เติมแค่ไหนก็คุ้ม กับบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท* ที่สถานีบริการน้ำมันที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

icon 7 เม.ย. 66 icon 7,338
ระยะเวลา 01 เม.ย. 30 มิ.ย. 66
 
เติมแค่ไหนก็คุ้ม กับบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท* เมื่อมียอดใช้จ่านสะสมตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ที่สถานีบริการน้ำมันที่ร่วมรายการทั่วประเทศที่มีสัญลักษณ์ Union Pay
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวมตั้งแต่ 3,000 - 4,999 บาทต่อเดือน รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 50 บาท
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวมตั้งแต่ 5,000 - 9,999 บาทต่อเดือน รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 100 บาท
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 1,000 บาท
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 มิ.ย. 66
 
เงื่อนไขสิทธิประโยชน์
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD รับเครดิตเงินคืนเมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมที่สถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศที่มีสัญลักษณ์ Union Pay ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด (ภายใต้หมวด MCC Code 5541) ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการตลาด ดังนี้
    - เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวมตั้งแต่ 3,000 - 4,999 บาทต่อเดือน รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 50 บาท
    - เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวมตั้งแต่ 5,000 - 9,999 บาทต่อเดือน รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 100 บาท
    - เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 1,000 บาท
  2. จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด จำนวน 1,000 บาท/หมายเลขบัตร/เดือน (จำกัดเครดิตเงิรคืนสูงสุด จำนวน  3,000 บาท/หมายเลขบัตร/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด) โดยธนาคารจะให้เครดิตเงินคืนดังกล่าวเข้าบัญชีสินเชื่อบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD ภายใน 60 วัน นับจากสิ้นเดือนที่ผู้ถือบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD เข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาด 
  3. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเฉพาะลูกค้าสินเชื่อบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD ที่คงสภาพการเป็นสมาชิก และมีประวัติการชำระดี หรือไม่ปฏิบัติผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด (โดยยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ)
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการตลาดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้ง หรือข้อพิพาท หรือข้อร้องเรียนใดๆ ที่เกี่ยวกับรายการส่งเสริมการตลาดนี้ และพให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
  6. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า หรือบริการ หากมีข้อสงสัยหรือข้อขัดข้องประการใด โปรดติดต่อผู้ขายหรือผู้ใ้บริการโดยตรง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ KKP Contact Center โทร. 02 165 5555 
 
ดูรายละเอียดบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD
 
ดูสินเชื่อทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรกดเงินสด KKP CASH CARD โปรโมชันเครดิตเงินคืน โปรโมชันสินเชื่อเงินสด 2566 โปรโมชันบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD เติมน้ำมันรับคืนคุ้ม


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)