เงินฝากประจำ "รุ่นใหญ่ ไร้กังวล" ไม่เสียภาษี ฟรี! ค่ารักษา

ข่าว icon 30 พ.ค. 57 icon 3,089
เงินฝากประจำ "รุ่นใหญ่ ไร้กังวล" ไม่เสียภาษี ฟรี! ค่ารักษา


ธนาคารไทยพาณิชย์ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เงินฝากเจาะกลุ่มลูกค้าช่วงวัยเกษียณโดยเฉพาะ นำเสนอทางเลือกพิเศษในการออมเงินผ่านบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน "รุ่นใหญ่ ไร้กังวล" ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสุดคุ้มและไม่เสียภาษี พร้อมรับสิทธิประโยชน์ ฟรี ประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยใน เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยไม่ต้องตรวจร่างกาย รับวงเงินความคุ้มครองสูงกว่า 100,000 บาท/ครั้ง ข้อเสนอสุดคุ้มเฉพาะที่ธนาคารไทยพาณิชย์เพียงแห่งเดียว มั่นใจได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ด้วยสามารถตอบโจทย์ด้านผลตอบแทนและปิดช่องว่างการประกันสุขภาพในรูปแบบอื่นสำหรับกลุ่มลูกค้าวัย 55-70 ปี ได้อย่างลงตัว ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชี "รุ่นใหญ่ ไร้กังวล" ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 มิถุนายน 2557
นายญนน์ โภคทรัพย์ รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มลูกค้าบุคคลและกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้แนะนำผลิตภัณฑ์เงินฝากเพื่อเป็นทางเลือกพิเศษในการออมเงินสำหรับกลุ่มลูกค้าช่วงวัยเกษียณที่มีอายุตั้งแต่ 55-70 ปีโดยเฉพาะ ผ่านการเปิดบัญชีเงินฝากประจำระยะ 12 เดือน ในโครงการ "รุ่นใหญ่ ไร้กังวล" ที่ให้อัตราดอกเบี้ยอย่างคุ้มค่าถึง 1.5% ต่อปี โดยจ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือนแบบผู้ป่วยใน (IPD) ฟรี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ หรือตอบคำถามด้านสุขภาพแต่อย่างใด เนื่องจากธนาคารเล็งเห็นความสำคัญของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวจึงดำเนินการเก็บข้อมูล และศึกษาความต้องการเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการออมที่สามารถตอบโจทย์ได้ตรงจุด ทั้งในแง่ความเสี่ยงต่ำ ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า และดูแลทางด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายให้ความสำคัญที่สุด
ผู้ใหญ่ในวัย 55-70 ปี เป็นกลุ่มที่มีเงินออมซึ่งเป็นเงินสะสมจากการทำงานมาตลอดชีวิต จึงต้องการออมเงินในรูปแบบที่มีความเสี่ยงต่ำ และในขณะเดียวกันมีความต้องการดูแลด้านสุขภาพและการรักษาพยาบาล แต่ด้วยข้อจำกัดของอายุจึงทำให้การซื้อประกันคุ้มครองสุขภาพอาจต้องชำระค่าเบี้ยประกันในอัตราที่สูงมาก ดังนั้นเงินฝากในโครงการ "รุ่นใหญ่ ไร้กังวล" จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตลาดขณะนี้ เพราะให้ทั้งประโยชน์ในด้านการออม และคุ้มครองสุขภาพไปพร้อมๆ กัน ธนาคารจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนวัยเกษียณจากทั่วประเทศเป็นอย่างดี
นายญนน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ที่เปิดบัญชีเงินฝากในโครงการ "รุ่นใหญ่ ไร้กังวล" จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าการฝากประจำ ทั้งด้านความปลอดภัยและผลตอบแทนของเงินออม เพราะเมื่อคำนวณผลตอบแทนจากอัตราดอกเบี้ยที่ธนาคารมอบให้ โดยไม่หักภาษีแล้ว ลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าอัตราเงินฝากประจำทั่วไปพร้อมยังได้รับการชดเชยค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในทั้งโรงพยาบาลรัฐ โรงพยาบาลเอกชน และคลินิก ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงกว่า 100,000 บาท/ครั้ง ตลอดช่วงเวลา 1 ปี โดยไม่ต้องสำรองจ่ายหากเข้ารับการรักษากับสถานพยาบาลคู่สัญญาของธนาคาร ซึ่งครอบคลุมโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ เช่น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลสมิติเวช เป็นต้น
ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน "รุ่นใหญ่ ไร้กังวล" ด้วยจำนวนขั้นต่ำ 1,000,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 3,000,000 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2557 ที่สาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เงินฝากประจำ 12 เดือน "รุ่นใหญ่ ไร้กังวล" สิทธิประโยชน์ที่มากกว่าการฝากประจำ
  1. ฟรี! รับความคุ้มครองชีวิตและค่ารักษาพยาบาล (กรณีผู้ป่วยใน)
    (โดยไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ และไม่ต้องสำรองจ่าย หากเข้ารักษาที่โรงพยาบาลคู่สัญญา)
  2. ดอกเบี้ย 1.5% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือน
  3. ไม่เสียภาษี กรณีดอกเบี้ยเงินฝากประจำ ไม่เกิน 30,000 บาท ต่อปีภาษี
    (โดยธนาคารจะไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย กรณีดอกเบี้ยรับไม่เกิน 30,000 บาท ต่อปีภาษี)

