เริ่มต้นความสุข! กับโปรโมชั่นเพื่อนชวนเพื่อนสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส อนุมัติปุ๊บ รับปั๊บ บัตรของขวัญต่อการแนะนำ สูงสุด 700 บาท

icon 11 ม.ค. 66 icon 800
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 66
เริ่มต้นความสุข! กับโปรโมชั่นชวนเพื่อนอนุมัติปุ๊บ รับปั๊บ บัตรของขวัญต่อการแนะนำ สูงสุด 700 บาท เพียงชวนเพื่อนสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และเพื่อนได้รับการอนุมัติ ตั้งแต่ท่านที่ 1 ถึง 5 รับบัตรของขวัญ 500 บาทต่อท่าน และตั้งแต่ท่านที่ 6 เป็นต้นไป รับบัตรของขวัญ 700 บาทต่อท่าน ชวนได้ไม่จำกัด
 
ผู้แนะนำสามารถเข้ารับบัตรของขวัญได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 พ.ค. 66 ที่สาขายูเมะพลัส หลังจากได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์เข้ารับบัตรของขวัญ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 66

เงื่อนไขสำหรับผู้แนะนำ
  • ผู้แนะนำจะได้รับบัตรของขวัญ เมื่อแนะนําผู้สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และได้รับการอนุมัติ
    - แนะนํามาสมัครและอนุมัติ ท่านที่ 1 – 5 จะได้รับ บัตรของขวัญ มูลค่า 500 บาท ต่อท่าน
    - แนะนํามาสมัครและอนุมัติ ท่านที่ 6 ขึ้นไป จะได้รับ บัตรของขวัญ มูลค่า 700 บาท ต่อท่าน
    โดยแนะนําได้ไม่จํากัดจำนวน ทั้งนี้ผู้สมัครต้องทำการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสภายในวันที่ 1 ม.ค. 66 - 31 มี.ค. 66
  • ผู้แนะนำจะได้รับการแจ้งผลการรับบัตรของขวัญทาง SMS ในวันถัดไป หลังจากผู้สมัครได้รับการอนุมัติผู้แนะนําต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส จนถึงวันรับบัตรของขวัญและไม่มีการผิดนัดชําระกับทุกธุรกิจของบริษัทฯ ณ วันที่มารับบัตรของขวัญ
  • ผู้แนะนํารับบัตรของขวัญด้วยตนเองได้ที่สาขายูเมะพลัสทั่วประเทศ (ยกเว้นเคาน์เตอร์สินเชื่อผ่อนชําระยูเมะพลัสในห้างสรรพสินค้า) โดยแสดงบัตรประชาชนตัวจริงต่อเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 66 - 16 พ.ค. 66
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสทุกประเภท ในการแนะนําผู้สมัครบัตรฯ เท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกบัตรของขวัญหากมีการตรวจสอบและพบว่าผู้ได้รับการแนะนํายืนยันว่า "ไม่รู้จัก" กับ ผู้แนะนํา
  • เนื่องจากบัตรของขวัญมีจำนวนจํากัด สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน ในกรณีของรางวัลหมด แต่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ในกรณีที่ผู้สมัครมีผู้แนะนำมากกว่า 1 ท่าน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาจากข้อมูลที่ได้รับก่อนเป็นสำตัญ โดยคําตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ข้อมูลของผู้แนะนําต้องได้รับความยินยอมจากบุคคลดังกล่าวก่อนดำเนินการทุกครั้ง และขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกรายชื่อผู้แนะนํา ในกรณีที่ตรวจพบการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผู้แนะนํา
เงื่อนไขสำหรับผู้สมัคร
  • อนุมัติวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
  • อัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 19.8% หรือไม่เกิน 25% ต่อปี
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์สำหรับการสมัครใหม่เท่านั้น และผู้สมัครต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกันผู้แนะนํา
  • ช่องทางการรับสมัครที่ร่วมรายการได้แก่ สาขายูเมะพลัส เคาน์เตอร์บริการผ่อนสินค้า จุดรับสมัครทั่วประเทศ และเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการขาย (ยกเว้นการสมัครผ่านร้านค้าสมาชิก)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยผลการอนุมัติสินเชื่อ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ได้รับการอนุมัติแต่บริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้แนะนําทราบทาง SMS ถึงจำนวนผู้สมัครที่ท่านแนะนําแล้วได้รับการอนุมัติ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาประวัติการชําระเงินและสินเชื่อตามเงื่อนไขของบริษัทฯ รวมถึงสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เงื่อนไขการพิจารณาประกอบด้วยข้อมูลสินเชื่อหลายๆด้านรวมกัน ซึ่งเป็นกระบวนการตรวจสอบและพิจารณาภายในบริษัทฯ
เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดรับสมัครที่ร่วมรายการ หรือติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2695-0000 กด 612
 
ดูรายละเอียดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)
ดูรายละเอียดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ (Umay+ Premier)
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สินเชื่อบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เพื่อนชวนเพื่อน สมัครบัตรกดเงินสด สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด รับบัตรของขวัญ โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2566


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)