ลุ้นรับฟรี! แพคเกจโรงแรมสุดหรู เพียงสมัครใช้บริการ CIMB Clicks Internet Banking

ข่าว icon 30 เม.ย. 57 icon 2,265
ลุ้นรับฟรี! แพคเกจโรงแรมสุดหรู เพียงสมัครใช้บริการ CIMB Clicks Internet Banking


เพียงสมัครใช้บริการ CIMB Clicks Internet Banking (สมัคร Online ได้แล้ววันนี้ คลิก) หรือดาวน์โหลด CIMB Clicks on Mobile Application หรือ โอน จ่าย ผ่าน CIMB Clicks สามารถรับสิทธิ์การจับฉลากลุ้นรางวัล ไปเที่ยวลั้นลากับ Octo รายละเอียดดังนี้

ตารางรับสิทธิ์การจับฉลากลุ้นรับรางวัล

จับรางวัลวันที่ 16 มิถุนายน 2557 ณ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) สาขารัตนาธิเบศร์ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 30 มิถุนายน 2557 ทาง www.cimbclicks.in.th
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2626-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)