สมัครเองง่ายๆ แถมได้มากกว่า รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี สูงสุด 1,000 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก ผ่านแอป ttb touch

icon 15 มี.ค. 65 icon 476
ระยะเวลา 14 มี.ค. 31 ธ.ค. 65
สมัครเองง่ายๆ แถมได้มากกว่า เมื่อสมัครสินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก ผ่านแอป ttb touch และได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี สูงสุด 1,000 บาท
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม : สำหรับลูกค้าที่สมัคร สินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก ผ่านแอป ทีทีบี ทัช และรับเงินสินเชื่อโดยวิธีโอนเข้าบัญชีเงินฝากเท่านั้น
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • สิทธิพิเศษรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท สงวนสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการขายเฉพาะลูกค้าที่มีรายชื่อตามที่ธนาคารกำหนด และได้รับ SMS เพื่อเรียนเชิญเข้าร่วมโครงการเท่านั้น
  • ลูกค้าจะต้องทำการสมัคร สินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก ผ่านแอป ทีทีบี ทัช ด้วยตนเอง และต้องได้รับอนุมัติและรับเงินสินเชื่อโดยวิธีโอนเข้าบัญชีเงินฝาก ภายในระยะเวลาที่ธนาคารกำหนดตามข้อความ SMS เรียนเชิญสำหรับแต่ละท่านเท่านั้น
  • จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาทต่อบัญชีสินเชื่อ ตลอดระยะเวลาโครงการ โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนจากยอดสินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก ที่ได้รับอนุมัติและรับเงินสินเชื่อโอนเข้าบัญชี ทุก ๆ 100,000 บาท (สูงสุดไม่เกิน 499,999 บาท) จะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก ทีทีบี ออลล์ฟรี จำนวน 100 บาท ดังนี้ ยอด 100,000 - 199,999 บาท รับ 100 บาท , ยอด 200,000 – 299,999 บาท รับ 200 บาท , ยอด 300,000 – 399,999 บาท รับ 300 บาท , ยอด 400,000 – 499,999 บาท รับ 400 บาท สำหรับยอดตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป จะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก ทีทีบี ออลล์ฟรี จำนวน 1,000 บาท
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืน สำหรับลูกค้าที่มียอดการอนุมัติและรับเงินสินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโกโอนเข้าบัญชี ขั้นต่ำตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป , มีบัญชีเงินฝาก ทีทีบี ออลล์ฟรี เพื่อรองรับการโอนเงินคืน และมีประวัติการชำระสินเชื่อปกติ ณ วันที่ธนาคารดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชี
  • การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ รวมถึงวงเงินและระยะเวลา เป็นไปตามขั้นตอนที่ทางธนาคารกำหนดไว้
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์การคืนเงินจากการร่วมโครงการนี้ ให้แก่ลูกค้าผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝาก ทีทีบี ออลล์ฟรี ที่มีชื่อ-นามสกุลตรงกับบัญชีสินเชื่อเท่านั้น และบัญชีเงินฝากต้องมีสถานะปกติ ณ วันที่ธนาคารดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชี
  • ธนาคารจะทำรายการโอนเครดิตเงินคืนที่ได้รับจากการเข้าร่วมโครงการนี้ ภายใน 180 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับอนุมัติและรับเงินสินเชื่อโอนเข้าบัญชี โดยลูกค้าต้องมีประวัติการชำระปกติ และไม่มีประวัติชำระล่าช้า หรือผิดนัดชำระ ณ วันที่ธนาคารดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชี
  • ลูกค้ายังคงได้รับคะแนน wow ตามรายการส่งเสริมการขายตามปกติสำหรับการสมัครสินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก ผ่านแอป ทีทีบี ทัช เมื่อปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดของการรับคะแนน wow
  • ลูกค้าไม่สามารถโอนสิทธิ์ตามโครงการนี้ให้แก่ผู้อื่นได้
  • กรณีลูกค้ามีข้อโต้แย้งยอดโอนเงินคืนเข้าบัญชี ลูกค้าจะต้องทำการโต้แย้งภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีเท่านั้น
  • กรณีลูกค้าไม่ได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 180 วันตามเงื่อนไข ลูกค้าจะต้องทำการโต้แย้งภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น สาขา หรือเว็บไซต์ธนาคาร กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือทางเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
ดูรายละเอียดสินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก
ดูรายละเอียดบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครสินเชื่อ รับเครดิตเงินคืน ttb touch สินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก แอป ทีทีบี ทัช โปรโมชั่นสินเชื่อธนาคารทหารไทยธนชาต บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี สมัครสินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)