รถผ่อนอยู่ ก็ขอสินเชื่อได้ เปลี่ยนรถเป็นเงินก้อนกับ SCB รับฟรีเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์*

icon 18 ก.พ. 65 icon 470
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 65
ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนมีรถ รถยนต์ที่ยังมีภาระการผ่อนชำระกับสถาบันการเงินอื่นอยู่ก็ขอสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ได้ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้
 
  • อัตราดอกเบี้ย เริ่มต้น 3.65% ต่อปี*
  • พร้อมฟรี เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ มูลค่า 1,290 บาท**
*อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
**เมื่อสมัคร ได้รับอนุมัติ และเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป พร้อมทำประกันภัยรถยนต์ผ่านธนาคาร
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  1. โปรโมชันสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ดังต่อไปนี้
    - ลูกค้ารายใหม่ที่ไม่เคยมีสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash กับธนาคารเฉพาะรถยนต์ปลอดภาระรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.75% ต่อปี
    - ลูกค้ารายใหม่ที่สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash Balance Transfer หรือรถยนต์ที่มาจากไฟแนนซ์อื่น รับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.65% ต่อปี
    - ลูกค้ารายเดิมที่เคยมีสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash กับธนาคาร ที่มีหลักประกันสินเชื่อเป็นรถยนต์ยี่ห้อ Toyota, Honda, Isuzu ที่มีอายุรถไม่เกิน 7 ปี
    - ได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป พร้อมเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565 – 31 มีนาคม 2565
  2. เป็นลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมกับการขออนุมัติสินเชื่อ
  3. รับฟรี เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Air Purifier รุ่น LLD-P02 จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 1,290 บาท จำกัดสิทธิ์รับของกำนัล 1 สิทธิ์ / 1 หลักประกัน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้
  4. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้
  5. ธนาคารจะจัดส่งเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ ให้กับลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขทางไปรษณีย์ไปยังที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารของลูกค้าที่ได้ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 60 วันหลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่จะมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  7. ในกรณีที่ของกำนัลดังกล่าวหมด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งของอื่นที่มีราคาเท่าเทียมกันทดแทนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ ผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับของกำนัลดังกล่าว กรณีที่เกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อบริษัท ทอยเวิลด์ไวด์ จำกัด บริการหลังการขาย โทร. 098-435-4955
  9. หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ SCB Call Center โทร.02-777-7777 หรือทางเว็บไซต์ www.scb.co.th
 
ดูรายละเอียดสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง my car my cash สมัครสินเชื่อ สินเชื่อรถคือเงิน สินเชื่อ scb สินเชื่อรถคือเงิน my car my cash สมัครสินเชื่อ my car my cash สมัครสินเชื่อรถคือเงิน my car my cash โปรโมชั่นสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ รับฟรีเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)