ผ่อนทอง กับอิออน 0% นาน 6 เดือน หรือเลือกผ่อนยาว นาน 15 เดือน ดอกเบี้ย 0.22 % ต่อเดือน

icon 8 มิ.ย. 65 icon 7,386
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 10 มิ.ย. 65
เมื่อผ่อนชำระทองคำ โดยมียอดสินเชื่อตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน สำหรับบริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์ และ อิออน แฮปปี้ แพลน" หรือ เมื่อมียอดสินเชื่อตั้งแต่ 4,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับอัตราดอกเบี้ย 0.22% ต่อเดือน นาน 15 เดือน (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 4.9 % ต่อปี โดยประมาณ เมื่อคำนวณแบบลดต้นลดดอก) เฉพาะบริการ อิออน แฮปปี้ เพย์
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 10 มิ.ย. 65

บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิตอิออน และบัตรสมาชิกอิออน

สถานที่ : ณ ร้านทองที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และให้บริการสินเชื่อผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์ และ อิออน แฮปปี้ แพลน"
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ จัดขึ้นวันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 10 มิถุนายน 2565 (10 วันเท่านั้น)
  2. บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขาย สำหรับบริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์" เฉพาะ บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ สินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ บริการดิจิตอล ยัวร์แคช และบัตรสมาชิกอิออน ("บัตรสมาชิกฯ") เมื่อผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช หรือสำหรับบริการ "อิออน แฮปปี้ แพลน" เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท เมื่อผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านวงเงินบัตรเครดิต (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกโดยบริษัทฯ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ที่ให้บริการผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการ ผ่านบริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์ และ อิออน แฮปปี้ แพลน"
  3. เริ่มต้นผ่อนชำระต่อเดือน 300 บาทขึ้นไป นานสูงสุด 48 เดือน เมื่อมียอดผ่อนชำระสินค้าหรือบริการ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ด้วยบริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์" หรือเริ่มต้นผ่อนชำระ 500 บาทขึ้นไป/เดือน นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อมียอดผ่อนชำระสินค้าหรือบริการตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ด้วยบริการ "อิออน แฮปปี้ แพลน" 
  4. บริษัทฯ มิได้เป็นผู้เกี่ยวข้องใดๆ กับผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ตัวแทนขายสินค้าดังกล่าว บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับคุณภาพหรือความชำรุดบกพร่อง หรือการรับประกันของสินค้าและบริการ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ กรุณาสอบถามผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือตัวแทนขายสินค้าหรือบริการนั้นๆ โดยตรง
  5. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และร้านค้ากำหนด บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดเงื่อนไข วิธีการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยจะแจ้งให้ทราบผ่านทาง www.aeon.co.th กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  6. โปรดตรวจสอบร้านค้าทั่วประเทศที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย คลิก(PDF) เงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือจากสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของบริษัทฯ ผ่านทาง www.aeon.co.th
  7. ตรวจสอบเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย "Aeon 30th Years Anniversary Celebration" ผ่านทาง www.aeon.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 หรือทางเว็บไซต์ www.aeon.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ผ่อนทอง ผ่อนทอง 0% ผ่อนทองกับอิออน ดอกเบี้ย 0.22 % ต่อเดือน


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)