พิเศษ! สมัครกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วันนี้ รับกระเป๋าสุดปัง มูลค่าสูงสุด 4,200 บาท* และ กดเงินสดไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน**

icon 18 ก.พ. 65 icon 604
ระยะเวลา 01 ก.พ. 31 พ.ค. 65
สมัครกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับกระเป๋าสุดปังมูลค่าสูงสุด 4,200 บาท*
พิเศษ! สมัครวันนี้ รับกระเป๋าสุดปัง มูลค่าสูงสุด 4,200 บาท* และ กดเงินสดไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน** เมื่อสมัครและมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไข
 
ระยะเวลาที่ร่วมรายการ : 1 ก.พ. 65 - 31 พ.ค. 65
 
บัตรที่ร่วมรายการ
  • บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม
  • บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
เงื่อนไขสมาชิกใหม่ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (ยกเว้น บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บิซ บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ บัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ บิซ)
 
เงื่อนไขทั่วไป บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกใหม่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่สมัครผ่านทุกช่องทางและได้รับการอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่ 1 ก.พ. 65 - 31 พ.ค. 65 กรณีเคยเป็นสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จะต้องยกเลิกการเป็นสมาชิกไม่น้อยกว่า 12 เดือน และต้องลงทะเบียนแคมเปญก่อนทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE ค้นหาพิมพ์ "A1" ในหน้าเมนูโปรโมชั่น
  • รายการส่งเสริมการตลาดนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกใหม่บัตรที่ลงทะเบียนสมบูรณ์ พร้อมทั้งได้รับข้อความยืนยันตอบกลับก่อนทำรายการ
  • สมาชิกใหม่ที่สมัครผ่านโครงการสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากโครงการอื่นแล้ว ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ได้ (โครงการสินเชื่อสวัสดิการ)
  • ของสมนาคุณไม่สามารถแลก, เปลี่ยน, ทอน หรือคืนเป็นเงินสดได้
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
*เงื่อนไขเพิ่มเติม บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สำหรับลูกค้าใหม่ทำรายการรูดช้อปปิ้ง และรายการผ่อนสินค้า
  • สมาชิกใหม่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายและทำตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย จะได้รับของรางวัล ดังนี้
    - a. สะสมยอดใช้จ่าย 8,000 - 29,999 บาท รับกระเป๋า Metaverrr ELLE Tote Bag 1 ใบ มูลค่า 1,990 บาท (ขนาด ยาว 13.75 x สูง 11 x กว้าง 5.75 นิ้ว) ตามเงื่อนไขการนับยอดใช้จ่ายสะสม สงวนสิทธิ์ของสมนาคุณสูงสุด 1 ใบ ต่อ 1 หมายเลขบัตรหลักตลอดรายการ
    - b. สะสมยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋า Metaverrr Caggioni Corporate Luggage ขนาด 20 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 4,200 บาท ตามเงื่อนไขการนับยอดใช้จ่ายสะสม สงวนสิทธิ์ของสมนาคุณสูงสุด 1 ใบ ต่อ 1 หมายเลขบัตรหลักตลอดรายการ
  • ยอดใช้จ่ายสะสม คำนวณจากยอดผ่อนสินค้า ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต (รูดช้อปปิ้ง) และสามารถเข้าร่วมโปรแกรมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต (รูดเต็มจำนวน) ได้ ยกเว้นยอดใช้จ่ายตามที่ระบุด้านล่าง การคำนวณยอดใช้จ่ายสะสมของลูกค้าแต่ละท่าน จะคำนวณตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการตลาด จนถึง 30 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.firstchoice.co.th
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ของรางวัลเฉพาะสมาชิกใหม่ที่ทำรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการตลาดทุกประการ และ ยกเว้นรายการดังต่อไปนี้
    - บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ นับรวมยอดผ่อนสินค้าทุกหมวด
    ยกเว้น หมวดสินค้าทองคำและ ไม่นับรวมรายการเบิกถอนเงินสด
    - บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม รายการผ่อนสินค้า นับยอดผ่อนสินค้าทุกหมวด
    ยกเว้น หมวดสินค้าทองคำ
    - ไม่นับรวมรายการเบิกถอนเงินสด
    - ไม่นับรวมรายการจากการใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิต ดังต่อไปนี้
    1) รายการชำระค่าสาธารณูปโภคแบบอัตโนมัติ (การไฟฟ้านครหลวง, การประปานครหลวง, TOT) [Utility On-Us]
    2) รายการในหมวดทองคำ หมายถึงร้าน ห้างร้าน บริษัทฯที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าทองคำ เครื่องประดับมีมูลค่า [Gold]
