Krungsri Exclusive บอกต่อความเหนือระดับ รับสิทธิ์ช้อปฟรี

ข่าว icon 23 ก.ค. 57 icon 2,174
Krungsri Exclusive บอกต่อความเหนือระดับ รับสิทธิ์ช้อปฟรี


สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ บอกต่อความเหนือระดับ รับสิทธิ์ช้อปฟรี เพียงแนะนำเพื่อนมาฝากเงิน หรือลงทุนตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ในบัญชีฝากประจำ กองทุนรวม หุ้นกู้ หรือประกันชีวิต พร้อมคงเงินฝาก หรือลงทุนติดต่อกันตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปกับกรุงศรี เลือกรับ
  • Central Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 60,000 บาท 
  • Tesco Lotus Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 60,000 บาท

ข้อกำหนด และเงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์สำหรับผู้แนะนำที่มีสถานะเป็นลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ที่แนะนำลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟรายใหม่ให้แก่ธนาคาร ระหว่างวันที่ 2 มิ.ย.- 31 ธ.ค.57 
  2. ลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟรายใหม่ ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า "ผู้ถูกแนะนำ" จะต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ที่ใช้บริการทางการเงิน ได้แก่ เปิดบัญชีเงินฝากประจำ (ต้องเป็นบัญชีเงินฝากที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคาร) หรือลงทุนในกองทุนรวม/หุ้นกู้ หรือประกันชีวิตผ่านธนาคาร อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือรวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 2 มิ.ย.- 31 ธ.ค.57 และจะต้องไม่มีสถานะเป็นลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟมาก่อน
  3. ในกรณีที่บัญชีเงินฝากเป็นบัญชีร่วม ขอสงวนสิทธิ์การให้สิทธิ์การเป็นลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟกับผู้ที่มีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีหลักเท่านั้น และนับบัญชีดังกล่าวเป็นเพียงลูกค้าใหม่ 1 รายเท่านั้น
  4. ผู้ถูกแนะนำต้องดำรงเงินฝากหรือเงินลงทุนดังกล่าว ทั้งจำนวนเป็นระยะเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่ได้รับการอนุมัติให้เป็นลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ 
  5. สงวนสิทธิ์ไม่นับรวมบัญชีฝากประจำหรือการลงทุน ตามเงื่อนไขข้างต้นที่ผู้แนะนำมีอยู่กับธนาคารก่อนเริ่มรายการส่งเสริมการขายนี้
  6. กรณีที่ลูกค้าต้องเลือกลงทุนในกองทุนรวม จะนับจำนวนมูลค่าของหน่วยลงทุน ณ วันที่ทำการลงทุน โดยยึดตามหมายเลขบัตรประชาชนเป็นหลัก ผู้ถูกแนะนำต้องดำรงหน่วยลงทุนทั้งจำนวนเป็นระยะเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 เดือน 
  7. สงวนสิทธิ์งดมอบของกำนัลแก่ผู้แนะนำ กรณีที่ผู้ถูกแนะนำแจ้งแก่ธนาคารว่าไม่รู้จักผู้แนะนำ
  8. สงวนสิทธิ์นับผู้ถูกแนะนำที่มีนามสกุลเดียวกันไม่เกิน 3 ท่าน/ผู้แนะนำ 1 ท่าน
  9. พนักงานธนาคารที่มีหน้าที่แนะนำลูกค้า และมีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการนี้ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  10. ในกรณีที่มีผูแนะนำมากกว่า 1 รายแนะนำผู้ถูกแนะนำรายเดียวกัน สงวนสิทธิ์มอบของกำนัลให้แก่ผู้แนะนำที่แนะนำผุ้ถูกแนะนำเข้ามาก่อน โดยยึดตามวัน และเวลาที่ธนาคารได้รับแบบฟอร์มแนะนำลูกค้าเป็นสำคัญ
  11. ของกำนัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแลกเป็นเงินสดได้
  12. ผู้แนะนำจะได้รับของกำนัลจากผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์/ผู้จัดการสาขา ภายในวันที่ 30 เม.ย. 58
  13. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ รวมถึงของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  14. หากมีข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค.57                                               
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)