กดเงินไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์กับอิออนยัวร์แคช รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท

icon 12 มี.ค. 67 icon 720
ระยะเวลา 01 มี.ค. 31 มี.ค. 67
พิเศษ อิออนยัวร์แคช แอปเดียวใช้สะดวก โอนเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ได้ง่ายๆ หรือสแกน QR CODE ผ่าน AEON Mobile App. ที่ตู้ ATM ที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 มีนาคม 2567 - 31 มีนาคม 2567
 
บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคชและ สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ
สถานที่ : ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ ตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ หรือการโอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์
 
หมายเหตุ :
  1. 1รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท เฉพาะลูกค้าสินเชื่อดิจิทัลยัวร์แคชเอ เท่านั้น
  2. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 11,000 บาท สำหรับลูกค้าสินเชื่อดิจิทัลยัวร์แคช ,บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท ,บัตรสินเชื่อบิ๊กซีเอ็กซ์คลูซีฟ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข :
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือ บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท, บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช และสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช-เอ (“บัตรสมาชิกฯ”) ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) เมื่อใช้บริการเบิกถอนเงินสดผ่านสินเชื่อยัวร์แคชโดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE)  หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์  ผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช ที่ออกโดยบริษัทฯ  ระหว่างวันที่  1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567
  2. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย เฉพาะผู้ถือบัตรที่ลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการขายทาง SMS ผ่าน เครือข่ายโทรศัพท์ DTAC, AIS และ TrueMove H เท่านั้น โดยพิมพ์ MYC@ ตามด้วยเลขที่บัตรสมาชิกฯ 16 หลัก ส่งมาที่ 4221475 และได้รับข้อความตอบรับจากระบบจึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ (1 ครั้ง / บัตร / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย) ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ หรือลงทะเบียนผ่าน www.aeon.co.th (ไม่เสียค่าบริการ) หรือลงทะเบียนผ่าน AEON THAI MOBILE Application  (ไม่เสียค่าบริการ) ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ทั้งนี้โปรดเก็บหลักฐานการลงทะเบียนไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่บริษัทฯ ร้องขอ
  3. รับเครดิตเงินคืน เมื่อมียอด เบิกถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE)  หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ เมื่อมียอดสะสมรวมทุกบัตรผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช ดังนี้
    -  เมื่อมียอดสะสมตั้งแต่ 40,000 – 149,999  บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 600 บาท/ท่าน/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    -  เมื่อมียอดสะสมตั้งแต่ 150,000 –249,999  บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 2,500 บาท/ท่าน/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    -  เมื่อมียอดสะสมตั้งแต่ 250,000 –399,999  บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 5,000 บาท/ท่าน/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    -  เมื่อมียอดสะสมตั้งแต่ 400,000 –499,999  บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 11,000 บาท/ท่าน/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    -  เมื่อมียอดสะสมตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 15,000 บาท/ท่าน/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย  (รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท เฉพาะลูกค้าสินเชื่อดิจิทัลยัวร์แคชเอ เท่านั้น)
    ** จำกัดยอดเครดิตเงินคืนไม่เกิน 15,000 บาท ต่อท่าน/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  4. รับเครดิตเงินคืน เมื่อมียอด เบิกถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ เมื่อมียอดสะสมรวมทุกบัตรผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช ดังนี้
    • ยอดสะสมที่เกิดขึ้นในช่วง วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567 เท่านั้น
    • ยอดเบิกถอนเงินสด โดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) ที่ ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ และตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ
    • การโอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์
    หมายเหตุ : วงเงินเบิกถอนเงินสด/โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์เป็นไปตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติจากบริษัทฯ ยอดที่ผู้ถือบัตรสามารถเบิกถอนเงินสดได้ ขึ้นอยู่กับวงเงินคงเหลือในบัญชี โดยวงเงินสำหรับเบิกถอนเงินสด/โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับประวัติการชำระเงิน
