ลูกค้าเก่า กรุงศรี ออโต้ อนุมัติง่าย รู้ผลไว จนต้องร้องว้าว! ว้าวทุกคัน รับของขวัญทุกเคส

icon 18 ก.พ. 65 icon 756
ระยะเวลา 04 ม.ค. 31 มี.ค. 65
เพราะวันนี้ไม่ว่าจะออกรถคันใหม่ หรือ รีไฟแนนซ์ ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และบิ๊ก ไบค์ ก็อนุมัติง่าย พร้อมรู้ผลไวกว่าเคย!
 
ทุกคนทุกคันรับคะแนน  The 1  สูงสุด  20,000  คะแนน (มูลค่า  2,500  บาท) และเงื่อนไขพิเศษ ภายใน  31  มีนาคม  2565  เท่านั้น!
 
 
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • เฉพาะลูกค้าเก่า กรุงศรี ออโต้ ที่สมัครสินเชื่อกรุงศรี นิว คาร์ / กรุงศรี ยูสด์ คาร์ / กรุงศรี รถบ้าน / กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ / กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ / กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ) / กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากร้านดีลเลอร์) / คาร์ ฟอร์ แคช และ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ (รถยนต์ / มอเตอร์ไซค์ / บิ๊ก ไบค์) ระหว่าง 4 มี.ค. 2565 - 31 มี.ค. 2565 และเป็นสัญญาภายใน 30 เม.ย. 2565
    - ลูกค้าเก่า หมายถึง ลูกค้าปัจจุบัน ทุกผลิตภัณฑ์สินเชื่อ กรุงศรี ออโต้ (ยกเว้น ผลิตภัณฑ์ประกันภัย)
    - ลูกค้าเก่าปิดบัญชีแล้วไม่เกิน 5 ปี ทุกผลิตภัณฑ์สินเชื่อ กรุงศรี ออโต้ (ยกเว้น ผลิตภัณฑ์ประกันภัย)
  • ลูกค้าเก่าที่ปิดบัญชีมากกว่า 5 ปี จะได้รับคะแนน The 1 แต่ไม่ได้รับเงื่อนไขพิเศษ
สิทธิพิเศษ - เงื่อนไขพิเศษ
  • กรุงศรี นิว คาร์ (ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
    - ดาวน์เริ่มต้น 0%
    - ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน
    - ธนาคาร ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวงเงินสินเชื่อ เงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ และผู้ค้ำประกัน ภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของ กรุงศรี ออโต้
  • กรุงศรี ยูสด์ คาร์ และ กรุงศรี รถบ้าน(ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
    - ดาวน์เริ่มต้น 0%
    - ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน
    - ธนาคาร ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวงเงินสินเชื่อ เงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ และผู้ค้ำประกัน โดยพิจารณาจาก ยี่ห้อ รุ่น ปีที่จดทะเบียนรถ รวมถึงรายได้ และสถานภาพของผู้ขอสินเชื่อ ภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของ กรุงศรี ออโต้
  • กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช และ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ รถยนต์ (ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
    - ลูกค้าปัจจุบันที่มีผลิตภัณฑ์ คาร์ ฟอร์ แคช สมัครสินเชื่อใหม่ รับวงเงินสูงสุดที่ 150% ของราคาประเมินของธนาคาร (แบบโอนเล่มทะเบียน)ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการพิจารณาของธนาคารเป็นที่สุด
    - รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยสามารถสอบถามอัตราดอกเบี้ยของท่านได้ที่ โทร 02-740-7400 หรือ ฝากข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับที่ www.krungsriauto.com หรือ www.car4cash.com
    - ธนาคาร ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวงเงิน อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ และผู้ค้ำประกัน โดยพิจารณาจากยี่ห้อและรุ่นปีจดทะเบียนของรถ รวมทั้งรายได้และสถานภาพของผู้สมัครภายใต้เกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของผู้ให้บริการสินเชื่อ
  • กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์/บิ๊ก ไบค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ) กรุงศรี มอเตอร์ไซค์/บิ๊ก ไบค์มือสอง (ซื้อจากร้านดีลเลอร์) (ให้บริการโดย บมจ.อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส)
    - ดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน สำหรับ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์
    - ดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนนานสูงสุด 42 เดือน สำหรับ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์
    - ดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน สำหรับ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (บิ๊ก ไบค์)ดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน สำหรับกรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (มอเตอร์ไซค์)
    - บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวงเงิน อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ และผู้ค้ำประกัน โดยพิจารณาจากยี่ห้อและรุ่นปีจดทะเบียนของรถ รวมทั้งรายได้และสถานภาพของผู้สมัครภายใต้เกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของผู้ให้บริการสินเชื่อ
  • กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช และ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ (มอเตอร์ไซค์ / บิ๊ก ไบค์)(ให้บริการโดย บมจ.อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส)
    - ลูกค้าปัจจุบันที่มีผลิตภัณฑ์ คาร์ ฟอร์ แคช (มอเตอร์ไซค์ / บิ๊ก ไบค์) สมัครสินเชื่อใหม่ รับวงเงินสูงสุดที่ 150% จากราคาประเมินของบริษัท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการพิจารณาของบริษัทเป็นที่สุด
    - ลูกค้าปัจจุบันที่มีผลิตภัณฑ์ คาร์ ฟอร์ แคช (มอเตอร์ไซค์ / บิ๊ก ไบค์) สมัครสินเชื่อใหม่ รับวงเงินสูงสุดที่ 150% จากราคาประเมินของบริษัท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการพิจารณาของบริษัทเป็นที่สุด
เงื่อนไขการรับคะแนน The 1 (เดอะ วัน)
  • การรับคะแนนสะสมเดอะวัน จะได้รับผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ (GO by Krungsri Auto) กรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแอปพลิเคชัน จะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน สมัคร และเชื่อมต่อความเป็นสมาชิก เดอะวัน ผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ ก่อน
  • ผู้ให้บริการสินเชื่อจะทำการส่ง ชื่อ นามสกุล, หมายเลขโทรศัพท์, หมายเลขบัตรประชาชน ของลูกค้าที่ทำสัญญา ตามเงื่อนไขที่กำหนด ไปยังผู้ให้บริการ โดยผู้ให้บริการจะดำเนินการเติมคะแนนสะสมเข้าบัญชีคะแนนสะสมเดอะวันที่ผูกไว้กับหมายเลขบัตรประชาชน ตามที่ลูกค้า ได้ระบุประกอบการทำสัญญากับผู้ให้บริการสินเชื่อเท่านั้น
  • ลูกค้าต้องกดรับรางวัลที่หน้าแคมเปญตามข้อความที่ได้รับภายใน 90 วันทำการนับตั้งแต่ได้รับข้อความ เพื่อยืนยันการรับคะแนนสะสมเดอะวัน ผู้ให้บริการจะเติมคะแนนสะสมเข้าบัญชีคะแนนเดอะวันที่ผูกไว้กับหมายเลขบัตรประชาชน ตามที่ลูกค้า ได้ระบุประกอบการทำสัญญากับผู้ให้บริการสินเชื่อเท่านั้น และจะแสดงคะแนนผลรวมของเดอะวัน ผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ ภายใน 15 วันทำการ หลังจากที่ลูกค้ากดรับสิทธิ์ครบตามขั้นตอนที่กำหนด
  • คะแนนสะสมดังกล่าว ไม่สามารถแลกเปลี่ยน คืน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • ลูกค้า 1 สัญญา สามารถรับคะแนนสะสม ได้ 1 ครั้ง
  • ผู้ให้บริการสินเชื่อขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงบัตรกำนัล ตลอดจนเงื่อนไขอื่นๆ และของกำนัลที่มีมูลค่าเทียบเท่าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสมเป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของผู้ให้บริการคะแนนเดอะวัน
  • การสมัคร หรือเชื่อมต่อ เดอะวัน จะมีหนังสือแสดงความยินยอม ที่รองรับสำหรับการส่งข้อมูลส่วนบุคคล และการนำข้อมูลไปใช้ และให้คะแนนสะสมเดอะวันได้
  • กรณีลูกค้าไม่เป็นสมาชิก เดอะวัน ลูกค้าต้องดำเนินการสมัครสมาชิกผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ เพื่อดำเนินการรับคะแนนเดอะวัน ผู้ให้บริการสินเชื่อจะทำการส่ง ชื่อ นามสกุล, วันเดือนปีเกิด, หมายเลขโทรศัพท์, เลขบัตรประชาชน ของลูกค้าที่ทำสัญญา ตามเงื่อนไขที่กำหนด ไปยังผู้ให้บริการ (บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด) โดยผู้ให้บริการจะดำเนินการสมัครสมาชิก และเชื่อมต่อกับ โก บาย กรุงศรี ออโต้ จนแล้วเสร็จ
  • กรณีลูกค้าเป็นสมาชิก เดอะวัน ลูกค้าต้องดำเนินการ เชื่อมต่อ เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก ผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ เพื่อดำเนินการรับคะแนนเดอะวัน ผู้ให้บริการสินเชื่อจะทำการส่ง เลขบัตรประชาชน ของลูกค้าที่ทำสัญญา ตามเงื่อนไขที่กำหนด ไปยังผู้ให้บริการ (บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด) โดยผู้ให้บริการจะดำเนินการเชื่อมต่อกับ โก บาย กรุงศรี ออโต้ จนแล้วเสร็จ
  • ผู้มีสิทธิ์รับคะแนนสะสมเดอะวัน ผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ จะต้องเป็นลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา และมีสัญชาติไทยเท่านั้น สอบถามรายละเอียดการรับคะแนนสะสมเดอะวัน เพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Auto call center 02-740-7400 เวลา 09:00 – 17:00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
หมายเหตุ
  • การให้คะแนนเดอะวัน จำนวน 20,000 คะแนน เป็นรายการส่งเสริมการขายที่ On-Top จากรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
  • ผู้ให้บริการสินเชื่อสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด รายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ ของโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2740-7400
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อยานยนต์ กรุงศรี ออโต้ สินเชื่อรถยนต์


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)