กดเงิน ลุ้นทอง กับอิออน เมื่อถอนเงินสดโดยสแกน QR Code จากวงเงินบัตรเครดิตอิออน/สินเชื่อยัวร์แคช ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ

icon 24 ม.ค. 66 icon 823
ระยะเวลา 16 ม.ค. 16 เม.ย. 66
รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดสินเชื่อยัวร์แคชหรือรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าผ่านบัตรเครดิตอิออนโดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ ทุก 1,000 บาท ต่อ เซลล์สลิป ระหว่างวันที่ 16 มกราคม 2566 – 16 เมษายน 2566


รางวัล

  • สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 30 รางวัล รวมมูลค่า 897,600 บาท (รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล รางวัลละ 29,920 รวมมูลค่าทั้งสิ้น 897,600 บาท)
*มูลค่าของรางวัลเป็นราคาตลาด ณ เดือนธันวาคม 2565
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 16 เม.ย. 66

บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ  สินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชและสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ บัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตวีซ่า โอลิมปิก อิออน บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม บัตรค่าย JCB  และบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)

สถานที่ : ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. รายการส่งเสริมการขาย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 มกราคม 2566 – 16 เมษายน 2566
  2. บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขายนี้ เฉพาะบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ  สินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชและ สินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ ที่ใช้บริการวงเงินสินเชื่ออิออนยัวร์แคช บัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตวีซ่า โอลิมปิก อิออน บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม บัตรค่าย JCB  และบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัท")  ใช้บริการเบิกถอนเงินสดผ่านสินเชื่อยัวร์แคชหรือรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าผ่านบัตรเครดิตอิออนโดยไม่ใช้บัตร (สแกน QR CODE) ณ ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ ทั่วประเทศ เท่านั้น
  3. บริษัทฯ จะรวบรวมรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์และจับรายชื่อผู้โชคดี ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 และจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 ทาง www.aeon.co.th
  4. ผู้ได้รับรางวัล มีสิทธิได้รับรางวัลสูงสุดแต่ละรางวัลเพียงรายการเดียวเท่านั้น โดยบริษัทฯ จะแจ้งกำหนดการและวิธีการรับรางวัลให้ผู้ได้รับรางวัลทราบทางไปรษณีย์ตามที่อยู่สำหรับจัดส่งใบแจ้งการชำระเงินภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับรางวัล ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลปฏิเสธการรับรางวัล, ไม่สามารถติดต่อได้, ไม่ติดต่อกลับมายังบริษัทฯ ภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศผลรางวัล ให้ถือว่าสละสิทธิ์ โดยบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้มีสิทธิได้รับรางวัลในลำดับถัดไป
  5. บริษัทฯ จะชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% แทนผู้ได้รับรางวัล ทั้งนี้รางวัลที่ได้รับจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือบริการอื่นได้
  6. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการจับรายชื่อผู้โชคดีในลำดับถัดไป ในกรณีที่ผู้โชคดีมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน
  7. มูลค่าของรางวัลเป็นราคาตลาด ณ เดือน ธ.ค. 65 ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงหรือแตกต่างจากราคาจำหน่ายในแต่ละพื้นที่ บริษัทฯ จะไม่ชดเชยส่วนต่างราคาของรางวัลไม่ว่ากรณีใดๆ
  8. ภาพของรางวัลใช้เพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น
  9. ภาพถ่ายของผู้ได้รับรางวัล ถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทฯแต่เพียงผู้เดียว ที่สามารถใช้เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของบริษัทฯ ได้
  10. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลซึ่งมีมูลค่าเท่ากัน รวมทั้งการกำหนดสีและรูปแบบของรางวัล
  11. บริษัทฯ มิได้เป็นผู้เกี่ยวข้องใดๆ กับผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ตัวแทนขายสินค้าของของรางวัลตามรายการดังกล่าว บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับคุณภาพหรือความชำรุดบกพร่อง หรือการรับประกันของสินค้าและบริการของรางวัล กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ กรุณาสอบถามผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือตัวแทนขายสินค้าหรือบริการนั้นๆ โดยตรง
  12. พนักงานในกลุ่มบริษัทอิออน (1) ตัวแทนโฆษณา คณะกรรมการดำเนินการจับรางวัล และครอบครัวของบุคคลดังกล่าวไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย
  13. บริษัทฯ เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาในบรรดาบันทึกข้อมูล ภาพ เสียง และ/หรือสื่อใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ได้รับรางวัล และบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่มีค่าตอบแทนใดๆ
  14. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับของรางวัลและสิทธิประโยชน์และยกเว้นการมอบของรางวัลและสิทธิประโยชน์ในกรณีดังต่อไปนี้ (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ (2) ใช้บัตรหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด (3) ใช้บัตรหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของรางวัลและสิทธิประโยชน์
  15. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน ตลอดจนเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดย จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทาง www.aeon.co.th และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์ หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  16. โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือจากสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของบริษัทฯ ผ่านทาง www.aeon.co.th
  17. กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
(1) กลุ่มบริษัทอิออน หมายความรวมถึง บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท เอซีเอส แคปปิตอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอซีเอส เซอร์วิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 หรือทางเว็บไซต์ www.aeon.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิตอิออน สินเชื่อยัวร์แคช โปรโมชั่นสินเชื่อ qr code ถอนเงินสด โปรโมชั่นสินเชื่อ 2566 ตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)