชี
  • เงื่อนไขอื่นๆ ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไข รายละเอียดรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ภาพประกอบนี้ใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)