สมัครสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ รับเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite มูลค่า 4,990 บาท*

icon 21 มี.ค. 67 icon 1,456
ระยะเวลา 01 มี.ค. 31 พ.ค. 67
โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ 
 
ต่อที่ 1 : รับเครดิตเงินคืน 200 บาท  สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ ผ่านทาง AEON THAI MOBILE Application เมื่อใช้บริการเบิกถอนเงินสดผ่านสินเชื่อยัวร์แคช บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านอิออน แฮปปี้ เพย์ ( AEON Happy Pay) โดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) โอนวงเงินยัวร์แคช หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช สะสมตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ภายในระยะเวลา 60 วัน  นับจากวันได้รับการอนุมัติสินเชื่อ
 
ต่อที่ 2 : รับเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite มูลค่า 4,990 บาท เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสด ผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านอิออน แฮปปี้ เพย์ ( AEON Happy Pay) โดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) โอนวงเงินยัวร์แคช และ/หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช สำหรับสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ เมื่อมียอดใช้สะสมตั้งแต่ 35,000 บาทขึ้นไป ภายในระยะเวลา 60 วัน นับจากวันได้รับอนุมัติสินเชื่อและลงทะเบียนตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 มีนาคม 2567 - 31 พฤษภาคม 2567
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข :
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า ผู้สมัครสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เมื่อใช้บริการเบิกถอนเงินสดผ่านสินเชื่อยัวร์แคช บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านอิออน แฮปปี้ เพย์ ( AEON Happy Pay)โดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) โอนวงเงินยัวร์แคช หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช ที่ออกโดยบริษัทฯ
  2. รับเครดิตเงินคืน 200 บาท เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสด ผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านอิออน แฮปปี้ เพย์ ( AEON Happy Pay )โดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) โอนวงเงินยัวร์แคช และ/หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช สะสมตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ภายในระยะเวลา 60 วัน  นับจากวันได้รับการอนุมัติสินเชื่อ เฉพาะลูกค้าที่สมัครสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ ผ่านทาง  AEON THAI MOBILE Application (ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสมัครโดยผ่านคอมพิวเตอร์ที่สาขา และแท็บเล็ตที่สาขา)
  3. รับเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite มูลค่า 4,990 บาท  เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสด ผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านอิออน แฮปปี้ เพย์ ( AEON Happy Pay) โดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) โอนวงเงินยัวร์แคช และ/หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช สำหรับสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ เมื่อมียอดใช้สะสมตั้งแต่ 35,000 บาทขึ้นไป ภายในระยะเวลา 60 วัน นับจากวันได้รับอนุมัติสินเชื่อและลงทะเบียนตามที่บริษัทฯ กำหนด
    - สมาชิกจะต้องมียอดคงค้างในบัญชีอย่างน้อย 3,000 บาท ขึ้นไป ณ วันที่ดึงข้อมูล แต่ไม่เกิน 120 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ
  4. วิธีการลงทะเบียนรับสิทธิ์
    - ลงทะเบียน ทาง SMS ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ Dtac, AIS และ True Move H (ค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง/ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยพิมพ์  DYCA1@ ตามด้วยหมายเลขบัตรสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ ที่ร่วมรายการ 16 หลัก โดยไม่ต้องเว้นวรรคส่งมาที่ 4221475  และจะต้องได้รับข้อความตอบรับจากระบบจึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    - ลงทะเบียนผ่าน www.aeon.co.th (ไม่มีค่าบริการ) หรือ AEON THAI MOBILE Application (ไม่มีค่าบริการ) และจะต้องได้รับอีเมลตอบรับจากระบบจึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    - โปรดเก็บหลักฐานการลงทะเบียนไว้เพื่อยืนยันสิทธิ์ หากไม่มีหลักฐานดังกล่าวในกรณีที่บริษัทฯ ขอตรวจสอบ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการมอบของสมนาคุณสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้
    - ในกรณีที่ลูกค้าลงทะเบียนด้วย รหัสการลงทะเบียนอื่น นอกเหนือจากที่กำหนดไว้ในรายการส่งเสริมการขายนี้ แต่ระบบแจ้งว่าลงทะเบียนสำเร็จ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการมอบของสมนาคุณสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้