เงื่อนไข
  • สำหรับบุคคลธรรมดาที่มีสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 55-70 ปีบริบูรณ์ ฝากขั้นต่ำ 1,000,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 3,000,000 ล้านบาทต่อบัญชี โดยเปิดได้ 1 ท่านต่อ 1 บัญชีต่อ 1 รายการ ฝากเพิ่มไม่ได้และเปิดบัญชีร่วมไม่ได้
  • ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือนโดยโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันของลูกค้าที่เป็นบัญชีรับโอน
  • ระยะเวลาครบกำหนดการฝาก 12 เดือน เมื่อครบกำหนดแล้วเงินต้นจะถูกฝากต่อในเลขที่บัญชีสมุดคู่ฝากเดิม เป็นเงินฝากประจำ 12 เดือน อัตราปกติ (อัตราดอกเบี้ยตามประกาศดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน กลุ่มลูกค้าบุคคลที่ธนาคารประกาศ ณ ขณะนั้น)
  • สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2557 โดยทางธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาดังกล่าวตามที่เห็นสมควร
  • สิทธิประโยชน์ทางภาษีอากรเป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนดตามข้อ 2 (69) แห่งกฎกระทรวงฉบับที่ 126 (พ.ศ.2509) ซึ่งออกโดยอาศัยอำนาจตามมาตรา 42 (17) แห่งประมวลรัษฎากร
  • ไม่ต้องสำรองจ่าย กรณีที่เข้ารับการรักษาโรงพยาบาลที่เป็นคู่สัญญาของ บมจ. ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต
  • สิทธิประโยชน์ทางประกันชีวิตและสุขภาพจะถูกยกเลิกความคุ้มครองทันที เมื่อลูกค้าถอนเงินทั้งจำนวน (ปิดบัญชี) โดยธนาคารไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • สิทธิประโยชน์ทางประกันชีวิตและสุขภาพเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเงินฝาก ไม่สามารถโอนสิทธิไปให้บุคคลอื่น หรือเปลี่ยนแปลงเจ้าของบัญชีได้
  • ไม่คุ้มครองการเจ็บป่วยที่เป็นอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งผู้รับการคุ้มครองได้รับการรักษา การวินิจฉัยโรค การปรึกษา การจ่ายยาให้ในระยะเวลา 90 วันก่อนวันเริ่มมีผลบังคับ และเข้ารับการรักษาพยาบาลภายใน 90 วัน นับแต่วันเริ่มสัญญา
  • รับประกันโดย บมจ.ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)