บัตรกดเงินสด SPEEDY CASH สมัครวันนี้ รับเครดิตเงินคืน และเงินสดพร้อมใช้ ดอกเบี้ย 0% 3 รอบบัญชี*

icon 6 ต.ค. 65 icon 655
ระยะเวลา 01 ต.ค. 30 พ.ย. 65
เมื่อสมัครบัตร Speedy Cash ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.scb.co.th และมีการแจ้งความประสงค์เปลี่ยนวงในบัตรเป็นเงินโอนเข้าบัญชีแบบเร่งด่วน จำนวนเงิน 15,000 บาทขึ้นไป ในวันที่สมัครเท่านั้น รับเครดิตเงินคืน 300 บาท (จำกัดเครดิตเงินคืน 300 บาท ต่อท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
หมายเหตุ : สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน SMS ตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 พ.ย. 65
 

เงื่อนไขสมัครบัตรกดเงินสด Speedy Cash

สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้ารายใหม่ที่ขอใช้บริการบัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อหมุนเวียน SCB Speedy Cash (ยกเว้น Speedy Cash Up2ME หรือ SCB M Speedy Cash) ("บัตรกดเงินสด") ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.scb.co.th และได้รับอนุมัติบัตรฯ เป็นผู้ถือบัตรหลักรายใหม่ของธนาคารไทยพาณิชย์ ("ผู้ถือบัตร") ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 – 30 พฤศจิกายน 2565

  • ผู้ถือบัตรจะต้องทำการลงทะเบียนเพื่อร่วมรายการส่งเสริมการขายผ่าน SMS โดยพิมพ์ SPCSHELL เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลข บัตรกดเงินสด 12 หลักสุดท้าย เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขสมาชิกเชลล์ โกพลัส 5 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545333 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2565 (ค่าบริการ SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ)
  • ผู้ถือบัตรจะต้องได้รับข้อความยืนยันลงทะเบียนสำเร็จตอบกลับจากธนาคารจึงจะถือว่าลงทะเบียนสำเร็จ ผู้ถือบัตร 1 ท่านสามารถลงทะเบียนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น หากผู้ถือบัตรมีการลงทะเบียนมากกว่า 1 ครั้ง ธนาคารจะใช้ข้อมูลตามที่ระบบได้ส่งข้อความตอบรับครั้งแรกที่ผู้ถือบัตรได้ลงทะเบียนแล้ว และไม่สามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้ โปรดเก็บข้อความยืนยันลงทะเบียนสำเร็จไว้เพื่อการตรวจสอบ
  • ธนาคารจะนำเครดิตเงินคืนดังกล่าว เข้าบัญชี บัตรกดเงินสด ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 โดยสามารถตรวจสอบรายการเครดิตเงินคืนได้จากใบแจ้งยอดรายการบัตรกดเงินสด (Statement) ในรอบบัญชีถัดไป
  • ผู้ที่ไม่เคยมีบัตรกดเงินสด SCB SPEEDY CASH หรือเคยมีบัตรกดเงินสด SCB SPEEDY CASH แล้วไม่น้อยกว่า 180 วันนับจากวันที่ยกเลิกจนถึงวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่ เข้าร่วมเงื่อนไขนี้ได้

เงื่อนไขบัตรกดเงินสด Speedy Cash อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 รอบบัญชี

ลูกค้าที่สมัครบัตร บัตร Speedy Cash และได้รับอนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565 รับสิทธิ์ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3 รอบบัญชี ภายใน 3 รอบบัญชีแรก* โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

  • สมัครบัตร Speedy Cash ผ่านแอป SCB EASY และมีการกดใช้วงเงินภายใน 30 วัน หลังจากที่ได้รับอนุมัติ จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% ภายใน 2 รอบบัญชีแรก
  • สมัครบัตร Speedy Cash ผ่านช่องทางอื่น ๆ และมีการแจ้งความประสงค์เปลี่ยนวงในบัตรเป็นเงินโอนเข้าบัญชีแบบเร่งด่วนในวันที่สมัครเท่านั้น จึงจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% ภายใน 2 รอบบัญชีแรก
  • *สำหรับรอบบัญชีที่ 3 ลูกค้าที่มียอดคงค้างตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปและไม่มีประวัติผิดนัดชำระ จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% ทั้งนี้ในรอบบัญชีถัดไปธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ
เงื่อนไขรวม
  • ลูกค้ารายใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสด ซึ่งเป็นบัตรกดเงินสดใบแรก จะต้องไม่เคยมีบัตรบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ประเภทใดประเภทหนึ่งกับธนาคารมาก่อนหรือเคยมีแต่ยกเลิกการเป็นสมาชิกไม่น้อยกว่า 180 วัน นับจากวันที่ยกเลิก จนถึงวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่
  • ขอสงวนสิทธิ์การได้รับสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขาย เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงเป็นสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์และมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคาร และ/หรือ ปฏิบัติตามเงื่อนไขของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารอยู่จนถึงขณะรับสิทธิประโยชน์ ทั้งนี้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ ในกรณีที่ตรวจพบในภายหลังว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้า หรือบริการดังกล่าวทั้งสิ้น กรณีที่เกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใด ๆ หรือไม่ได้รับความสะดวกจากการซื้อสินค้า/บริการ กรุณาติดต่อร้านค้าที่ร่วมรายการโดยตรง
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา รายละเอียดสิทธิประโยชน์ และ/หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777 หรือทางเว็บไซต์ www.scb.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินสดพร้อมใช้ โปรโมชั่นสินเชื่อ รับเครดิตเงินคืน บัตรกดเงินสด speedy cash สมัครบัตรกดเงินสด speedy cash โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2565 โปรโมชั่นสินเชื่อ 2565


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)