บัตรเครดิตยูโอบี / บัตรเครดิต TMRW หรือบัตรยูโอบี แคชพลัส แบ่งจ่ายได้เบาๆ 0% สูงสุด 10 เดือน กับห้างทองและร้านค้าที่ร่วมรายการ

icon 24 ม.ค. 66 icon 918
ระยะเวลา 18 ม.ค. 31 ม.ค. 66
 
ซื้อทองร้านดัง แบ่งชำระไม่มีดอกเบี้ย สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี / บัตรเครดิต TMRW หรือบัตรยูโอบี แคชพลัส แบ่งชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน* เมื่อแบ่งชำระทองและเครื่องประดับทองที่ร่วมรายการกับห้างทองและร้านค้าที่ร่วมรายการ (ยกเว้นค่าธรรมเนียมการรูดบัตร ทองคำแท่ง และทองแผ่นไม่ร่วมรายการ และไม่ร่วมรายการรับเครดิตเงินคืน)
 

ห้างทองและร้านค้าที่ร่วมรายการ

  • Mae Thong Suk
  • PRIMA
  • GOLDMARK
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ม.ค. 66
 

เงื่อนไขรายการ

  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ระหว่างวันที่ 18-31 ม.ค. 66 เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี บัตรเครดิต TMRW (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ) หรือบัตรยูโอบี แคชพลัส ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้นเมื่อแบ่งชำระค่าสินค้าทอง และเครื่องประดับทองที่ร่วมรายการผ่านบัตรเครดิตยูโอบี บัตรเครดิต TMRW หรือบัตรยูโอบี แคชพลัส กับห้างทองและร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ GOLDMARK, Mae Thong Suk และ PRIMA
  • แบ่งชำระ 0%: สูงสุด 10 เดือน (ยกเว้นค่าธรรมเนียมการรูดบัตร ทั้งนี้ การซื้อทองคำแท่ง และทองแผ่นไม่ร่วมรายการแบ่งชำระ 0%) ที่ห้างทองและร้านค้าที่ร่วมรายการ ดังต่อไปนี้
    - Mae Thong Suk: แบ่งชำระ 0% 6เดือน เฉพาะสินค้าทองรูปพรรณที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี / บัตรเครดิต TMRW หรือบัตรยูโอบี แคชพลัส ระหว่างวันที่ 18-31ม.ค. 66
    - PRIMA: แบ่งชำระ 0% 6 เดือน หรือ 10 เดือน เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อมียอดแบ่งชำระตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป (ยอดหลังหักส่วนลดแล้ว) / เซลส์สลิป ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี / บัตรเครดิต TMRW หรือบัตรยูโอบี แคชพลัส ระหว่างวันที่ 22-31 ม.ค. 66
    - GOLDMARK: แบ่งชำระ 0% 10 เดือน เฉพาะสินค้าทองรูปพรรณที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี / บัตรเครดิต TMRW ระหว่างวันที่ 22-31 ม.ค. 66
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้ และไม่ร่วมรายการรับเครดิตเงินคืน
  • กรุณาตรวจสอบรายละเอียดสินค้าที่ร่วมรายการ / เงื่อนไขการแบ่งชำระ ยอดแบ่งชำระขั้นต่ำ และระยะเวลาการแบ่งชำระที่สามารถเข้าร่วมโปรแกรมแบ่งชำระ i-Plan และการรับส่วนลด ณ จุดขาย
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของร้านค้า กรณีเกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555 หรือ www.uob.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555 หรือ  www.uob.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อนทอง บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส บัตรเครดิต tmrw โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด โปรโมชั่นบัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2566


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)