ปลูกบ้านได้อย่างใจ เลือกสินเชื่อปลูกสร้างบ้าน SCB รับบัตรกำนัล Lotus’s มูลค่า 5,000 บาท*

icon 25 ม.ค. 65 icon 320
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 ม.ค. 65
รับบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 5,000 บาท* เพื่อทดแทนค่าประเมินหลักประกัน เมื่อได้รับอนุมัติและเบิกจ่าย สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน วงเงินตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ม.ค. 65
 
เงื่อนไขฟรีบัตรกำนัล
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน ธนาคารไทยพาณิชย์ วงเงินกู้ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อและเบิกจ่ายเงินตั้งแต่ 1 มกราคม 2565 – 31 มีนาคม 2565 กับธนาคาร และใช้บริษัทรับสร้างบ้านที่เข้าร่วม (คลิกเพื่อดูรายชื่อบริษัทรับสร้างบ้านที่เข้าร่วมแคมเปญทดแทนค่าประเมิน)
  • ลูกค้าจะต้องชำระค่าประเมินหลักประกัน โดยเมื่อเบิกจ่ายเงินกู้จะได้รับบัตรกำนัล Lotus’s มูลค่ารวม 5,000 บาทต่อราย ภายใน 60 วันทำการ หลังสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคาร)
  • การอนุมัติวงเงินกู้ ระยะเวลาผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ย คุณสมบัติผู้กู้ เอกสารประกอบการพิจารณาเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด สำหรับระยะเวลาผ่อนชำระ เมื่อรวมกับอายุผู้กู้แล้วจะต้องไม่เกิน 65 ปี (กรณีมีผู้กู้ร่วมหลายคน ให้ใช้อายุของผู้กู้ที่น้อยที่สุด))
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด)
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งของอื่นที่มีราคาเท่าเทียมกันแทน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
เงื่อนไขการใช้บัตรกำนัล Lotus’s
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่เข้าเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่น และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  • เงื่อนไขการใช้บัตรกำนัล Lotus’s เป็นไปตามที่ บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด กำหนด ธนาคารไม่มีส่วนในการรับผิดชอบข้อโต้แย้งใดและเหตุการณ์ใด ๆ อันเกิดจากการใช้บริการ หากพบปัญหา หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Lotus’s Call Center โทร 1712
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ SCB Call Center โทร. 02-777-7777
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครสินเชื่อ บัตรกำนัลโลตัส สินเชื่อ scb สมัครสินเชื่อรับบัตรกำนัล สินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ สินเชื่อปลูกสร้างบ้าน SCB สมัครสินเชื่อปลูกสร้างบ้าน SCB


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)