SCB Easy Net ง่าย! ใช้ได้ทันที!

ข่าว icon 9 ก.ย. 56 icon 4,779
เปิดบัญชีผ่าน SCB Easy Net ง่าย! ใช้ได้ทันที!




 ธนาคารไทยพาณิชย์เดินหน้าขยายรูปแบบการให้บริการตามยุทธศาสตร์ธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคลที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก หรือ "Customer First" ด้วยบริการเปิดบัญชีเงินฝากผ่านอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งของธนาคารบนเว็บไซต์ www.scbeasy.com ได้แบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ให้สามารถเปิดบัญชีได้โดยไม่ต้องเดินทางมาสาขาด้วยขั้นตอนง่าย สะดวก ประหยัดเวลา โดยลูกค้าที่เป็นสมาชิก SCB Easy Net สามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากประจำ และเงินฝากระยะยาว ได้ตั้งแต่ 29 กันยายนนี้เป็นต้นไป
 นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สาย Customer Segment เผยว่า ธนาคารยังคงเดินหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการโดยยึดถือลูกค้าเป็นสำคัญในทุกช่องทาง ตามยุทธศาสตร์ธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคลที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก หรือ "Customer First" สำหรับการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ของธนาคารบนเว็บไซต์ www.scbeasy.com ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้บริการมากกว่า 1.5 ล้านราย ธนาคารจะเพิ่มบริการเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ ทำให้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากประจำ และเงินฝากระยะยาว โดยที่ไม่ต้องเดินทางมาสาขา ด้วยขั้นตอนการใช้งานที่ง่าย สะดวก ช่วยประหยัดเวลา โดยบัญชีที่เปิดใหม่สามารถใช้งานได้ทันที พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูง และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานด้วยบริการเสริม เช่น SMS แจ้งเตือนเมื่อมีเงินถอนออกจากบัญชี โดยธนาคารมีความพร้อมในการให้บริการเปิดบัญชีออนไลน์ดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนนี้เป็นต้นไป
ปัจจุบันการให้บริการผ่านช่องทางธนาคารออนไลน์ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว จากการสำรวจพบว่ากลุ่มคนที่ใช้ Internet ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และลูกค้าที่ใช้บริการ SCB Easy Net ก็มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีกว่า 20% ด้วยเช่นกัน ในปัจจุบัน SCB Easy Net มีผู้ใช้บริการกว่า 1.5 ล้านราย โดยธนาคารต้องการมอบบริการที่ตอบโจทย์ครบทุกเรื่องการเงินให้แก่ลูกค้า ทั้งบริการด้านบัญชีเงินฝาก บริการจ่ายบิล บริการบัตรเครดิต บริการด้านกองทุน การเชื่อมต่อผ่านระบบ Single Sign on ไปยังบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ และล่าสุดบริการเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ นอกจากนี้ ธนาคารมีแผนจะขยายช่องทางการให้บริการผ่านการใช้งานบนสมาร์ทโฟนภายในระยะเวลาอันใกล้นี้
สำหรับขั้นตอนการขอเปิดบัญชีออนไลน์ทำได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว เพียงเข้าสู่ระบบ SCB Easy Net ที่ www.scbeasy.com เลือกเข้าสู่เมนู "สมัครบริการอื่นๆ" และไปที่เมนู "เปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์" เลือกประเภทบัญชีที่ต้องการเปิด และทำตามขั้นตอนที่ระบุบนหน้าจอ ก็สามารถใช้ง่านได้ทันที โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)