บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส พลัสได้อีก เมื่อมี CASH PLUS สมัครเลยวันนี้ รับสิทธิพิเศษเพิ่ม 2 ต่อ

icon 26 ม.ค. 66 icon 989
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 66
 
สิทธิประโยชน์บนบัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส... พลัสได้อีก เมื่อมี CASH PLUS
 
  • แบ่งชำระ 0% ทุกชิ้น ทั้งร้าน สูงสุด 36 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ*
 
  • ดอกเบี้ยเบาๆ เพียง 70 สตางค์/วัน** ยกเว้นค่าธรรมเนียมกดเงินสด***
 
  • เปลี่ยนวงเงินบนบัตรเป็นเงินสดพร้อมใช้ ผ่อนนาน 48 เดือน
 

สมัครเลยวันนี้ รับสิทธิพิเศษเพิ่ม 2 ต่อ

  • ต่อที่ 1 พิเศษ ดอกเบี้ย 0% 2 รอบบัญชีแรก

  • ต่อที่ 2 รับกระเป๋า ELLE Blue Stripe Bag จำนวน 1 ใบ มูลค่า 3,590 บาท*

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 66
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 รอบบัญชีแรก ทั้งกรณีเบิกถอนเต็มวงเงินและยอดถอนเพิ่ม หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี
  • รับกระเป๋า ELLE Blue Stripe Bag ขนาด 18 x 11 x 8 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 3,590 บาท เมื่อมียอดกดเงินสดตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรฯ โดยธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านกดเงินสดผ่านบัตรฯ หรือลูกค้ามีการแจ้งความประสงค์ ณ วันที่สมัครให้โอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์ 50% ขึ้นไปของวงเงินยูโอบี แคชพลัส ที่ได้รับการอนุมัติ ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติใบสมัคร
  • จำกัดการรับกระเป๋า 1 ใบ/ผู้ถือบัตร 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  • ธนาคารจะคิดดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆรวมกันไม่เกินกว่าอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสูงสุดปัจจุบันเท่ากับ 25% ต่อปี
  • กรณีไม่ได้รับกระเป๋าภายในระยะเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดส่งกระเป๋า กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋า กรุณาติดต่อ บมจ. เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ เลขที่ 2 อาคารมนูญผล ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 10 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม 10120 โทร. 0-2676-2727 ต่อ 2535, 2538, 2531 E-mail: sales@snjinter.com
  • โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส โดยลูกค้าจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกวงเงินยูโอบี แคชพลัส และไม่ผิดนัดชำระหนี้จนถึงวันที่ธนาคารมอบของกำนัล
  • โปรโมชั่นนี้ให้เฉพาะผู้ที่ปัจจุบันไม่เคยมีวงเงินยูโอบีแคชพลัสกับธนาคาร หรือเคยมีแต่ยกเลิกการเป็นสมาชิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับจากวันที่ยกเลิกวงเงินยูโอบี แคชพลัส
  • ผู้สมัครบัตรต้องไม่ขอยกเลิกการสมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส หรือแจ้งยกเลิกการใช้วงเงินยูโอบี แคชพลัส ภายใน 90 วันนับจากวันที่ธนาคารอนุมัติวงเงินยูโอบี แคชพลัส
  • การอนุมัติใบสมัครสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2285-1555 หรือทางเว็บไซต์ www.uob.co.th
 
ดูรายละเอียดบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส
 
ดูสินเชื่อเงินสดธนาคารยูโอบีทั้งหมด 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2566 บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส รับสิทธิพิเศษเพิ่ม 2 ต่อ สมัครบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)