ข้อเสนอดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด จองรถยนต์ Mitsubishi ผ่าน Application M-Drive พร้อมสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่เเละได้รับการอนุมัติกับ SCB รับบัตรเติมน้ำมัน ปตท. รวมมูลค่า 2,000 บาท*

icon 11 ม.ค. 66 icon 801
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 66
ข้อเสนอดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด จองรถยนต์ Mitsubishi ผ่าน Application M-Drive พร้อมสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่เเละได้รับการอนุมัติกับ SCB รับบัตรเติมน้ำมัน ปตท. รวมมูลค่า 2,000 บาท*
 
พิเศษ! ครอบครัวมิตซูบิชิ รับส่วนลดเพิ่มเติม**ดังนี้
 
 
ดาวน์โหลด Application ได้ทั้งระบบ iOS เเละ Android
 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 มี.ค. 66 

*เงื่อนไขการรับบัตรกำนัล
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย ที่จองรถยนต์ใหม่ Mitsubishi และแจ้งความประสงค์ขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่กับธนาคารไทยพาณิชย์ ผ่านแอปพลิเคชัน M-Drive กับโชว์รูม Mitsubishi ที่ร่วมรายการ (ดูรายชื่อโชว์รูมได้ ที่นี่)
  2. ลูกค้าต้องสมัครขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่ และได้รับการอนุมัติสินเชื่อระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2566 จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 และออกรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2566
  3. ลูกค้าจะได้รับบัตรเติมน้ำมันปตท. มูลค่ารวม 2,000 บาท โดยสามารถศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดการใช้บัตรกำนัลตามที่ระบุไว้บนบัตร ทั้งนี้ธนาคารจะจัดส่งบัตรกำนัลให้ลูกค้าตามที่อยู่ที่ลูกค้าระบุไว้ในใบสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับอนุมัติสินเชื่อและออกรถเรียบร้อยแล้ว
  4. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้
  5. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์จัดส่งของอื่นที่มีราคาเท่าเทียมกันแทน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ วงเงินสินเชื่อที่ลูกค้าจะได้รับ หลักเกณฑ์และเงื่อนไขอื่น ๆ ในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด
  7. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต การจำหน่าย การนำเข้า หรือการจัดส่ง และไม่ได้ให้การรับรองหรือรับประกันใด ๆ เกี่ยวกับสินค้าและ/หรือบริการของบริษัท ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ เหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าและ/หรือบริการดังกล่าวทั้งสิ้น ในกรณีที่ประสบปัญหากรุณาติดต่อกับ บริษัท มิตซุบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด. โดยตรง โทร. 02-079-9500 หรือ www.mitsubishi-motors.co.th
  8. ธนาคารและบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา รายละเอียด สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่จะมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีที่มีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารและบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นที่สุด
**เงื่อนไขการรับส่วนลดของ Mitsubishi
ครอบครัวมิตซูบิชิรับส่วนลดเพิ่ม ผ่านแอปพลิเคชัน M-Drive: สำหรับเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นใดก็ได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน M-Drive และลงทะเบียน รับฟรีทันที e-Voucher จำนวน 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขเครื่องยนต์ (Chassis) เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรถยนต์มิตซูบิชิคันใหม่

รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรถยนต์
  • เอ็กซ์แพนเดอร์ (ปี2020) และเอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส (ปี2020)
รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรถยนต์
  • เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่
  • แอททราจ และมิราจ
  • ไทรทัน
  • ปาเจโร สปอร์ต
  • เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี
*เฉพาะเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิที่จองรถยนต์มิตซูบิชิคันใหม่กับผู้จำหน่าย ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2566 – 31 มีนาคม 2566 และรับรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2566 เท่านั้น
  1. ลูกค้าผู้ซื้อรถในเชิงพาณิชย์ ขายกลุ่ม (Fleet) ธุรกิจรถเช่า (Leasing) รถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่น ๆ และลูกค้าในนามนิติบุคคล ไม่มีสิทธิรับส่วนลดเพิ่มเติมจากกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้
  2. บริษัทขอสงวนสิทธิไม่รับแลก e–Voucher เป็นเงินสด หรือ ทอนเป็นเงินสด
  3. ผู้ได้รับสิทธิส่วนลดไม่สามารถโอนให้บุคคลอื่นได้ ยกเว้นบิดา มารดา พี่น้องร่วมบิดามารดา คู่สมรส และ บุตร ซึ่งจะต้องแสดงหลักฐานที่ออกโดยหน่วยงานราชการเพื่อยืนยันการรับสิทธิ
สามารถตรวจสอบรายละเอียดการให้บริการ รวมถึงเงื่อนไขและข้อจำกัดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/buy/promotion/m-drive-application-promotion หรือ Mitsubishi Call Center เบอร์โทรศัพท์ 02-079-9500
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์  www.scb.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi ธนาคารไทยพาณิชย์ สินเชื่อรถยนต์ โปรโมชันสินเชื่อเงินสด 2566 Application M-Drive บัตรเติมน้ำมัน ปตท 2,000 บาท


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)