สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ My Sabai คุ้ม 2 ต่อ ไม่ต้องผ่อนหลายที่ รวมหนี้ บ้าน, รถ, บัตร จ่ายเบาขึ้น ผ่อนสบายที่ SCB

icon 22 ก.พ. 65 icon 726
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 65
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครและได้รับอนุมัติสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ My Sabai วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป โดยใช้อัตราดอกเบี้ยตามประกาศธนาคาร และทำประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ (Credit Life) ทุนประกันไม่น้อยกว่า 70% ของวงเงินสินเชื่อ และระยะเวลาเอาประกัน 70% ของระยะเวลาขอสินเชื่อตามสัญญา รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ดังนี้
 
ต่อที่ 1 : รับบัตรกำนัล Lotus’s เพื่อทดแทนค่าประเมินหลักประกัน
ลูกค้าต้องชำระค่าประเมินหลักประกัน และเมื่อเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อจะได้รับบัตรกำนัล Lotus’s เพื่อทดแทนค่าประเมินตามประเภทของหลักประกัน ดังนี้
  • ตึกแถว/อาคารพาณิชย์/ทาวน์เฮ้าส์/ห้องชุด/คอนโดมิเนียม/บ้านแฝด รับบัตรกำนัล Lotus’s มูลค่ารวม 3,500 บาทต่อราย
  • บ้านเดี่ยว/ที่ดินว่างเปล่า รับบัตรกำนัล Lotus’s มูลค่ารวม 5,000 บาทต่อราย
ต่อที่ 2 : รับบัตรกำนัล Lotus’s มูลค่ารวม 2,000 บาทต่อราย เมื่อลูกค้าเบิกจ่ายเงินสินชื่อ
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 65
 
เงื่อนไขต่อที่ 1
  1. ลูกค้าต้องได้รับการอนุมัติสินเชื่อและจดจำนอง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 - 31 มีนาคม 2565 และเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อภายใน 10 วันทำการนับตั้งแต่ 31 มีนาคม 2565
  2. ลูกค้าที่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ธนาคารจะจัดส่งบัตรกำนัล Lotus’s ให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ ภายใน 60 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ ทางไปรษณีย์ไปยังที่อยู่ที่แจ้งไว้กับธนาคาร
  3. ธนาคารจะจัดส่งบัตรกำนัล Lotus’s ให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 60 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  4. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่น และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  5. เงื่อนไขการใช้บัตรกำนัล Lotus’s เป็นไปตามที่ บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด กำหนด ธนาคารไม่มีส่วนในการรับผิดชอบข้อโต้แย้งใดและเหตุการณ์ใด ๆ อันเกิดจากการใช้บริการ หากพบปัญหา กรุณาติดต่อ Lotus’s Call Center โทร. 1712 บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 - 23.00 น.
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา รายละเอียดสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่จะมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  7. วงเงินสินเชื่อ ระยะเวลาผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ย คุณสมบัติ เอกสารประกอบการพิจารณา และการอนุมัติเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด
เงื่อนไขต่อที่ 2
  1. ลูกค้าต้องได้รับการอนุมัติและจดจำนอง ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565 - 31 มีนาคม 2565 และเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อภายใน 10 วันทำการนับตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2565
  2. ธนาคารจะจัดส่งบัตรกำนัล Lotus’s ให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 60 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายบัตรกำนัลในรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  3. เงื่อนไขการใช้ บัตรกำนัล Lotus’s เป็นไปตามที่ บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด กำหนด ธนาคารไม่ได้มีส่วนในการรับผิดชอบข้อโต้แย้งใดและเหตุการณ์ใด ๆ อันเกิดจากการใช้บริการ หากพบปัญหา หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Tesco Lotus Call Center โทร 1712
  4. ในกรณีที่บัตรกำนัล Lotus’s ดังกล่าวหมด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์จัดส่งของอื่นที่มีราคาเท่าเทียมกันแทน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา รายละเอียดสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่จะมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ SCB Call Center โทร. 02-7777777 หรือเว็บไซต์ www.scb.co.th
 
ดูสินเชื่อเงินสดธนาคารไทยพาณิชย์ทั้งหมด
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ สมัครสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้าน SCB สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ My Sabai สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ SCB รับบัตรกำนัล Lotus's


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)