    3) รายการในหมวดการซื้อหน่วยลงทุนต่างๆ เช่น RMF , SSF หมวดของ Broker ซื้อขายหุ้นต่างๆ, Unitlink เป็นต้น [Finance]
    4) รายการใช้จ่ายในหมวดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ [Foreign Exchange]
    5) รายการซื้อขายเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี)
    6) รายการเติมเงิน True Wallet
    - ยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์ และผิดกฎหมายการใช้บัตรเครดิต ซึ่งบริษัทฯ มีอำนาจสิทธิขาดในการพิจารณาระงับการให้คะแนนสะสมพิเศษจากรายการ ทั้งนี้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการตลาดนี้ไม่รวม ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมต่างๆ ค่าธรรมเนียมบัตร ค่าปรับ และรายการใช้จ่าย ที่ยกเลิก
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ของรางวัลเฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและมีประวัติการชำระดีหรือไม่ผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด (โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิป และข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง และเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น)
  • บริษัทฯ ส่งของราวัลให้กับสมาชิกที่ทำตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการตลาด ตามกำหนดดังนี้
    - สมาชิกใหม่ที่อนุมัติตั้งแต่วันที่ 1-28 ก.พ. 65 ส่งของรางวัลภายในวันที่ 20 เม.ย. 65
    - สมาชิกใหม่ที่อนุมัติตั้งแต่วันที่ 1-31 มี.ค. 65 ส่งของรางวัลภายในวันที่ 20 พ.ค. 65
    - สมาชิกใหม่ที่อนุมัติตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย. 65 ส่งของรางวัลภายในวันที่ 20 มิ.ย. 65
    - สมาชิกใหม่ที่อนุมัติตั้งแต่วันที่ 1-31 พ.ค. 65 ส่งของรางวัลภายในวันที่ 20 ก.ค. 65
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
**เงื่อนไขเพิ่มเติม สมาชิกใหม่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กรณีลูกค้าใหม่ทำรายการเบิกถอนเงินสด
  • สงวนสิทธิ์การให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 30 วันนับจากวันอนุมัติ เฉพาะสมาชิกใหม่และได้รับการอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 65 - 31 พ.ค. 65 และเบิกถอนเงินสดโดยเลือกแบบชำระขั้นต่ำเท่านั้น
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 30 วันนับจากวันอนุมัติ ขึ้นอยู่กับวันที่ลูกค้าทำรายการเบิกถอนเงินสด
    ตัวอย่าง 1 : ลูกค้าอนุมัติวันที่ 1 ก.พ. 65 และทำรายการเบิกถอนเงินสดในวันเดียวกัน ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน
    ตัวอย่าง 2 : ลูกค้าอนุมัติวันที่ 1 ก.พ. 65 ทำรายการเบิกถอนเงินสดในวันที่ 15 ก.พ. 65 จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 15 วัน
  • สินเชื่อเงินสดประเภทชำระขั้นต่ำ จำกัดยอดการเบิกถอนขั้นต่ำ และ สูงสุดตามเงื่อนไขบัตร
  • สำหรับสินเชื่อเงินสดประเภทชำระขั้นต่ำ สมาชิกบัตรสามารถทำรายการตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ แอปพลิเคชัน UCHOOSE เพิ่มเติมคลิก หรือ กดผ่านตู้ ATM ทุกตู้ทั่วประเทศ (สามารถตั้งรหัสได้ที่ แอปพลิเคชัน UCHOOSE คลิกที่นี่) หรือ สายด่วนเงินสด 02-345-6789 (เฉพาะเลือกแบบชำระขั้นต่ำ)
  • สมาชิกใหม่ที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ หากชำระล่าช้า ชำระไม่ครบ หรือมีการผิดนัดชำระหนี้ภายในระยะเวลาที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บดอกเบี้ยผิดนัดในอัตราร้อยละ 3 ต่อปี แต่เมื่อรวมดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน และดอกเบี้ยผิดนัดแล้วจะต้องไม่เกินอัตราร้อยละ 25 ต่อปี ดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ดังกล่าว กรุณาชำระเงินให้ครบถ้วนตรงตามกำหนด (โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากข้อตกลงและเงื่อนไข และ/หรือตัวอย่างตารางการผ่อนชำระสินค้า / สินเชื่อเงินสด)
  • การเบิกถอนเงินสดผ่านช่องทาง U CASH หรือสายด่วนเงินสด Hello Cash 02-345-6789 (เบิกถอนเงินสดแบบผ่อนชำระขั้นต่ำ) สามารถเบิกถอนเงินสดได้สูงสุด 500,000 บาทต่อวันสำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และเบิกถอนเงินสดได้สูงสุด 300,000 บาทต่อวัน สำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (จำนวนเงินที่เบิกขึ้นอยู่กับวงเงินคงเหลือในบัตร)
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2345-6789
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตร สมัครออนไลน์ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สมัครสินเชื่อ กดเงินสดไม่มีดอกเบี้ย 0%


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)