  5. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืน เฉพาะลูกค้าที่ทำรายการ เบิกถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตร(ผ่านการสแกน QR CODE) หรือ โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ เท่านั้น ลูกค้าที่ทำรายการโดยใช้บัตร และ/หรือ บริการ AEON Happy Pay บริการผ่อนชำระสินค้าวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช โดยใช้บัตรและการแสกน QR CODE ไม่สามารถรวมยอดกับการใช้บริการเบิกถอนเงินสด ผ่านรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  6. การโอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์มีค่าบริการ 5 บาท/การทำรายการ 1 ครั้ง (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  7. บริษัทฯ จะทำการ คำนวณเครดิตเงินคืนให้กับบัตรที่ทำการลงทะเบียน ในกรณีที่ลูกค้ามีบัตรสมาชิกฯ และมีการลงทะเบียนมากกว่า 1 ใบ บริษัทฯ จะให้เครดิตเงินคืนแก่ผู้ถือบัตรสมาชิกฯ  เพียงใบเดียวเท่านั้น ตามประเภทบัตรสมาชิกฯ ที่ลูกค้าลงทะเบียนเข้ามา หรือตามลำดับหมายเลขบัตรสมาชิกฯ ดังนี้ สินเชื่อดิจิทัลยัวร์แคช, บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท, บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ และสินเชื่อดิจิทัลยัวร์แคช-เอ
  8. บริษัทฯ จะดำเนินการให้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรสมาชิกฯ ภายใน 120 วันนับจากวันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย โดยสมาชิกต้องมียอดเงินคงค้างในบัญชีรวมของวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช ที่ระบุในใบแจ้งหนี้ในรอบบัญชี วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ดังนี้
    8.1 ยอดสะสมตั้งแต่ 40,000 - 149,999 บาท ต้องมียอดคงค้างในบัญชี 16,000 บาทขึ้นไป
    8.2 ยอดสะสมตั้งแต่ 150,000 - 249,999 บาท ต้องมียอดคงค้างในบัญชี 60,000 บาทขึ้นไป
    8.3 ยอดสะสมตั้งแต่ 250,000 - 399,999 บาท ต้องมียอดคงค้างในบัญชี 100,000 บาทขึ้นไป
    8.4 ยอดสะสมตั้งแต่ 400,000 – 499,999 บาท ต้องมียอดคงค้างในบัญชี 160,000 บาทขึ้นไป
    8.5 ยอดสะสมตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป ต้องมียอดคงค้างในบัญชี 200,000 บาทขึ้นไป
  9. ทั้งนี้บริษัทฯ จะไม่ทำการให้เครดิตเงินคืนในรายการส่งเสริมการขายนี้ หากลูกค้าทำการชำระยอดปิดบัญชีที่เกิดจากยอดสะสมในช่วงระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย หรือการได้รับเครดิตเงินคืนจากรายการอื่นๆ การชำระเงินเกินบัญชี ทำให้มียอดคงค้างในบัญชีไม่เข้าเงื่อนไขตามที่กำหนด (โดยยอดคงค้างตาม ข้อ 8 ต้องไม่ต่ำกว่ายอดคงค้างที่กำหนดโดยนับจากวันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2567 - 2 พฤษภาคม 2567 หรือในกรณีที่ไม่เข้าเงื่อนไขเครดิตเงินคืนข้อใดข้อหนึ่ง
  10. ในกรณีที่มีการปรับปรุงบัญชี ยอดเงินคงค้างในบัญชีรวมของวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช ที่ระบุในใบแจ้งหนี้ในรอบบัญชี 2 พฤษภาคม 2567 ทางบริษัทฯ ยึดจากใบแจ้งหนี้จากการปรับปรุงบัญชีล่าสุดเท่านั้น
  11. ทั้งนี้การคำนวณยอดสะสม ไม่รวมรายการใช้จ่ายดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมและค่าภาษีอากรต่างๆ ค่าปรับ และรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ
  12. ยอดเครดิตเงินคืนจะแสดงในใบแจ้งการชำระเงินของผู้ถือบัตรสมาชิกฯ ในรอบบัญชีถัดไป
  13. บริษัทฯ จะทำการให้เครดิตเงินคืนตามยอดเบิกถอนเงินสด/โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์สะสม และยอดคงค้างที่กำหนดไว้เท่านั้น ทั้งนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงยอดยอดเบิกถอนเงินสด/โอนวงเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์สะสม และยอดเงินค้างชำระเพื่อรับเครดิตเงินคืนในยอดคงค้างถัดไป
  14. กรณีที่ยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน หรือได้รับเครดิตเงินคืนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567
  15. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดเงื่อนไข วิธีการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทาง www.aeon.co.th กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  16. เครดิตเงินคืนเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ถือบัตรสมาชิกฯ  ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสดหรือสิทธิ์อื่นหรือบริการอื่นได้
  17. ยอดใช้จ่ายที่ถูกนำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว จะไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้อีก
  18. ผู้ถือบัตรสมาชิกฯ ต้องคงสถานะบัญชีปกติ โดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่บริษัทฯ คำนวณยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อกำหนดสิทธิ์ในการรับเครดิตเงินคืน
  19. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรสมาชิกฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน และยกเว้นการมอบเครดิตเงินคืนในกรณีดังต่อไปนี้ (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรสมาชิกฯ หรือสินเชื่อเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ (2) ใช้บัตรสมาชิกฯ หรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด (3) ใช้บัตรสมาชิกฯ หรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรสมาชิกฯ ขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืน
  20. โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือจากสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆของบริษัทฯ หรือผ่านทาง www.aeon.co.th
ดูสินเชื่อเงินสดอิออนทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันสินเชื่อ 2567 โปรโมชันสินเชื่อ โปรโมชันสินเชื่อเงินสด 2567 อิออนยัวร์แคช โปรโมชันอิออน


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)