"Yellow Points Big Monday แลกจุใจในวันจันทร์" ใช้แต้มผ่านกรุงศรีออนไลน์ แลกรับของพิเศษ

ข่าว icon 28 ม.ค. 57 icon 6,213
แต้ม Krungsri Yellow Points ผ่านกรุงศรีออนไลน์ แลกรับของพิเศษมากมายในวันจันทร์*


"Yellow Points Big Monday แลกจุใจในวันจันทร์" เพียงคุณใช้แต้ม Krungsri Yellow Points ผ่านกรุงศรีออนไลน์ แลกรับของพิเศษมากมายในวันจันทร์*

สะสมแต้ม Krungsri Yellow Points ได้จากการทำรายการ ดังต่อไปนี้

เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า 10 ท่านแรกต่อเดือน ที่ใช้แต้มกรุงศรีเยลโล่พอยต์จำนวน 12,000 แต้ม แลกรับบัตรเงินสดเติมน้ำมันบางจาก มูลค่า 12,000 บาท และสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า 30 ท่านแรกต่อเดือนที่ใช้แต้ม จำนวน 4,000 แต้ม แลกรับบัตรกำนัล The Pizza Company หรือบัตรกำนัล Sizzler หรือบัตรกำนัล Swensens มูลค่า 1,000 บาท โดยลูกค้าสามารถแลกของกำนัลได้เฉพาะในวันที่ 27 ม.ค./ 24 ก.พ./ 31 มี.ค.57 ในช่วงเวลา 14.00 - 16.00 น.เท่านั้น และสามารถแลกของกำนัลผ่านช่องทางกรุงศรีออนไลน์เท่านั้น (ไม่สามารถแลกของกำนัลผ่านช่องทางกรุงศรีเอทีเอ็มได้)
  2. ขอสงวนสิทธิ์มอบของกำนัลให้แก่ลูกค้าที่ทำรายการตามที่กำหนด โดยจะพิจารณาจากวัน และเวลาที่ปรากฎในระบบของธนาคารเป็นสำคัญ
  3. จำกัดการแลกบัตรเงินสดเติมน้ำมันบางจาก มูลค่า 12,000 บาท จำนวน 1 ชิ้นต่อ 1 ท่าน ตลอดระยะเวลาการส่งเสริมการขายนี้ และจำกัดการแลกบัตรกำนัล The Pizza Company หรือบัตรกำนัล Sizzler หรือบัตรกำนัล Swensens จำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 ท่าน ต่อ 1 เดือน
  4. ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดประเภทของพิเศษ และจำนวนแต้มที่ใช้แลกรับของพิเศษในแต่ละเดือน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. ลูกค้าจะต้องมารับบัตรเงินสดเติมน้ำมันบางจากด้วยตนเอง และแสดงหลักฐานการแลกรับ พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสำนักงานใหญ่ ชั้น 3 ฝ่ายส่งเสริม และประสานงานการตลาด ถ.พระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ภายใน 30 วันนับจากวันที่ทำรายการแลกรับของกำนัล หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ ในส่วนบัตรกำนัล The Pizza Company หรือบัตรกำนัล Sizzler หรือบัตรกำนัล Swensens ธนาคารจะจัดส่งทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับธนาคารภายใน 30 วันนับจากวันที่ทำรายการแลกรับของกำนัล
  6. ของกำนัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  7. เงื่อนไขการใช้บัตรกำนัลเป็นไปตามที่ผู้ออกบัตรกำหนด
  8. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. พนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัทในเครือธนาคาร ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการส่งเสริมการขายนี้
  10. การตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
ระยะเวลาโปรโมชั่น :  สามารถแลกของกำนัลได้เฉพาะในวันที่ 27 ม.ค./ 24 ก.พ./ 31 มี.ค.57 ในช่วงเวลา 14.00 - 16.00 น. เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)