  5. มูลค่าของสมนาคุณเป็นราคาตลาด ณ เดือน มีนาคม 2567 ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงหรือแตกต่างจากราคาจำหน่ายอื่นๆ บริษัทฯ จะไม่ชดเชยส่วนต่างราคาของรางวัลไม่ว่ากรณีใดๆ
  6. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลซึ่งมีมูลค่าเท่ากัน รวมทั้งการกำหนดสีและรูปแบบของกำนัลโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. การรับประกันสินค้าเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด กรณีสินค้าชำรุดจากการจัดส่ง และกรณีสินค้ามีปัญหาจากการผลิต กรุณาติดต่อ
  8. บริษัท ออฟฟิศเมท (ไทย) จำกัด 919/555 อาคารเซาท์ทาวเวอร์ ชั้น 14 ห้อง 2-6 และ 9 ถนน สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500  เบอร์โทรติดต่อ 1281 ต่อ 7421 ในเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 08.30-18.00 น.
  9. บริษัทฯ จะมอบของสมนาคุณและเครดิตเงินคืนให้แก่ผู้ถือบัตรภายใน 150 วันนับจากวันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ยัง ไม่ได้รับของสมนาคุณและเครดิตเงินคืนหรือได้รับของสมนาคุณและเครดิตเงินคืนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับของสมนาคุณและเครดิตเงินคืน หากพ้นระยะเวลาดังกล่าวบริษัทฯ จะถือว่าผู้ถือบัตรได้รับของสมนาคุณและเครดิตเงินคืนอย่างถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่ผู้ได้รับของสมนาคุณและเครดิตเงินคืนปฏิเสธการรับของสมนาคุณและเครดิตเงินคืน หรือไม่สามารถติดต่อได้ หรือไม่ติดต่อกลับมายังบริษัทฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้ถือว่าสละสิทธิ์การรับของสมนาคุณและเครดิตเงินคืน
  10. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณซึ่งมีมูลค่าเท่ากัน รวมทั้งการกำหนดสีและรูปแบบของกำนัลโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  11. ยอดการใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิ์ มีรายละเอียดดังนี้
    - คำนวณสิทธิ์ในการรับ ของสมนาคุณและเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายผ่านสินเชื่อดิจิทัลยัวร์แคช-เอ และสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช เฉพาะบริการสินเชื่อผ่อนชำระค่าสินค้า และ/หรือบริการโดยไม่ใช้บัตร (สินเชื่ออิออนแฮปปี้ เพย์) (สแกนผ่าน QR CODE กับเครื่อง EDC ของร้านค้าสมาชิกอิออนเท่านั้น), โอนวงเงินยัวร์แคชเข้าบัญชี พร้อมเพย์ และบริการสินเชื่อเงินสดหมุนเวียนพร้อมใช้ (ยัวร์แคช) สามารถเบิกถอนเงินสด แบบไม่ใช้บัตรโดยสแกน QR Code ผ่านเครื่องเบิกถอนเงินสดผ่านตู้ ATM อิออนทั่วประเทศ และเบิกถอนเงินสดผ่านตู้ เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ และตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ
    - ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดการใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดการใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลังจะไม่ถูกนำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิ์
    - สมาชิกจะต้องมียอดคงค้างในบัญชีอย่างน้อย 3,000 บาท ขึ้นไป ณ วันที่ดึงข้อมูล แต่ไม่เกิน 120 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ
  12. ผู้ถือบัตรต้องคงสถานะบัญชีปกติ โดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่บริษัทฯ คำนวณยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อกำหนดสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณและเครดิตเงินคืน
  13. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดให้ของสมนาคุณและเครดิตเงินคืนในรายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าในกรณีที่ :
    -ลูกค้าเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "COVID-19" ในมาตรการพักชำระหนี้ และมาตรการเปลี่ยนประเภทสินเชื่อเป็นสินเชื่อระยะยาว อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 14%
    - ลูกค้าสมัครเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก “COVID-19” ภายหลังที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว
  14. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์โดยถือข้อมูลของบริษัทฯ ที่มีอยู่เป็นสำคัญ สมาชิกต้องเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายและเซลล์สลิปไว้เพื่ออ้างอิงและตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  15. ของสมนาคุณและเครดิตเงินคืน ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ผลิตภัณฑ์อื่น บริการอื่น สิทธิอื่นใด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  16. โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขายหรือที่สื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ หรือผ่านทางwww.aeon.co.th
  17. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  18. ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ หากพบว่ามีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
ดูสินเชื่อเงินสดอิออนทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันสินเชื่อ 2567 โปรโมชันสินเชื่อ โปรโมชันสินเชื่อเงินสด 2567 อิออนยัวร์แคช โปรโมชันอิออน สินเชื่ออิออนยัวร์แคช


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)